Bạn biết gì về rèm cửa hai lớp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, rèm cửa được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian khác nhau để ngăn chặn ánh sáng, cách nhiệt và cách âm và trang trí căn phòng để nâng cao tính thẩm mỹ. Đặc biệt, rèm hai lớp được rất nhiều người quan tâm bởi thiết kế đặc biệt cũng như có nhiều ưu điểm so với các loại rèm vải khác. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về các đặc điểm và lợi thế của rèm cửa hai lớp này.

 rem

  1. Đặc điểm của rèm cửa hai lớp

Rèm cửa hai lớp được thiết kế bao gồm hai lớp vải đúng với tên gọi của nó. Lớp một là lớp vỉa dày ở bên ngoài của rèm có độ dày tương đối, tương tự như các loại rèm một lớp khác. Lớp vải dày này thường được làm từ vật liệu như nhung, lụa, linen, cotton, … Lớp thứ hai là một lớp mỏng được gắn chặt với tường của cửa sổ, tường phòng khách. Loại vải này được làm bằng chất liệu mỏng, tương đối trong suốt như vải voan, ren, lụa hoặc vải lanh mỏng.

>>> Rem chong nang van phong

Cấu tạo gồm hai lớp của rèm vải mang một thiết kế mới, sáng tạo hơn nên được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa. Ở giữa hai lớp vải là một không gian tạo thành lớp cách nhiệt, cách âm hoàn hảo cho căn phòng với nhiệt độ bên ngoài. Ngoài ra, rèm cửa hai lớp đặc biệt này cũng có khả năng ngăn chặn ánh sáng và điều chỉnh ánh sáng tốt hơn.

 rem cua

  1. Ưu điểm của rèm cửa hai lớp

Với rèm vải hai lớp có nhiều ưu điểm nổi bật cho người sử dụng những lợi ích tích cực từ việc sử dụng rèm cửa. Các thiết kế của rèm cửa hai lớp có một khoảng cách giữa hai lớp vải nên có khả năng cách nhiệt rất tốt, rèm cửa cũng có thể ngăn chặn sự xâm nhập của không khí bên ngoài vào trong phòng cũng như từ trong ra ngoài. Những loại rèm có độ dày tương đối lớn với một lớp bên trong tạo nên một bức tường cách âm tương đối tốt với không gian bên ngoài phòng.

>>> Top phương pháp giúp bạn giặt rèm cửa trắng nguyên như mới

Sử dụng rèm cửa với cách may hai lớp cũng có khả năng điều chỉnh ánh sáng tương đối tốt nhưng vẫn tạo nên tính thẩm mỹ của căn phòng. Cấu tạo của rèm cửa hai lớp đặc biệt với lớp rèm vải dày bên ngoài ôm trọn lớp vải mỏng bên trong. Khi bạn cần phải điều chỉnh ánh sáng bạn chỉ cần buông lớp rèm dày xuống hoặc kéo lên, bạn cũng có thể để lửng để tạo ra một mức ánh sáng vừa phải.

Rèm vải bao gồm hai lớp có khả năng nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Bởi vì rèm có cấu tạo gồm hai lớp, lớp dày của vải với các mẫu hoa văn, họa tiết và màu sắc để tạo tính thẩm mỹ. Với lớp voan mỏng bên trong dài và rủ xuống tạo cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn. Mỗi lần bạn kéo lớp vải dày lên, khi có gió, lớp voan mỏng sẽ tung bay tạo cảm giác lãng mạn giúp căn phòng có thêm nhiều ánh sáng hơn, giảm bớt sự nặng nề trong phòng với thiết kế phức tạp, gò bó. Vì vậy, bạn có thể sử dụng rèm cửa hai lớp để tăng tính thẩm mỹ của căn phòng, làm nổi bật căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với lớp vải bên trong là rèm Roman được sử dụng rộng rãi trong các căn phòng làm việc. Rèm roman là lớp vải mỏng để ánh sáng có thể được chiếu vào phòng tốt hơn. Đồng thời khả năng cản bụi của rèm cũng rất tốt. Rèm cửa kết hợp với lớp rèm vải Ronan sẽ là một thiết kế rèm vải nổi bật cho căn phòng của bạn. Đây là loại rèm được sử dụng nhiều trong những căn phòng có cửa sổ rộng, văn phòng làm việc, phòng họp hay phòng hội nghị.

 Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang