Lựa chọn trang phục thời trang 8/3 cho nàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


8/3 ngày tới, chọn mình những bộ đẹp hợp thời trang và hợp với sở thích để cùng đi chơi với chàng trong dịp đặc biệt này nhé! Với những tư vấn dưới đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng với món quà của mình lựa chọn đấy nhé. Hãy cùng tham khảo nào.
>> rao vặt
Dù thích hay không thích, ngày 8/3 luôn là ngày đặc biệt cho 2 người. Có thể không phải là quá trình đơn giản nếu tham dự một bữa tiệc nhỏ với bạn bè, hoặc ngồi uống trà trong một bầu không khí lãng mạn. Cũng không nên quá nếu muốn phong cách sẽ đưa người yêu bạn đi pic nic, dạo phố hay xem phim. Vì vậy, mấu chốt là: trang phục nên hợp với phong cách và nhu cầu. Phụ thuộc vào tình hình và ứng biến sao cho hợp lý. Tham khảo những bộ đồ đẹp để có những sự lựa chọn hoàn hảo cho 8/3 ngày nhé!

thoi trang

1. Buổi tiệc

Nếu anh ấy đã thể hiện một mong muốn để đưa bạn đến 8-3 nhân dịp các bữa tiệc với bạn bè của bạn và những món qua tang 8-3, bạn nên chọn những bộ váy ôm váy hoặc váy dài trên một chiếc gối ôm chân, nổi bật gam màu đỏ – màu hồng – màu cam. Kết hợp với chiếc váy đó là màu sắc trang điểm ấm áp. Thời tiết lạnh, bạn có thể xem màu be thanh lịch áo khoác ngoài hơn.

Phong cách quyến rũ, ngọt ngào với những bữa tiệc với bạn bè.

2. Buffet ngoài trời

Dự tiệc buffet ngoài trời thường có ánh nến, bầu không khí lãng mạn và miễn phí, nhưng cũng rất lạnh nếu bạn muốn hết sức gợi cảm. Phong cách nên được chọn là pastel maxi + V-cổ áo thun và áo khoác da, vừa tạo cho phong cách dáng đi uyển chuyển mềm mại của bạn,thể hiện tính cáchcủa cô gái hiện đại.

Chọn giày đẹp và các phụ kiện để mình hấp dẫn hơn ẩn.

3. Xem phim

Thay vì giai điệu đà thay đổi trang phục, làm người đàn ông chỉ ngạc nhiên bởi hình ảnh thanh lịch, cả trẻ và năng động. Ví như áo nỉ bông hoa đáng yêu và sandal kết hợp quần mũi nhọn bạn trai bên dưới như vậy.

4. Đi dạo

Nếu chàng của bạn muốn đề xuất để đi bộ xung quanh và mua sắm cùng nhau, hãy chọn bộ trang phục giúp bạn thể hiện vẻ đẹp tinh tế của mình. Hãy sử dụng áo sơ mi trắng quần tây + và dép – các phụ kiện phù hợp, nhưng thông qua việc lựa chọn các họa tiết, kiểu dáng và phối hợp với các phụ kiện của bạn, anh ta sẽ tự hào về bạn gái của mình.

Phong cách của cô gái với tinh tế, dịu dàng.

5. Đi chơi picnic

“Chúng ta sẽ đi dã ngoại nhé!” Anh mở lời đề nghị như vậy, nếu bạn đồng ý, bạn đã sẵn sàng để thể hiện năng động trẻ trung và đáng yêu như thế nào. Một chiếc váy dài đến đầu gối có thể là lựa chọn thông minh trong trường hợp này, kết hợp Gile bên ngoài, và các phụ kiện thời trang như kính tròn, túi xách … sẽ cho phép bạn nhìn như thế.

Xem thêm Những món quà 8-3 siêu độc nên tặng chị em

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang