Thưởng thức 10 món ngon trên đất Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pizza New York, Florida bánh chanh, bánh mì hoặc xúc xích Chicago Alaska vua cua là một ẩm thực yêu thích trong khi ở đất nước này

Cheese nướng bánh

pho-mai-bit-tet
Long-nhồi bánh mì cắt lát thịt bò, hành tây và phô mai được bọc thức ăn ưa thích ở Philadelphia. Nhà hàng nổi tiếng với món ăn này tại thị trường Ý, King South Philadelphia Pat của Steaks như Steaks và Geno của.

Fish Pizza, Chicago
Pizza được nướng trên một khay cá trong vòng 45 phút, nhìn qua chiếc bánh pizza. Món này được bao phủ bởi rất nhiều pho mát và nước sốt cà chua, đặc biệt là các món ăn cá từ Giordano.

pizza-kieu-new-york

Beignets, New Orleans:
Beignet Pháp chỉ là các loại bánh trong dầu. Bánh ăn trong khi uống cà phê, điều này là sự hòa giải tuyệt vời giữa phong cách Pháp và bánh donut Mỹ.

pizza-ca

New York kiểu bánh pizza
Pizza có đế mỏng, sắc nét, kích thước lớn mozzarella ooey-dính tráng một lớp nước sốt cà chua và là một bánh pizza New York-phong cách. Bột được nhồi bằng tay, sau đó xếp cho thuận tiện khi ăn

burger-trau

Lemon cake, Florida
Đây là một sự kết hợp tuyệt vời của hai chua ngọt. Người ta cho rằng bánh này bởi vì các ngư dân tạo ra khi họ không có lò nướng hoặc sữa tươi. Lemon bánh được làm từ các thành phần như nước chanh, sữa và lòng đỏ trứng và vỏ bánh đặc

beignets-new-orleans

Bánh mì xúc xích, Chicago
Thịt bò xúc xích bánh bao phủ với hành tây thái hạt lựu trắng, mù tạt vàng, dưa chua, cà chua, ớt được đặc trưng bánh ở Chicago. Điều đặc biệt là không bao giờ Chicago ketchup vào bánh mì xúc xích.

banh-mi-kep-xuc-xich

Burger “trâu”, Wyoming
Thực tế này làm bánh mì kẹp thịt từ rừng American thịt bò, các loài động vật có vú ăn cỏ ở miền Tây Hoa Kỳ. Điều này loại thịt nạc và thịt bò thường mềm hơn, nổi tiếng tại Nhà hàng địa phương và nhà hàng Bar với $ 14 USD.

hau-o-whasington

Hàu ở Seattle và Washington
Hàu Nhật Bản được phổ biến cho người Mỹ vào năm 1900. Bây giờ, Kumamoto hàu được đánh bắt trong vịnh phía nam của Puget Sound. Một trong những thanh hàu nổi tiếng nhất Ballard Phụ lục Oyster House.

Alaska cua vua

cua-hoang-de-alaska
Đây được xem là một con cua vua ngon trên thế giới, có lẽ một phần vì sự nguy hiểm trong thời gian đánh bắt cá, hoặc bởi dòng nước băng giá tạo ra trong thịt cua Alaska ngon nhất.

Thịt nướng barbeque Nam Mỹ

do-nuong-nam-mi
Xương sườn hoặc thịt lợn vai thịt hun khói trong nhiều giờ, thậm chí cả ngày trên than nóng, ăn kèm với xà lách trộn, đậu bắp, rau màu xanh lá cây hoặc bánh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang