Những món quà công nghệ cho ngày cuối năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo Viện nghiên cứu GfK, các sản phẩm điện tử tiêu dùng luôn luôn bán chạy nhất trong dịp này. Vì vậy, những món đồ công nghệ này sẽ trở thành món quà kết thúc của năm ý nghĩa này. Dưới đây là danh sách 10 sản phẩm là sự lựa chọn phổ biến nhất.

 sony

  1. Điện thoại thông minh

Người Pháp tiêu thụ khoảng 3 triệu điện thoại thông minh vào dịp Giáng sinh. “Đây không phải là điều đáng ngạc nhiên và tồn tại trong trung hạn, không có lý do gì mà thị trường này suy giảm cả,” Michael Mathieu, giám đốc tiếp thị và truyền thông hình ảnh viện GfK cho biết. Trong năm 2015, điện thoại thông minh với màn hình cỡ lớn 5-inch trở lên được tìm kiếm nhiều nhất.

 >>> qua tang sinh nhat nguoi yeu

  1. Bộ chuyển đổi truyền hình

Với việc chuyển đổi từ MPEG 2 thành MPEG 4 ngày  6/4ở Pháp, người Pháp bắt đầu trang bị cho máy của họ các bộ chuyển đổi truyền hình để có thể có được một hình ảnh chất lượng cao hơn. “Đây không phải là những món quà hấp dẫn nhất cho cuối năm nay, nhưng với doanh số một triệu đơn vị dự kiến ​​trong tháng này, nó đã trở thành một trong những món đồ công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất,” ông Michael Mathieu nhận đinh.

  1. Tai nghe

Không có gì thay đổi trong bảng xếp hạng, các loại tai nghe một lần nữa nằm trong những sản phẩm công nghệ hàng đầu bán chạy nhất vào Giáng sinh. Trong tổng mức tiêu thụ 9,3 triệu sản phẩm trong năm 2015, 1,3 triệu đơn vị sẽ là vào tháng giáng sinh này. Giá trung bình của một sản phẩm khoảng 33 euro.

  1. Digital Tablet

Giảm 2 cấp trong bảng xếp hạng các sản phẩm hàng đầu được lựa chọn bởi Gfk trong 2014 nhưng người dùng máy kỹ thuật số vẫn còn bị hấp dẫn (Viện hy vọng sẽ thấy 5,3 triệu thiết bị này đã được bán vào năm 2015). Tin tốt: Giá trung bình của một máy giảm 25 euro cho năm nay, bây giờ nó chỉ được bán với giá 176 euro.

 tivi

  1. Tivi

Giảm xếp hạng nhiều hơn năm ngoái nhưng lợi nhuận doanh thu tăng trưởng nhờ vào sự đổi mới màn hình tivi (kích thước lớn hơn). Doanh số bán hàng cho ti vi màn hình 4K tăng lên đáng kể (750.000 thiết bị trong năm 2015 so với 350.000 trong năm 2014), nhưng giá trung bình của chúng vẫn ở mức cao: 441 € đến 1077 € cho máy có màn hình Full HD.

  1. Bluetooth Dock

Tăng 2 điểm trong bảng xếp hạng năm ngoái, và Bluetooth dock không dây cho điện thoại thông minh của bạn hoặc dung cho máy tính bảng cũng được ưa thích. “Đây thực sự là một món quà đẹp, ý nghĩa,” Michael Mathieu nói. Bằng chứng là sẽ có khoảng 600.000 thiết bị được bán ra trong tháng mười hai, bằng một phần tư tổng sản phẩm bán hàng cho cả năm.

 >>> rao vặt

  1. Máy tính xách tay

Giảm 2 bậc so với năm ngoái, máy tính xách tay hoặc máy tính Mac vẫn chiếm ưu thế trên thị trường và các nhà sản xuất vẫn đưa ra những thiết kế sáng tạo với sự kết hợp của máy tính thông thường và máy tính bảng lai máy tính các thiết bị máy tính xách tay khi có một bàn phím có thể tháo rời hoặc có thể gập lại. Trong số này phải kể đến Apple iPad Pro, đối thủ cạnh tranh của Surface Microsoft Pro 4.

  1. Máy chơi game ở nhà

Không ngạc nhiên gì khi có sự hiện diện của các máy điều khiển chơi game ở nhà như PlayStation 4, Xbox 360 hay Wii U trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất cuối năm. Nhảy từ cấp 7 đến cấp 8 của bảng xếp hạng, máy điều khiển chơi game ở nhà vẫn chiếm thiện cảm từ người dùng trong dịp Giáng sinh.

  1. Ổ cứng gắn ngoài

Với vị trí đứng liên tục trong danh sách này, ổ đĩa cứng bên ngoài là một món quà tuyệt vời, và là sự yên tâm cho người dùng công nghệ. Đã 3 năm kể từ khi người ta nói về lưu trữ dạng đám mây, người Pháp đã luôn luôn tin vào việc lưu trữ vật lý hơn so với những đám mây này.

  1. Điện thoại di động

Tận dụng lợi thế của sản phẩm này vì nó có thể không có mặt trong bảng xếp hạng năm tới. Với 300.000 điện thoại di động quà tặng “cổ điển” trong dịp Giáng sinh, thiết bị di động nhỏ gọn vẫn có mặt tại chân của cây Giáng sinh.

 Xem thêm: Những món quà 8-3 đắt đến không tưởng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang