Bí kíp dùng và giữ gìn sàn gỗ ngoài trời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay vì lát gạch, tráng men, lát đá… hiện có nhiều gia đình đã lắp đặt sàn gỗ cho sân, vườn. Xin mách bạn cách bảo quản để triển khai tăng tuổi thọ cho vật liệu này.

Làm sạch Các mảnh vụn rớt xuống khe hở giữa hai miếng gỗ sẽ hút ẩm, tạo môi trường để nấm mốc phát triển dẫn đến nguy cơ mục nát gỗ nhanh hơn. Hãy dọn sạch những mảnh vụn bằng cách sử dụng vòi nước có áp lực mạnh để đẩy bật chúng ra. Dùng một con dao nhỏ không quá sắc cạo sạch bụi bám tại khe gỗ.

 Auto Draft
Tiếp sau bước làm sạch ban đầu, bạn có thể sử dụng dung dịch xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng để triển khai bề mặt sàn gỗ trở nên sáng bóng như mới. Nên dùng một chiếc bàn chải cán dài để chà.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Bình Thạnh. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Loại trừ mảng biến màu
Nếu bề mặt sàn gỗ có những mảng biến màu do nấm mốc bạn có thể làm sạch bằng chất tẩy rửa nhẹ (không a-mô-ni-ắc) rồi tráng lại bằng nước sạch. Với những mảng bám “ngoan cố” hơn, trộn 1 chén trisodium phosphate (TSP)  với 1 chén dung dịch tẩy rửa thông dụng trong khoảng 4 lít nước rồi chà lại bằng bàn chải cứng. Tráng lại bằng nước sạch sau 15 phút.

Sàn gỗ ngoài trời có thể bị biến màu do tế bào trên mặt bị tàn phá bởi tia bức xạ UV và tác động của nhiệt độ, áp suất. Chất tẩy rửa được dùng để loại bỏ nấm mốc cũng có thể loại bỏ lớp bề mặt sàn gỗ bị hư hỏng do Lý do này.

Bước hoàn thành

Nhiều người sử dụng sàn gỗ ngoài trời có màu gỗ tự nhiên hoặc đã được sơn phủ. Nếu bạn muốn sơn lại sàn gỗ thì nên sử dụng sơn chuyên dụng để sơn nền sau đó mới phủ màu mong muốn ở bên ngoài. Không nên sử dụng những loại sơn đậm đặc vì chúng sẽ gây ra sự gập ghềnh và rất dễ bị bong tróc.

 

Dùng dung dịch chống thấm bên ngoài để bảo vệ sàn gỗ khỏi tia UV, nấm mốc…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang