Bánh ướt ngọt – món ăn chơi ở tỉnh Bến Tre

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sesame vỏ thấm muối được đóng gói bên trong puree cà chua đậu xanh, bạch xơ dừa … làm hấp dẫn cho bánh tây.

Ngọt ngào bánh ướt – ẩm thực snack tại Bến Tre

Bến Tre là nơi có nhiều chip lò nướng, bánh nổi tiếng tất cả bốn hướng. Những người dân của đất nước này thường tận dụng lợi thế của dừa và cuộn để tạo ra vô số các món ăn truyền thống ngon, độc đáo. Trong số đó đề cập đến bánh ướt tươi.

Đây là loại bánh được làm từ gạo vỏ giấy dừa trong khi vẫn còn ẩm ướt, không khô lấy. Sau đó thêm đậu xanh bào sợi dừa rửa sạch và để tạo thành các món ăn nhẹ hấp dẫn.

banh-uot-ngot-mon-an-choi-o-tinh-ben-tre-ivivu
Multicolor bánh ngọt ướt trong văn hóa ẩm thực phương Tây. Ảnh: banhbeobi

Bí quyết để làm bánh dừa ngon nằm trong giai đoạn bánh tráng ướt. Các lớp vỏ phải có sức mạnh, đáp ứng yêu cầu mới. Để làm cho lớp vỏ cần nhất là bột gạo và dừa trộn sữa, đường, muối, nước và hạt mè rang. Chỉ nhẹ để bột nhẹ hương vị ngọt ngào khi ăn kèm với sử dụng lao động mới không phải là cay đắng và mệt mỏi. Nếu bạn muốn có thêm lớp vỏ dai, bộ vi xử lý có thể được thêm vào với bột gạo nếp hoặc bột sắn.

Để làm ướt bánh ngọt thêm bắt mắt, người làm bánh cũng trong ít bột lá hỗn hợp nước trái cây, dứa hoặc củ cải đường, tạo nên màu xanh lá cây, màu vàng và màu tím. Chế biến đầy và không quá cầu kỳ, chỉ cần chọn những hạt cà phê xanh, ngâm nở, nấu nấu với nước dừa được đưa ra. Phần nguyên bào sợi dừa khô xay nhuyễn lấy.

P1080016

Bữa ăn sẽ được sử dụng khi sản xuất bia vá lên vải căng mịn đều trên bánh đã được đun sôi nồi nước. Bánh tráng hơi dày hơn bánh ướt thường. Khi chín bánh ướt ngọt, sử dụng một ống tròn xoắn, để một đĩa đã được quét một lớp dầu. Vì vậy, cho đến khi tất cả bột tráng.

Giai đoạn tiếp theo, bộ vi xử lý sẽ đặt đậu xanh, dừa giữa tế bào, cho cả người tản và cuộn lại thành một cuốn sách dài. Nếu bạn muốn ngắn, cuốn sách được hoàn thành chiếc bánh dao đôi khi, không có lẽ bỏ về nhà.

Không giống như các loại bánh mặn ướt, bánh ngọt là bóng lạnh, dầu ăn ngon và đậu xanh Bùi Bùi … Hương vị món ăn này dễ bị mê hoặc những người đã được thưởng thức quá khứ và có một chiếc răng ngọt ngào. Bánh có thể đặt cùng vừng muối hoặc đậu phộng. Tại Bến Tre thường bán một cuốn sách từ 2.000 đến 3.000 đồng.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch, tin tức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang