Áo khoác Kaki Bomber lính dành cho Nữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


ÁO KHOÁC KAKI BOMBER LÍNH NỮ

 

☆ Giá sỉ: 125 K – Lẻ: 160 K
☆ Chất liệu: Kaki 2 lớp
☆ Cam kết hàng y hình, nhận hàng không giống hình hoàn tiền 100%.

Liên hệ sỉ lẻ: 0946482565
www.facebook.com/aokhoacbonmua/​

 

 

============================

 

Thời trang nữ càng ngày càng đa dạng và liên tục cập nhật những thiên hướng mới nhất thế nhưng ao khoac kaki nu bomber luôn được những tín đồ thời trang trong và ngoài nước yêu thích bởi những ưu điểm trội mà ở những kiểu áo khoác nữ khác khó lòng có được.

phải những chiếc áo khoác bomber họa tiết hoa lá đem lại cho các nàng sự điệu đà, nữ tính thì khi mix bomber với shorts, áo thun và bốt lại tăng thêm vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Một cô nàng sporty sẽ yêu thích kiểu áo khoác bomber với điểm nhấn là phần bo đen — trắng phối cùng áo thun +  skinny jeans.

 

Liên hệ sỉ lẻ: 0946482565
www.facebook.com/aokhoacbonmua/​
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thêm một gợi ý nữa cho những cô nàng cá tính đó là mẫu áo khoác bomber lính ấn tượng. Với chiếc áo khoác hầm hố này, các nàng sẽ tăng thêm vẻ năng động, khỏe khoắn khi diện và rất thích hơp khi mặc tại những buổi dã ngoại, đi chơi thể thao, đi chơi cùng nhóm bạn,…

Liên hệ sỉ lẻ: 0946482565
www.facebook.com/aokhoacbonmua/​

Mẫu áo khoác bomber với họa tiết rằn rện quân đội mạnh mẽ, các chi tiết ở cổ áo, tay áo bằng chun rất gọn gàng đồng thời đem lại cảm giác hết sức dễ chịu cho người mặc.

Nếu bạn đã quen với những mẫu áo khoác nữ điệu đà, nhẹ nhàng hay những chiếc áo khoác dài và dày cộm vào mùa đông thì vì sao bạn không rinh ngay cho mình một chiếc áo khoác nữ bomber lính nữ đẹp mắt mà shop Áo Khoác Bốn Mùa giới thiệu để khẳng định gu thời trang sành điệu và đẳng cấp của mình?

 

 

 

 

 

 

 

 

Mang lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc nên áo khoác bomber luôn được xem là item chẳng thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái yêu thời trang.

 

Liên hệ sỉ lẻ: 0946482565
www.facebook.com/aokhoacbonmua/​

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang