Kinh nghiệm du lịch 10 nước châu âu rẻ nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dust kết thúc tour châu Âu 16 ngày, đi qua 9 quốc gia và Vatican, mỗi thành viên của nhóm nghiên cứu của chúng tôi có giá gần 55 triệu USD, thay vì mua tour du lịch giá rẻ.
Kinh nghiệm du lịch

Từ các nguồn thông tin phong phú của Internet, bạn sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn, tìm kiếm cho mình một chuyến đi bụi tới châu Âu, Mỹ hoặc một số nước khác một cách dễ dàng với chi phí rất tiết kiệm. Hơn nữa, bạn sẽ có thời gian chủ động quyết định nơi ăn, chỗ ở, điểm tham quan và vui chơi tự khám phá, chinh phục bản thân từ chính khả năng của mình.

meo-du-lich-chau-au-2

Phân nhóm

Globetrotting nên có 2 thành viên trở lên và không quá 10 người. Tiêu chí: sức khỏe tốt, có ý thức cộng đồng, tinh thần đồng đội tốt, kiến ​​thức về ngoại ngữ, không bận rộn với gia đình.

Trong nhóm bổ nhiệm người phụ trách chung, người lo hậu cần kiêm thủ quỹ, người lo lắng truyền thông, giao thông vận tải.

Săn vé giá rẻ

Để nhận được vé máy bay giá rẻ trên mạng tìm kiếm khoảng 6 tháng trước khi khởi hành, tại skyscanner.com hoặc tripadvisor.com trang, trang web có thể các hãng hàng không quốc tế cũng trực tiếp.

meo-du-lich-chau-au-4

Ngoài ra, bạn tải về các ứng dụng trên điện thoại di động như châu Âu offine map & Chuyến bay, vé máy bay hãng hàng không …. Thông thường mua trả lại vé rẻ hơn mua một vé một chiều. Nếu tiết kiệm thời gian để mua vé máy bay để bay thẳng, không phải quá cảnh (Converters), hoặc quá cảnh mua vé, nếu bạn muốn có một break từ những chuyến bay dài, nhưng nó sẽ mất thời gian để chờ đợi để đổi chuyến bay.

Đặt phòng khách sạn

Có rất nhiều tùy chọn cho việc tìm chỗ ở thông qua các trang web, agoda.com, booking.com, hotels.com, … Tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu mà chọn khách sạn, nhà trọ, hoặc nhà dân. Kinh nghiệm của chúng tôi là không cần thiết tại các khách sạn (KS) sang trọng, bởi vì thông thường chúng tôi đi tham quan cả ngày, tối mới vì vậy chỉ cần thư giãn với chỗ ở thoải mái đó là.

Hầu hết các khách sạn châu Âu có wifi miễn phí. Chú ý chọn khách sạn trung tâm thành phố gần các trạm xe buýt, tàu điện ngầm để vận chuyển và đi lại. Một vài chỗ ở giá rẻ, nhưng ở các vùng ngoại ô, đi lại khá xa để đi du lịch bằng xe taxi, chi phí sẽ đắt hơn so với mức trung bình trong lựa chọn khách sạn trung tâm thành phố. Khi được đặt trên một KS comment để xem đánh giá của khách đã ở trước đó, họ cho điểm Rising thấp. Nó là tốt nhất để tìm thấy nhiều khách sạn khác nhau để dễ dàng lựa chọn và sau đó quyết định nơi.

meo-du-lich-chau-au-3
Dịch vụ nhộng phòng ngủ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí

Khi KS watch đặt cẩn thận các điều kiện đặt phòng, ví dụ như hủy bỏ là miễn phí hay không, trả trước hoặc đến sẽ trả. Nên cẩn thận xem xét thời gian đi lại, loại phòng, có bao nhiêu người, diện tích lớn hay nhỏ, với đầy đủ tiện nghi hay không (phòng tắm, nhà vệ sinh …). KS thường có thể chọn ăn sáng để không bị mất thời gian đi du lịch. Trên sàn nhà, thang máy KS chú ý hay không. Nếu đi cầu thang ở tầng trên cùng, bạn sẽ làm việc chăm chỉ để mang hành lý cho mình. Không cần phải vội vàng đặt phòng, nên trao chỗ ở tập trước khi đặt khách sạn cho cả nhóm.

Tìm địa điểm ăn

Trước khi đến, bạn cần phải tìm hiểu tại một nhà hàng gần khách sạn, nhà hàng hay bất kỳ điểm đến du lịch trong đảng sẽ không chân các nhà hàng quán ăn vào buổi chiều hoặc buổi tối hoặc thức ăn nhanh? Bạn có thể tìm kiếm thông qua các trang web tripadvisor.com hoặc xem trực tuyến các kinh nghiệm của những người đi trước giới thiệu.

Làm chương trình du lịch

Một khi bạn tìm vé máy bay giá rẻ, chỗ ở được thực hiện, bạn nên thiết lập các chương trình du lịch, bao nhiêu thời gian một ngày, di chuyển nơi (lưu ý nước để giờ địa phương). Có thể tham khảo chương trình du lịch của công ty trong lịch trình xây dựng đội ngũ nhân trong nước và quốc tế.

Bạn có thể đặt hàng một chút trước khi mỗi tour du lịch, ví dụ từ Pháp sang Thụy Sĩ, hoặc từ Pháp đến Đức, vv .. hoặc mua vé trong các trang web trực tuyến trước. Kế hoạch du lịch ví dụ như Paris, và đặt vé theo nhóm, chúng tôi tìm thành phố du lịch hai ngày, phí vào cửa tầng 2 của Tháp Eiffel, sông Seine trước khi đến. Khi tour du lịch tự chọn, không tự đặt phòng trực tiếp thông qua đại diện của mình sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể.

meo-du-lich-chau-au
Giá vé nội Paris Metro là 2 euro.

Đề nghị vận chuyển bằng xe buýt, tàu điện ngầm, xe lửa tốc độ cao, máy bay từ nước này sang nước khác và xem các phương tiện lợi nhất, tiết kiệm hoặc hỗ trợ mất nhiều thời gian. Bạn cần phải tải về và cài đặt bản đồ thành phố du lịch, bản đồ tàu điện ngầm, xe buýt dừng trên điện thoại di động hoặc ipad mà bạn đi tới. Điều này sẽ giúp bạn khi đi du lịch ở nước ngoài.

Mua simcard và sử dụng điện thoại di động ở nước ngoài

Tốt nhất là không sử dụng mạng trong chuyển vùng trong nước và quốc tế vì chi phí sẽ rất cao, trừ khi số dư tài khoản của bạn. Khi đến nơi, bạn nên xem xét để mua một simcard với gói cước 4G sử dụng từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy thuộc vào thời gian đi lại của bạn. (A giá simcard 15-20 euro, tương đương khoảng 350-500.000 USD). Và khi bạn có sim với dịch vụ 4G, bạn sẽ được tha hồ gọi về Việt Nam thông qua các ứng dụng Viber, Skype, Zalo, FaceTime, và xem mail, lướt Internet, sử dụng facebook với dung lượng 2-4 Gb, bao gồm 100 đến 300 phút gọi nội mạng.

Du lịch nước ngoài để tránh nhau giao tiếp, yêu cầu tư vấn, trong số tiền tiết kiệm nhiều, bạn nên mua một chia sẻ và chia sẻ dịch vụ simcard với 4G khác.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang