Quà tặng cho dân phượt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vali 4 bánh, sách du lịch, thắt lưng thời trang kiêm ví tiền là những gợi ý thú vị nếu bạn đang tìm kiếm những món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa cho dân du lịch.

>> rao vặt
1. Vali 4 bánh
Vali là một đồ vật không thể thiếu trong hành trình du lịch. Ngoại trừ các đường phố bạn cần ba lô linh hoạt đeo trên vai, sau đó đi du lịch để đi du lịch bằng máy bay, xe lửa và xe buýt, vali sẽ rất hợp lý. Bạn nên chọn loại vali 4 bánh xe có thể kéo, đẩy dễ dàng hơn so với loại 2 bánh xe hoặc giỏ có quai.

2. Túi xách trên máy bay

sach dl
Đối với những người thường xuyên di chuyển và phải mang theo máy tính xách tay và vẫn muốn có một túi với vẻ năng động, hãy thử chọn một chiếc túi với lớp vỏ dày, nhiều ngăn để đựng sách vở, bút, ổ cứng di động.

3. Sleepphone hộp quà cao cấp
Sleepphone tai nghe độc ​​đáo được thiết kế như một dải ngang của băng quấn trán và che tai của bạn. Hai loa tích hợp có thể kết nối với điện thoại bluetooth.

4. Tai nghe không dây lớn
Những ai bị tiếng ồn của máy bay làm phiền hoặc muốn sống trọn vẹn với âm nhạc nên sở hữu những chiếc headphone trùm kín tai, để bạn có thể thoải mái trong thế giới riêng của mình. Giai điệu vui tươi làm cho cuộc hành trình của bạn ngắn hơn hoặc đơn giản là giúp bạn ngủ tốt hơn trên máy bay, xe lửa hoặc xe buýt.

5. Chân máy loại nhẹ

Chân cồng kềnh đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người chỉ thích đi du lịch bạn chỉ muốn chụp ảnh. Nếu bạn không sở hữu camera lớn và nặng hơn 1,5 kg, bạn nên chọn một chân máy được làm bằng sợi carbon hoặc nhôm, mặc dù tốn kém một chút nhưng rất nhẹ và có thể được xếp gọn trong một chiếc ba lô bởi dài chỉ khoảng 30 cm.

6. Keydrop

vali
Một chiếc chìa khóa đặc biệt giúp giữ những chiếc điện thoại thông minh đứng vững trên bàn ăn máy bay trong khi bạn sẽ rảnh hai tay để làm những việc khác.

7. Ổ cắm điện
Đừng vội cười nếu nhận được quà tặng này cho Giáng sinh. Nếu đi du lịch dài ngày bạn sẽ tìm thấy một ổ cắm điện để có hiệu lực có thể được khi sạc máy tính, máy ảnh, điện thoại và thời gian mộc. Ngoài ra, bạn cũng nên mua thêm bộ chuyển đổi jack có thể được sử dụng trong hơn 50 quốc gia khác nhau trong nhiều chấu phẳng, tròn, vòng 2 pin 1-pin phẳng ….

8. Thắt lưng thời trang kiêm ví
Nếu bạn lười mang theo túi tiền hoặc luôn luôn cảm thấy sợ bị mất, thắt lưng này có thể giúp bạn cả vẻ đẹp mà đặt tiền, thẻ, điện thoại của bạn ở một nơi mà bạn sẽ không suy nghĩ. Là khá phù hợp với những du khách nữ đi du lịch một mình.

9. Khăn choàng lớn
Chiếc khăn này là rất hữu ích cho du khách nữ. Nếu bạn muốn đến thăm một nhà thờ Thiên chúa giáo, nhà thờ Hồi giáo, đền thờ mà không mặc áo sơ mi và quần tây, chiếc khăn là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả. Đơn giản chỉ cần quấn hông là bạn đã có một phong cách ăn mặc. Buổi tối muộn, vải sẽ giúp bạn giữ ấm và đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi tiếp theo.

10. Gối hình chữ J
Bạn thấy những chiếc gối để kê bán nguyệt cổ trong khi ngủ. Nhưng với mới gối hình chữ J loại, bạn có thể ngủ ngon hơn khi người đứng đầu và cổ được duy trì đặc biệt là khi ngồi gần cửa sổ tại chỗ.

11. Làm thế nào hộ chiếu, hành lý thẻ
Với việc di chuyển, tình yêu trung thành của trang hộ chiếu đóng gói với các con dấu tự hào chút chút của riêng của họ, và tại sao không được bảo quản bằng cách “mặc” thêm tính cách áo mới cho cuốn sách hộ chiếu. Ngoài ra, thẻ hành lý với tên, địa chỉ, điện thoại được gắn vào một ba lô, cặp sẽ làm cho bạn yên tâm hơn nếu không may bị mất.

12. Cuốn sách du lịch
Hướng dẫn du lịch cuốn sách hay giới thiệu những điểm đến đầy đủ các hình ảnh hấp dẫn và tư vấn về làm thế nào để đi du lịch không phải là món quà tuyệt vời cho những tâm hồn hơn là cố gắng để lây lan cảm xúc tích cực của mình để bay đến các vùng đất mới. Các thông tin trong cuốn sách là đôi khi chìa khóa để “sống sót” ở miền đất mới.

Xem thêm Bộ chuyển VGA sang HDMI chuyên dụng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang