Bánh xe cổng xếp inox tự động được làm từ bằng chất liệu như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bánh xe cổng xếp 1 phụ kiện luôn luôn phải có đặc biệt quan trọng đối với dòng cổng xếp inox tự động. Và cổng xếp là thiết bị đang được đánh giá cao và sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của xí nghiệp, trường lớp, cơ quan…chắc hẳn bạn cũng tò mò không biết bánh xe cổng xếp làm bằng chất liệu gì bảo đảm an toàn chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng.Bài viết dưới đây Bisco VN xin chia sẻ một số thông tin về quan trọng về bánh xe cổng xếp cũng như cơ chế buổi giao lưu của cổng xếp để biết được tầm quan trọng của phụ kiện này. 
Bánh xe cổng xếp inox làm bằng làm từ chất liệu gì?

Giờ đây bánh xe cổng xếp inox tự động sử dụng nguyên vật liệu đặc chủng cao su tăng cường độ bền cao thay thế cho các loại bánh xe bằng sắt hay gang.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Bánh xe có khả năng chống mài mòn và chống co rút khi trời lạnh, nó có thể hoạt động tốt ở nhiệt độ -40oC.

Các vật cản như cát đá nhỏ tuyệt đối không ảnh hưởng đến bánh xe cổng xếp.

Chịu được thời tiết nắng mưa thất thường và hoạt động tốt ở nhiệt độ cao do nắng nóng trên 40 độ

Bên trong bánh xe nhỏ cổng xếp gồm 2 bạc đạn giúp giữ thăng bằng cho cửa khi vận hành.

Nguyên lý hoạt động của cổng xếp inox tự động

Cổng xếp tự động là dòng sản phẩm được rất nhiều cơ quan, nhà máy sản xuất, trường học ưa chuộng và được lắp đặt, sử dụng khá phổ biến ở nhiều công trình. Với nguyên lý hoạt động dựa theo 2 cánh:

Cách 1: Hoạt động tự động nhờ lực kéo của các thanh nan chéo

Cách 2: Hoạt động tự động nhờ lực của  các giàn chuyển động.

Trên thực tế, có thể kết hợp cả hai nguyên lý trên trong một bộ cổng xếp inox tự động, nếu một sản phẩm có thể sử dụng cả 2 nguyên lý thì đó là một bộ cổng rất khỏe và vô cùng chắc chắn.

– Cơ chế vận hành bằng 1 ray khi sử dụng với bánh xe nhựa PA hoặc 2 ray khi sử dụng bánh xe thép (đặt lên trên đường ray hoặc từ trường dẫn hướng)

– Dòng cổng xếp không sử dụng ray dẫn hướng mà sử dụng từ trường dẫn hướng chi phí sẽ đắt hơn rất nhiều cho bộ điều khiển motor, nhưng bù lại cổng sẽ được gọn gàng và sạch đẹp hơn.

– Với cổng xếp sử dụng đường ray dẫn hướng thì tiết kiệm được khoản chi phí motor tương đối nhưng khâu lắp đặt sẽ phức tạp hơn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang