Angko Thom – Camphuchia: Thành phố cổ lịch sử

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi đền cổ Angko của Campuchia thu hút hàng ngàn du khách quốc tế mỗi năm. Xung quanh khu vực ngôi đền có nhiều nét kiến ​​trúc hiện đại như những tòa nhà cao ốc và nhiều tour du lịch phục vụ cho du khách đi du lịch để trải nghiệm những điều thú vị nhất ở Campuchia.

 >>> kinh nghiệm du lịch

Khu đền di tích Angko có diện tích khoảng 400km2, có một đường mòn chạy quanh khu vực đền. Xa một chút là những ngôi đền nhỏ và đền thờ Ta Som Neak Pean.

Angko – Ngôi đền cổ lịch sử

Nếu đi du lịch ở Campuchia trong một vài ngày, bạn chỉ cần phải khám phá di sản thế giới Angkor Wat là đủ. Những chiếc xe du lịch thường xuyên đến Angko trước khi mặt trời mọc. Vì vậy, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng những ánh sáng đầu tiên trong ngày khi trời sáng chiếu vào kiến ​​trúc đền Angko. Và Bayon cũng vậy, nằm ở trung tâm thành phố cổ Angko Thom, di tích của những khuôn mặt khổng lồ bằng đá rất độc đáo.

 city

Phương tiện di chuyển

 

Du khách có thể đi xe tuk – tuk giá rẻ, vừa dễ dàng cngắm những cảnh quan kiến ​​trúc khu ngôi chùa cổ, với một chi phí là $ 15 một ngày tham quan. Tuy nhiên, bạn nên thỏa thuận rõ ràng về lộ trình, kẻo mất phí bổ sung cho những chặn phụ thêm.

Nếu không, chọn một chuyến bay MicroLight của công ty Sky Venture sẽ thấy ngôi đền Angko bé xíu bên dưới, toàn cảnh thành phố cổ Thom Angko từ trên cao đẹp ngoạn mục. Sau đó, du khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi trong một ngôi làng nổi trên hồ Tonle Sap Lake.

Hoặc chọn chuyến đi bộ tham quan đường dài với Công ty Angko Balloon Air nóng để khám phá những di tích và cảnh quan tuyệt đẹp của vùng nông thôn Campuchia.

 >>> Những chuyến du ngoạn lãng mạn nhất thế giới

Ẩm thực Khmer

Nếu khám phá thành phố cổ đại của đế chế Khmer mà thấy đói bụng, du khách có thể tham gia nấu một bữa ăn của hoàng gia đất nước này trong khu vực Siem Reap với món ăn Khmer cổ điển như cá amok nom banh chok với gia vị sả, bột nghệ, chanh cho bữa ăn sáng và món cà ri rán Khmer.

Nếu bạn không muốn chen chúc trong nhà bếp, Siem Reap có nhiều món ăn sẵn như bánh mì tròn lớn, bánh mì thịt kẹo, bánh mì, bánh pizza.

Du khách cũng có thể tham khảo thêm thị trấn Wat Damnak với những món xiên thịt nướng (ko ang). Món xiên thịt bò ướp đường cọ, đậu nành và kreung (sả, riềng, nghệ, chanh kaffir và tỏi chiên), nướng trong lò nướng đất sét truyền thống cực kỳ hấp dẫn thơm ngon.

 campuchia

Cuộc sống ở Angko, Campuchia

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những người dân sống ở đây thì Siem Reap là một địa điểm đúng đắn bởi vì nó là cửa ngõ đến Angko, là cổng hoạt động trên toàn khu vực sông Mekong.

Trong khu vực này, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp để đạp trên con đường đất hoặc tham gia các tour du lịch của hãng Vespa Adventures. Trên con đường gập ghềnh với nhiều trẻ em chơi ở đó và rất tò mò cho du khách lạ. Nếu bạn cho chúng một món quà mà chúng sẽ rất hạnh phúc và yêu thương bạn.

Nếu bạn muốn xem động vật hoang dã, bạn có thể khám phá rừng rậm zipline, nơi loài khỉ sinh sống.

Thời gian tốt nhất để đi du lịch Campuchia

Thời tiết khu vực Siem Reap cũng như nhiều khu vực Đông Nam Á có hai mùa rõ rệt: mùa mưa (tháng 5 đến cuối tháng) và mùa khô (tháng Mười đến cuối tháng Tư). Nhiệt độ nóng và độ ẩm cao, đặc biệt khi chuyển từ mùa khô sang mùa mưa (khoảng tháng ba-tháng sáu).

Xem thêm: tour tham quan campuchia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang