8-3 này, dắt nàng đi đâu cho lãng mạn bây giờ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày Quốc tế Phụ nữ8/3  là một cơ hội cho các chàng trai bày tỏ tình cảm với một nửa yêu thương của mình. Nếu bạn muốn ghi điểm với cô ấy, hãy để cô ấy thưởng thức một bữa ăn tối thật ngon trong những không gian lãng mạn sau đây.

>>> hoa 8-3

  1. Le Ciné

Được biết đến dưới cái tên “Quán ăn dưới bóng hoàng lan”, Le Ciné là sự giao thoa giữa không gian biệt thự cổ Pháp với nét đặc trưng văn hóa truyền thống của Hà Nội.

Quán nằm sâu trong một con hẻm trên đường Hai Bà Trưng, ​​hoàn toàn tách biệt khỏi sự huyên náo bên ngoài. Bạn có thể chọn ngồi ở bàn ngoài sân sắt uốn cong hoặc không gian trong nhà kinh điển, gần gũi. Quán thường có nhạc sống hoặc phát lại những kiệt tác của điện ảnh thế giới để các cặp đôi có thể tận hưởng không gian riêng tư, lãng mạn.

Le Cine buffet vào buổi trưa và bữa tối là “a la carte” gọi món, có thể sử dụng set menu 250.000 / người. Với cô ấy, bạn có thể thưởng thức ẩm thực châu Âu như pizza, kem, mì ống hay macaron, thức uống đa dạng và được trang trí đẹp mắt. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của quán là chỉ phù hợp với những cô gái thích phong cách cổ điển và thức ăn phương Tây thôi nhé!

Đánh giá: 4/5.

Địa chỉ: 22A Hai Bà Trưng

 degree

  1. 6 Degrees

6 Degrees là sự lựa chọn cực kỳ tốt và khôn noan cho các cặp đôi yêu nhau lãng mạn, trẻ trung. Cửa hàng này nằm trên tầng 2 của một nhà để xe, vị trí đẹp có tầm nhìn trực tiếp ra Hồ Tây và thiết kế phong cách, chắc chắn sẽ làm cho bữa ăn tối ngày 8/3 của cặp đôi ngọt ngào hơn. Quán thường có nhạc sống trong những ngày nghỉ và đã có một vài cặp đôi cầu hôn siêu lãng mạn ở đây.

Ở 6 Degrees, bạn có thể dùng bữa hoặc nhâm nhi cà phê với những món ăn và tham quan ngắm cảnh. Thực đơn ở đây khá đa dạng gồm các món ăn Á – Âu, bánh ngọt và đồ uống đều có phần dễ thương và bắt mắt.

Nhưng điểm trừ là quán luôn đông quá tải, đặc biệt là các vị trí đẹp hoặc ngày lễ. Phục vụ thức ăn chậm và nhanh nguội vì không gian nhiều gió, giá cũng cao, trung bình từ 400-500 ngàn đồng / người nếu bạn ăn cơm trưa.

Đánh giá: 4/5.

Địa chỉ: 189 Nghi Tàm

 >>> Lựa chọn trang phục thời trang 8/3 cho nàng

  1. Gumiho

Nếu hai bạn có một câu chuyện tình yêu sâu sắc và lãng mạn như phim Hàn thì quán thịt nướng Hàn Quốc Gumiho sẽ là lựa chọn tốt nhất trong năm nay nhân ngày 8/3.

Quán được thiết kế táo bạo đạm nét Hàn Quốc: với tầng 1 với những hàng hoa dọc theo đèn lối đi, tầng 2 ấm cúng phù hợp cho những cuộc đoàn tụ gia đình, tầng 3 với bàn tròn và một loại rượu ấm độc đáo trên tường. Với không gian lung linh, nhân viên thân thiện sẵn sàng làm nhiếp ảnh gia tự do cho bạn và người ấy để bạn có những hình ảnh kỉ niệm cực kỳ sự lãng mạn và “hút like” cho xem!

Hai bạn có thể thưởng thức một bữa ăn thịt nướng với tiêu chuẩn Samgyeopsal Nam bao gồm thịt xông khói, sườn và bì tươi ngon không tẩm ướp, giữ lại vị ngọt ngon và hoàn hảo, tan chảy mềm mại trong miệng nhưng vẫn đảm bảo độ giòn. Chỉ cần cho vào miệng với nước sốt tự chế, các hương vị thơm đặc trưng không “đụng hàng” với bất kỳ món ăn nào. Tất cả các loại rau và gia vị được nhập khẩu từ Hàn Quốc để giữ hương vị cao cấp và độc đáo.

Gumiho với bộ giá ăn uống hấp dẫn 159, 199 và 249 ngàn đồng / người cho các set nướng thêm không giới hạn. Gumiho cũng là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc đầu tiên sử dụng kiểu nướng rất phổ biến và thuận tiện này, bạn có thể gọi thêm nhiều như bạn muốn, nhưng chỉ phải trả một mức giá cố định được niêm yết.

Gumiho liên tục quảng khủng: bàn 4 người tặng 1 thớt ba chỉ bò kèm nước sốt tự chế, khách check in được tặng Tokbokki bỏ lò homemade.

Do đó, hai bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon trong không gian lãng mạn tiêu chuẩn Hàn Quốc, với chỉ một nửa giá so với những quán nước sang chảnh khác.

Đánh giá: 4,5 / 5

Địa chỉ: 92 Lý Thường Kiệt, 133 Bùi Thị Xuân (phục vụ cho đến nửa đêm)

Facebook: http://facebook.com/gumihogrill.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang