Bạn trai Cô dâu 8 tuổi có tiền sử lừa tình, lừa tiền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nam diễn viên đã lừa đảo nhiều cô gái và có con trai riêng 9 tuổi.

co dau

Rahul Raj bị cáo buộc đẩy nữ diễn viên Pratyusha Banerjee vào tình trạng trầm cảm đến mức uất ức tự tử  ngày 01/04 vừa qua. Nam diễn viên của Ấn Độ vừa phải thanh toán trung bình để bảo lãnh được tại ngoại vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, luật sư của ông đã tuyên bố rút khỏi vụ án với lý do là Raul và gia đình của ông đã được che giấu quá nhiều sự thật. Ông luật sư nói:.. “Tôi đã rút khỏi vụ án này vì lý do nhân đạo. Tôi cảm thấy tôi không nên bào chữa bảo vệ trong vụ án này nên muốn rút lui để sự bất công không thể được thực hiện. Một khách hàng phải cung cấp tất cả các thông tin, dù đúng hay sai, tốt hay xấu cho luật sư của mình. Nhưng tôi đã bị giữ trong bong tối và chỉ nhận được thông tin về vụ án từ bên ngoài (các phương tiện truyền thông) “.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Trong những ngày gần đây, nhiều thông tin thêm về việc đời tư rối ren, đen tối của Rahul Raj đã bị bạn bè, đồng nghiệp nói với các phóng viên. Nhà sản xuất phim Vikas Gupta khẳng định trong một cuộc họp báo tại 5/4, Rahul đã có một đứa con trai 9 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên với nữ tiếp viên Saugata Mukherjee. Tuy nhiên, ông ta đã giấu nó với Pratyusha Banerjee trong suốt thời gian hai người hẹn hò và gần đây đã thú nhận với cô ấy. Điều này đã làm cho nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi rất sốc.

Nhà sản xuất phim Vikas Gupta và diễn viên Kamya Punjabi cũng nói rằng sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Rahul cặp với ít nhất là bảy cô gái khác nhưng đang lợi dụng họ để tống tiền. Một trong những người bạn gái cũ của Raul – nữ diễn viên Heer Patel lên tiếng khẳng định, Raul từng thuyết phục cô rót tiền vào đầu tư phim và hứa hẹn sẽ cho cô thủ vai chính. Tuy nhiên, Heer Patel đã không nhận được vai diễn nào cả.

Người bạn gái khác là nữ diễn viên Kesha Khambhati kể, Raul tán tỉnh cô ấy ở một bữa tiệc, một vài ngày sau đó, cô đã vay tiền để trả phí thuê nhà. Anh ta không bao giờ trả lại tiền và đưa ra mọi lý do để chối món nợ này.

kesha

Raul cũng đã bị chỉ trích đã lừa một nữ đối tác kinh doanh Sheetal Malviya trong năm 2010. Anh kêu gọi cô hùn vốn để đầu tư tổ chức một sự kiện lớn nhưng sau đó lấy trộm tiền mặt và biến mất.

Trước khi đến với nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi, Raul cũng có một mối quan hệ với nữ diễn viên Sonali Sharma. Anh không cắt đứt hoàn toàn với Pratyusha Sonali khi trong quá khứ và vẫn ở lại với cô gái này. Rất nhiều bạn bè nói rằng sự hiện diện của Sonali gần đây đã khiến Pratyusha rất căng thẳng. Người giúp việc nói, Sonali thường xuyên đến nhà sỉ nhụcạ và có hành động bạo lực với nữ diễn viên Pratyusha. Trong khi đó, Raul chỉ đứng xem mà không che chở và bảo vệ cho Pratyusha.

>>> Chuyện tình đẹp của cặp đôi vàng showbiz Viêt: Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Người mẹ của nữ diễn viên bạc mệnh nói rằng, một vài ngày trước khi tự tử, Pratyusha có cuộc gọi đến với tâm trạng buồn rầu, lo lắng. Cô đã được đề cập đến bạn gái cũ của Raul và biết rằng mình đã chọn  nhầm người để yêu, nhưng không thể thoát khỏi. Mẹ của Pratyusha đã đệ đơn kiện Raul với hành vi hành hung, ngược đãi Pratyusha khiến cô phải tìm đến cái chết. Trong khi đó, bố của nữ diễn viên phẫn nộ nói: “Rahul nên bị treo cổ hoặc bị giam cầm suốt phần còn lại của cuộc đời mình. Anh ta đã hủy hoại cuộc sống của con gái tôi”.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang