Barie tự động có cấu tạo như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barrier tự động và cấu tạo chi tiết

Barrier tự động là tổ hợp của đa số thiết bị công nghệ để tạo nên một hệ thống vận hành linh hoạt, thông minh giúp người dùng kiểm soát an ninh ra vào tốt hơn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách hàng cấu tạo chi tiết của một sản phẩm barrier tự động.

Auto Draft

Mô hình cấu tạo của barrier tự động

Phân loại barrier tự động, chúng ta sẽ có 3 dòng barie lần lượt là: barie cần gấp, barie cần thẳng và barier hàng rào. Trên thị trường lúc bấy giờ cũng có hàng chục thương hiệu barrier với hàng nghìn sản phẩm đa dạng về kiểu dáng thiết kế, màu sắc hay thương hiệu… Dù vậy, khi xét cấu tạo chung của dòng thanh chắn tự động thì tất cả sản phẩm về cơ bản đều giống nhau, sẽ có những bộ phận dưới đây.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động chi tiết và miễn phí

Thân (tủ) barrier tự động

Đây là bộ phận quan trọng nhất của thiết bị, được xem như “trung tâm đầu não” điều khiển mọi hoạt động của barrier. Do điều kiện sử dụng ngoài trời, vì vậy tủ barie sẽ được làm từ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện ngoài cùng để chống trầy, chống gỉ sét, rung lắc hay va chạm không cần thiết. phía bên trong tủ kỹ thuật là hệ thống các chi tiết bao gồm: lò xo, bộ động cơ và bảng main của thanh chắn tự động.

Kết quả hình ảnh cho barie Baisheng

Lúc này, các thương hiệu barrier lớn như barie Baishengbarie Tau sẽ đấu nối main cũng như căn chỉnh lò xo, bộ động cơ cho thiết bị ngay trong quá trình sản xuất để giám bớt thời gian xây đắp cho các chủ đầu tư. Như vậy nhân viên kỹ thuật chỉ cần đấu nối nguồn điện và cấu hình main cho barie tự động là thiết bị có thể vận hành kết quả.  

Thanh chắn barrier tự động

Cần chắn hay thanh chắn barie là bộ phận quan trọng không kém tủ kỹ thuật, đó là bộ phận có thể tách rời thân barie trong quá trình vận chuyển và được lắp đặt ở công trình.

Thanh chắn barie cũng được thiết kế từ chất liệu là hợp kim nhôm, được sơn màu tĩnh điện, ngoài ra có thể được dán decan phản quang (sẽ phản chiếu áng sáng khi có đèn xe chiếu vào) bảo đảm an toàn cho các phương tiện vào ban đêm. Một đầu của thanh chắn được cố định với tủ kỹ thuật, đầu còn lại sẽ được bố trí thêm một giá đỡ giúp thanh chắn hoạt động tốt hơn, giảm xung tốc và bền bỉ.

Thanh chắn barrier tự động

Thanh chắn có chiều dài tối đa giờ đây là 8m, người dùng có thể điều chỉnh độ dài bằng cách rút gọn phần cần chắn vào bên phía trong khi không dùng đến. Thanh chắn barrier tự động linh hoạt về chiều dài, khách hàng có thể tùy chỉnh chiều dài thanh chắn từ 6m xuống 4m tùy thuộc vào khu vực sử dụng. Ngoài ra chúng ta có 3 loại thanh chắn phổ biến là: cần thẳng, cần gấp, cần dạng hàng rào. Đây hiện là 3 dòng barrier tự động chiếm tổng số lượng thiết bị này trên thị trường.

Các thiết bị phụ trợ

Vận hành tự động bằng điều khiển từ xa nên mỗi sản phẩm barrier đều được trang bị ít nhất là 2 remote từ xa, nhân viên bảo vệ có thể ngồi tại bốt nhân viên an ninh và bấm nút điều khiển khi có phương tiện ra vào nơi được nhân viên an ninh.

Để barrier vận hành chính xác, linh hoạt và độ tự động được tối ưu hóa thì người ta sẽ lắp đặt thêm vòng từ cảm biến đóng mở. Bên cạnh đó một số thiết bị an toàn phụ trợ khác như: đèn led báo sáng sử dụng vào ban đêm, đèn led báo giá với các bãi giữ xe hoặc trạm thu phí đường bộ, những decan phản quang có chữ stop cảnh báo dừng xe hoặc giảm tốc độ để người tham gia giao thông đảm bảo an toàn.  

Với những thông tin trên đây, chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp cho quý khách hàng khía cạnh chi tiết về dòng thiết bị điều hành và kiểm soát ra vào tối ưu này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang