Ăn tối tại sa mạc Dubai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hành trình khám phá Dubai của bạn sẽ không còn ý nghĩa gì nếu không đến Desert Safari và ăn tối, xem múa bụng trên sa mạc Ả Rập, trải nghiệm cảm giác như trong giấc mơ “nghìn lẻ một đêm”.
> Top Việt Nam kinh nghiệm kể chuyện giàu có của Dubai
> Sân bay lớn nhất ở Dubai hành tinh đặc biệt?

Bữa tối tuyệt vời trong sa mạc

Một trong những lựa chọn tối đa Bảo tồn Desert Safari Tours Dubai của khu bảo tồn ở 70 km từ trung tâm thành phố Dubai và 30 phút đi bằng xe hơi trên đường cao tốc phía Oman của du khách. Chỉ có ba công ty du lịch ở Dubai được phép đưa du khách đến khu vực sa mạc này, và ăn tối tại Desert Safari. Du khách phải đi bằng các đại lý xe du lịch và xe tư nhân hoàn toàn bị cấm. Trước khi bước vào sa mạc, du khách đột tại một khu vực còn lại bên lề đường, và sẽ thổi tắt lái xe hơi cho bánh mềm hơn có thể chạy trên cát

dubai3
Cuộc hành trình sa mạc của sự khám phá

Chỉ có hai chiếc xe Land Cruiser cầu thủ đủ điều kiện đi vào sa mạc. Chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình qua sa mạc Ả Rập trong buổi chiều muộn, khoảng 5 giờ chiều, khi mặt trời không phải là quá khắc nghiệt và nhiệt trên bãi biển cát nhẹ nhàng hơn. Nhóm 6 người trong một chiếc xe hơi. Vào giữa những sa mạc cát nóng trải dài bất tận và không có một cái bóng của cây này có một khu vực dành riêng cho du khách nghỉ ngơi, ăn tối và tận hưởng không gian âm nhạc của đất nước Trung Đông bí ẩn. Xe mất 30 phút để đưa bạn đến nó và sau khoảng 2 giờ giải trí, ăn uống, khách hoàng hôn sẽ trở lại Dubai ở đường cao tốc trên sa mạc, đối diện đường trước đó.

Trước khi bạn nhấn ga để xe ở bãi cát, người lái xe một lần nữa nhắc nhở du khách thắt dây an toàn và chuẩn bị một loạt các túi nhựa ngăn ngừa nôn. Giữa sa mạc lăn, xe sau khi xe xếp hàng trước để lấy bánh được luẩn quẩn vết thương lên cát. Tại một thời điểm, chiếc xe bị nghiêng gần cạnh lật trên cồn cát. 6 khách trên chiếc Land Cruiser, nửa bắt đầu hoảng loạn sau khoảng 15 phút các pha nguy hiểm thú vị với người lái xe. Một số người bắt đầu nôn … Nhưng vẻ đẹp không thể cưỡng lại ánh nắng mặt trời và bãi cát vàng của khách du lịch thực hiện liên tục dẫn ống kính ra để chụp ảnh. Nếu bạn đã từng nhìn thấy trên truyền hình thường xuyên xuống dốc đua sa mạc gọi là Rally Dakar sẽ hình dung một phần của hành trình khám phá sa mạc Arab ở Dubai.
Sa mạc Ả Rập

Mặt trời đã sắp đặt. Khu vui chơi nói dối giữa sa mạc thấp thoáng. Tuy nhiên sức nóng chỉ hơi giảm bớt. Các nhà cọ bao quanh khu vực ăn uống ngoài trời trở thành nơi summerhouse du lịch. Tại đây, du khách có thể được mời phụ nữ Ả Rập người xăm bằng cách vẽ hoa văn trên tay, bàn chân (Henna mẫu); chụp ảnh với con đại bàng Arab, sa mạc bàng nhưng tay hùng mạnh ngoan ngoãn trên du khách; các khách mời nữ làm dáng bên cây cọ chất đầy trái cây hoặc lạc đà đi trên một tour du lịch. Mặt trời dần dần đặt đằng sau những đụn cát chắc chắn là những cảnh đẹp nhất lưu trong khung trong ngày ở Dubai.

dubai4

Ăn tối Arab với thịt dê nướng, sữa lạc đà … phục vụ theo kiểu tự chọn. Du khách thưởng thức món ăn, trong khi hút thuốc trong khi xem múa bụng sisha và chụp hình với các chàng trai, cô gái trong trang phục truyền thống bản địa. Nhưng, có một bất ngờ, mọi người nhảy múa trong chương trình là một cô gái chàng trai nhảy múa giả với sự điêu luyện trong trang phục rực rỡ. Phát biểu bất ngờ của thế giới Ả Rập, các cô gái tác giả gần như không thể chấp nhận và như một cách để che mặt của cô luôn. Nhưng với múa bụng, cô gái trước mặt mọi người để chứng tỏ một cơ thể gợi cảm.
Vũ nữ múa bụng quyến rũ

Nên tìm hiểu Desert Safari trên thời gian

Tùy theo mùa, du khách có thể khám phá sa mạc Safari cả buổi sáng và buổi tối. Tuy nhiên, quý khách đến thăm sa mạc vào buổi sáng chỉ với những du khách du lịch Dubai thực sự không có nhiều thời gian và không muốn bỏ lỡ cuộc hành trình tuyệt vời này. Ngoài ra, khách có thể qua đêm trong sa mạc trong lều dưới bầu trời đầy sao. Giá cho chương trình vượt sa mạc khoảng 100 USD / người. Dubai và Abu Dhabi là hai tiểu vương quốc lớn nhất trong bảy tiểu vương quốc hình thành United Arab Emirates (UAE). Đồng thời hai thành phố giàu có nhất của khu vực Trung Đông. Những tháng mùa hè ở Việt Nam cũng như thời kỳ nóng nhất của ánh nắng mặt trời tại UAE. Một số ngày, nhiệt độ lên tới 48 độ C và ban đêm, mặc dù nhiệt độ thấp nhưng cũng đến 30-35 độ C.
Bữa tối lãng mạn trong sa mạc

Những gì cần phải chuẩn bị cho một giấc mơ Dubai

Thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Dubai là từ tháng mười một đến tháng tư, vì không khí mát mẻ là thuận tiện cho tham quan. Vì vậy, tùy thuộc vào thời gian khi du khách chọn trang phục quyền. Tuy nhiên, kính mát, kem chống nắng, mặc dù … những thứ luôn luôn trong hành lý. Desert hành trình khám phá là không thích hợp cho những du khách yếu tim hoặc sức khỏe kém, hay say tàu xe. Gia đình có con nhỏ bị hạn chế. Đơn vị tiền tệ của UAE dirham (AED), tương đương khoảng 0,272 $ AED. Du khách nên mang theo USD để chuyển sang AED ở Dubai.

Hồi giáo không ăn thịt lợn và uống rượu. Nhưng trong sa mạc Safari với bia. Hút thuốc, xả rác ở những nơi công cộng có thể bị phạt. Cả nam giới và phụ nữ mặc quần lót giới hạn. Du khách có thể thuê xe ô tô cho quyền tự chủ trong việc đi lại trong UAE, cưỡi trong tay phải của mình như Việt Nam, nhưng đắt tiền hơn cho thuê xe tại châu Âu. Các công ty du lịch ở Dubai chủ yếu là do người Ấn Độ. Các hướng dẫn lái xe và tour du lịch và những người Ấn Độ nên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh một cách thoải mái. Cũng như các nước khác, các tour du lịch ở Dubai là tip cho lái xe và hướng dẫn viên địa phương ít nhất là 5 đô la mỗi ngày / người.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang