An Giang thu hút du khách bằng các điểm du lịch tâm linh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang, trong tháng 2/2017, số lượng khách du lịch đến tham quan và thờ phượng tại các di tích lịch sử, tâm linh trong tỉnh An Giang đã đạt hơn một triệu người, tăng gần 200.000 hành khách so với tháng 1/2017, đạt 26% kế hoạch năm. Khách du lịch chủ yếu đến tham quan và hành hương đến một số điểm du lịch tâm linh như Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam (thành phố Châu Đốc), Núi Cấm (huyện Tịnh Biên) và kết hợp mua sắm tại cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên.

>>> Du lịch Bình Ba ngẩn ngơ trước cảnh biển siêu đẹp tuyệt vời.

Hiện nay, du lịch tâm linh ở tỉnh An Giang đang tăng trưởng rất nhanh. Tỉnh tập trung khai thác lợi thế tiềm năng sẵn có như vùng núi rừng Thất Sơn, hệ thống sông ngòi lớn chằng chịt, đặc biệt ở tỉnh còn có những di tích nổi tiếng như Núi Bà Chúa Xứ Chùa Sam (thành phố Châu Đốc) và Núi Cấm (Tịnh Biên), Vùng Thất Sơn (huyện Tri Tôn, Tịnh Biên) bí ẩn. Đây chính là lợi thế để phát triển du lịch văn hóa tâm linh An Giang.

Ngành Du lịch Giang và các địa phương có khu, điểm tham quan du lịch trong tỉnh tập trung đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá trên các phương tiện truyền thông đại chúng, giới thiệu các điểm đến du lịch, các điều kiện ăn nghỉ lưu trú, và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động kinh doanh như dịch vụ mua bán chèo kéo du khách chèo kéo, lợi dụng để tăng giá dịch vụ…

chua

Thành phố Châu Đốc – vùng trọng điểm thu hút khách du lịch đến An Giang đã tiến hành phủ sóng wifi miễn phí tại 3 điểm, trong đó có Công viên tượng đài cá Basa, Công viên chùa Bồ Đề đạo tràng và toàn bộ khu Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam.

Chi nhánh Viettel An Giang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh An Giang đã triển khai dịch vụ Tourist.one trên các thiết bị di động, dịch vụ này cho phép các nhà quản lý thông tin du lịch, tạo ra các tiện ích tra cứu du lịch An Giang như bán vé trực tuyến, nhắn tin chăm sóc khách hàng và nhiều dịch vụ khác.

Năm 2017, tỉnh An Giang phấn đấu đón 6,8 triệu lượt khách tham quan, với tổng doanh thu ước tính đạt trên 3.500 tỷ đồng. Tỉnh An Giang đang lên kế hoạch cho việc mở ” Tháng Du lịch An Giang năm 2017″ vào ngày 2017/05/18 tại thành phố Châu Đốc.

Cũng trong năm 2017, An Giang sẽ tổ chức sự kiện: Diễn đàn Hợp tác đầu tư du lịch, tuần du lịch thương mại tuần và trưng bày sản phẩm, hội thảo phát triển sản phẩm du lịch, tổ chức đoàn Famtrip khảo sát các điểm du lịch An Giang và tạ đàm liên kết phát triển tuyến du lịch An Giang, tổ chức đua thuyền rồng trên sông Châu Đốc, lễ hội thả đèn hoa đăng và tổ chức lễ hội ddua bò Bảy Núi.


 Xem thêm: Mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang