Lưu ý sức khỏe khi tham gia tour du lịch Trường Sa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phải vượt qua một ngàn hải lý, phải đối mặt với những cơn say sóng liên tục, bạn cần chuẩn bị sức khỏe tốt, không ăn thức ăn có chứa dầu mỡ hoặc nhịn ăn trước khi lên máy bay. Kinh nghiệm du lịch khi đến trường sa.

Nếu tour du lịch Trường Sa vào hoạt động sau khi điều tra, bạn nên chọn để đi vào khoảng tháng 5 ngày 02-ngày 06, bởi vì thời gian này vài cơn bão, biển là bình tĩnh, sóng mịn. Thời gian còn lại mùa biển động, trôi nổi trên sóng nước trong hai ngày và hai đêm là một cuộc hành trình chứ không phải vất vả.

Kiểm tra sức khỏe

Bạn cần chuẩn bị sức khỏe cho một hành trình dài. Nhiều người đã phải bỏ lỡ chuyến đi vì trước đó bệnh khởi hành thời gian, không thể tham dự. Bạn sẽ phải đối mặt với một đoàn tàu hỗn loạn, nhảy sóng vô tận, vô tận cơn say sóng. Vì vậy, tốt nhất trước khi đi gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe, kể từ khi nhận được tư vấn cần thiết.

luu-y-ve-suc-khoe-khi-tham-gia-tour-truong-sa-ivivu-1
Từ tàu lớn di chuyển vào đảo bằng xuồng. Bạn phải đồng ý tuân theo hầu hết các hướng dẫn phi hành đoàn, không vội vàng để tránh tai nạn. Ảnh: Nguyễn Đông

Mang ma túy

Đối với những người có tiền sử bệnh cần dùng thuốc điều trị riêng biệt, phải được chuẩn bị đầy đủ. Thông thường các dịch vụ y tế trên tàu chỉ có thể đáp ứng một số loại thuốc thông thường như cảm lạnh, sốt, đau bụng … Ngoài ra, bạn nên dùng vitamin tổng hợp.

Ẩm thực

Mặc dù mệt mỏi bởi những cuộc hành trình dài, cố gắng để bắt đầu một ngày mới với chế độ ăn uống protein và ít nhất một bữa ăn nhẹ giữa ngày trong quá trình di cư. Cần uống nhiều nước cũng như buồn nôn mồ hôi, dẫn đến mất nước, làm suy yếu khả năng phòng vệ của cơ thể. Bạn có thể nhâm nhi một số cookie hoặc kẹo gừng, bạc hà.

Tránh ăn các loại thực phẩm nhiều dầu vì khó tiêu hóa. Nhưng bạn không nên bỏ đói.

Chọn chỗ ngồi của bạn

Trên tàu, nên chọn ngồi không khí trong lành và nhìn xa trông rộng. Hãy thử ngồi yên và quan điểm của người dùng trên những chuyển động. Không tập trung vào những thứ bất động như sách, báo hoặc các đối tượng bên trong con tàu. Tốt nhất để ngồi lại ngay khi xe lửa (nửa ngày) để cơ thể dần dần thích nghi.

luu-y-ve-suc-khoe-khi-tham-gia-tour-truong-sa-ivivu-2
Cố gắng ăn các loại thực phẩm cung cấp protein trên tàu cho cơ thể có nhiều năng lượng hơn. Ảnh minh họa: Tuấn Nguyễn

Ngủ đủ

Nếu hoạt động quá mức và không chú ý đến phần còn lại, cơ thể sẽ mệt mỏi, yếu sức đề kháng. Hãy thử để có được giấc ngủ đủ theo chu kỳ cuộc sống hàng ngày.

Bạn cũng cần phải duy trì một vài hành động đơn giản để giúp cải thiện sức khỏe, du lịch trên tàu cũng là một hình thức vận động.

Có thể bạn quan tâm tour du lịch nha trang đà lạt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang