Bánh đập hến xào lạ miệng ở Hội An

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hội An không chỉ hấp dẫn đối với khách du lịch bằng đường phố cổ, nơi các món ăn địa phương ở đây cũng thu hút khách du lịch. Bánh gõ hến là một trong những món ăn không thể không nhắc đến
> Thú vị đặc sản về bán hàng rong ở Hội An
> “Rít” hoành thánh ở Hội An

Nhắc đến bánh đập (bao gồm bánh ướt và cuộn nướng) ở Hội An, Đà Nẵng, chắc chắn nhiều người trong số họ được biết đến. Ngay cả một số du khách đã đến đây mỗi lúc hoàng hôn có thể nói chính xác hương vị của món ăn này khi ăn uống tại các nhà cung cấp đường dưới cầu. Banh Hội đập là món ăn khá phổ biến, nhưng kết hợp với hến xào vẫn còn tươi cho nhiều thực khách.

banh-dap-hen-hoi-an-2

Khi đặt chân đến Hội An và trò chuyện với người dân địa phương để khám phá các món ăn, bạn sẽ nghe thấy đề cập Cồn Hến nổi tiếng Cẩm Nam trong khu vực phố cổ. Trai rất ngon, thịt chắc chắn mặc dù kích thước nhỏ. Mỗi loài trai được một lần bắt gặp nhiều người nghĩ về chế biến thực phẩm và bánh mì và xào cho đập. Và như vậy thì nó đã trở thành món ăn quen thuộc và đặc sản khó có thể bỏ qua bất cứ ai đến.

Hến đập Banh Hoi
Bánh với hến xào đập chế biến đơn giản, không cầu kỳ nhưng tạo dấu ấn ẩm thực ở Hội An.

banh-dap-hen-hoi-an

Để xử lý món ăn này, hến xào là một cách đơn giản để giữ được vị ngọt. Các đầu bếp sẽ cho ít dầu vào chảo, đổ hến vào đảo qua đảo và các loại gia vị nêm nếm chút chừng mực. Tiếp theo, họ sẽ tiếp tục thêm các nguyên liệu như đậu phộng, hành tây, ớt, hạt mè và nhiều hơn nữa ngò bit. Cuối cùng đổ tấm nhỏ với bánh mì và sử dụng các đập.

Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của bánh mì đánh nhẹ, xào hến mặn và gật đầu khi các món ăn đơn giản nhưng ngon miệng.

Khách thăm đến Hội An để thưởng thức món ăn dân dã này có thể đi qua cầu Cẩm Nam khoảng 100 mét, hỏi người dân về khu vực bán hàng. Họ sẽ chỉ cho bạn một nơi để tập trung vào chỉ dưới 10 bar chuyên bán bánh mì chiên hến đập. Giá cho mỗi phục vụ từ 15.000 đến 20.000.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang