Bí quyết để chọn lựa được cửa xếp đạt chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa chính là một bộ phận cho ngôi nhà không thể thiếu. Một bộ cửa xếp đẹp và cân xứng không chỉ đơn giản là nhân viên bảo vệ ngôi nhà, mà còn nói tiết kiểm nhiều khoản chi phí khác cho chủ nhân của mình.

Ngày nay, có khá nhiều loại cửa kéo inox được ra đời cách tân tiến lên để bạn lựa chọn. Mỗi một sản phẩm khác nhau (về kiểu dáng,, kết cấu và chất liệu) luôn có những ưu thế lẫn nhược điểm riêng. Lắp đặt được một bộ cửa xếp hoàn hảo và phù hợp cho ngôi nhà của mình chưa bao giờ là một nhiệm vụ đơn giản dễ dàng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động giá cổng xếp inox chạy điện chi tiết và miễn phí

 
Auto Draft

Những yếu tố nên chú ý và quan tâm khi mua cửa xếp

Phong cách của cửa xếp

Bộ cổng xếp chuẩn bị lắp đặt phải phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà bạn. Hãy để mọi người thấy được “gout” thẩm mỹ tân tiến của bạn bằng việc lắp những mẫu cửa đẹp nhất. Có rất nhiều mẫu cửa xếp hiện đại và cao cấp đã được cải tân trên thị phần. Do đó, hãy chọn các sản phẩm mà quý khách hàng cảm thấy ưng mắt nhất. Sự hiện đại được thể hiện qua những sản phẩm đời mới như cửa xếp inox. Cửa xếp Đài Loan cũng là 1 trong những lựa chọn không thể tốt hơn cho ngôi nhà của bạn.

Kích cỡ của cửa

Cửa xếp ưu việt hơn bất kỳ loại cửa nào khác như cửa kính, cửa cuốn…vì nó tiết kiệm diện tích trong lắp đặt và sử dụng sau này. Với nguyên lý hoạt động là kéo sang 2 bên nên cho dù mặt tiền ngôi nhà của bạn là lớn hay nhỏ thì cũng không ảnh hưởng khi bạn muốn chọn dòng cửa này. Đơn vị kiến thiết lắp đặt sẽ đo đạc và lắp cho bạn một bộ cửa phù hợp cho gia đình bạn.

Chất liệu inox

Cửa kéo ngày nay được sản xuất từ 3 loại nguyên liệu chính, đó là: Sắt, inox và thép.

Người tiêu dùng ngày nay đã quá quen thuộc với những mẫu cửa xếp được thiết kế bằng sắt. Vấn đề này không có gì lạ lẫm vì đó là dòng sản phẩm cổ truyền và có tuổi đời lâu nhất trên thị trường. Cửa xếp sắt xuất hiện thêm trong thời gian 90 của thế ký trước và vẫn còn được rất nhiều gia đình ưa chuộng đến ngày nay. Sản phẩm được làm từ sắt nên có giá cực rẻ. Đi cùng với đó là dễ bị hao mòn do tác động của môi trường trong suốt thời điểm sử dụng sau này.

Cửa xếp sắt 04

Hiện đại và cao cấp hơn cửa kéo sắt truyền thống là các mẫu cửa xếp inox. Sản phẩm này được làm từ loại inox 201 hoặc inox 304 cao cấp. Bao gồm các thanh hộp và ống cửa. Cửa có kết cấu chắc chắn nhờ các thanh U cửa bằng inox hộp. Có Kích cỡ 13×26 hoặc 20×20 tùy loại và lựa chọn của khách hàng. Các thanh nan chéo cửa dày từ 2.1 ly – 2.5 ly, dài 90 cm và được uốn cong hình chứ S. Giúp cửa được chắc chắn hơn đồng thời tăng tính thẩm mỹ. Cửa xếp inox có độ sáng bóng cao và không bị ảnh hưởng bởi ảnh hưởng tác động của ngoại cảnh do được mạ kẽm, mạ màu và phủ sơn tĩnh điện bên ngoài.

Chi phí của cửa xếp inox như thế nào?

Chi phí giành được tính cho việc mua cửa kéo bao gồm phí sản phẩm và phí lắp đặt. Một số đơn vị có thể tính thêm (hoặc miễn phí) phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng của mình. Tuy nhiên thì giá thành cho một sản phẩm cửa xếp được đánh giá chung là không thể đắt đỏ và tương xứng với thu nhập của mọi gia đình.

Chất lượng của sản phẩm

Khi mua cửa xếp hay bất kỳ loại vật liệu xây dựng nào đó. Bạn nên lựa chọn nhà phân phối có tên tuổi và được khách hàng đánh giá tốt, có uy tín trên thị trường. dễ dàng là bởi vì họ sẽ cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm đạt chất lượng cao. Đi cùng với đó là một chế độ dịch vụ bảo hành và quan tâm khách hàng cực tốt.

Các loại cửa xếp nói chung và cửa kéo inox nói riêng dần trở thành 1 phần không thể tách rời đối với các công trình xây dựng ngày nay. Lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và tương xứng giúp các gia chủ hoàn thành xong vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình. hi vọng những kinh nghiệm trên đây sẽ giúp bạn trong việc chọn được những mẫu cửa xếp tốt nhất cho nhà của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang