Bí quyết để có chuyến du lịch Paris đỡ tốn kém

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tham gia vào sự kiện miễn phí, bảo tàng miễn phí, thăm công viên, gần Paris nông thôn … là du lịch đường trong ánh sáng tiết kiệm vốn mà The Guardian đề nghị.
> Ba cách để tận hưởng một ngày tại Paris
> Mua Pháp khi đi du lịch?

Tham gia các sự kiện miễn phí:

Bất cứ khi nào mùa hè đến, những bãi biển thành phố để tạo ra “giả” với rất nhiều cát xung quanh Bassin de la Seine và Villette. Năm nay, sự kiện được gọi là “Paris Plages” đã được bắt đầu từ 20 / 7-16 / 8 và mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng miễn phí cho đến nửa đêm. Các hoạt động bao gồm bóng chuyền, vịt đạp, chèo thuyền, bắn cung và đường phố tennis.

bi-kip-du-lich-phap-tiet-kiem
Sự kiện này có tên là “Paris Plages” đã được bắt đầu từ 20 / 7-16 / 8 và mở cửa hàng ngày từ 09:00 đến nửa đêm miễn phí

mẹo du lịch

Một sự kiện tương tự là Les Berges de Seine được tổ chức giữa các cây cầu Pont Alexandre III Pont du Carrousel và các khu vườn nổi, bar ngoài trời, sân chơi, nghệ thuật sắp đặt và nhiều sự kiện miễn phí khác như hội thảo tập thể dục, các lớp học, làm vườn … Du khách cũng có thể thăm một trong số 39 hồ bơi công cộng ở Paris chỉ 3 € vé.

Ăn ở Butte-aux-Cailles

Ngôi làng này với những ngôi nhà đầy màu sắc với yêu nghệ thuật đường phố sống động. Đặc biệt ở đây với các quán bar và nhà hàng không đắt tiền. Nhà hàng thức ăn Pháp l’Auberge de la Butte truyền thống cho 25 euro cho một bữa ăn 3 khóa học.

bi-kip-du-lich-phap-tiet-kiem-2

Xem thêm: Các tour du lịch khám phá lãng mạn châu Âu cổ đại
Pháp Hướng dẫn du lịch

Nhà hàng Chez Legendary Gladines phục vụ ẩm thực đa dạng của vùng Basque cho giữa 7-10 euro, nhưng du khách nên đến trước 19h để hỗ trợ hàng đợi. Các thanh dọc theo thành phố Butte-aux-Cailles cũng có giá cả rất hợp lý, như Lê Diapason quán bar với một ly rượu vang giá 4 euro, 6,5 € cocktail.

Miễn phí bảo tàng

Bí quyết cho tiết kiệm trong chuyến đi Paris
Vào ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng, các bảo tàng quốc gia đang mở miễn phí.

Louvre luôn xếp hàng dài, nhưng Paris cũng có 173 bảo tàng khác để khám phá. Bạn có thể khám phá lịch sử của thành phố trong những tòa nhà đẹp từ thời Phục hưng ở bảo tàng ở Rue des Francs-Bourgeois Carnavalet, hoặc tìm hiểu về thời trung cổ Musée de Cluny ở. Công dân châu Âu ở độ tuổi 18-25 là miễn phí cho bảo tàng quốc gia bất kỳ ngày nào trong tuần .

Mua sắm thông minh

bi-kip-du-lich-phap-tiet-kiem-4
Mua quà lưu niệm đặc trưng của Paris không phải là khó khăn và không đắt tiền.

Nhiều du khách Marché aux puces rằng de Saint-Ouen là thủ đô của đồ cổ Paris, nhưng thực sự những người sành các Marché aux puces để de la porte de Montreuil (tọa lạc tại đại lộ Avenue du Professeur André Lemierre) hoặc Vanves để mua các tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất hoặc mặt hàng trang trí giá rẻ. Nhân viên bán hàng thường được bán tại hai thị trường với giá rẻ, sau đó tăng ở Saint-Ouen.

Ngủ tại trung tâm mua sắm

Bí quyết cho tiết kiệm trong chuyến đi Paris
Khu vực này nằm gần ga Gare du Nord Eurostar

Halle Pajol phục vụ như một nhà kho của đường sắt quốc gia, hôm nay là một sự kết hợp với các khu vực cửa hàng, thư viện, sân khấu âm nhạc và nhà nghỉ Yves Robert. Phòng duy nhất ở đây có giá từ 62 euro, trong khi giá từ 31 € bunk giường một đêm. Khu vực này nằm gần nhà ga Gare du Nord Eurostar.

Đưa trẻ em vào vùng đông bắc

bi-kip-du-lich-phap-tiet-kiem-6
Parc de la Villette có nhiều sân chơi độc đáo dành cho trẻ em

Có bảo tàng dành cho trẻ em giá vé Cité des Enfants là € 12 người lớn, trẻ em dưới 6 vé euro, một khu vực băng chuyền và các lễ hội thường xuyên, xem phim miễn phí. Parc de Belleville có một sân chơi thú vị và cảnh quan đẹp Paris. Parc des Buttes Chaumont-hấp dẫn trẻ em với những thác nước và múa rối nước cho 4 € / vé tại Nhà hát Guignol Anatole.

Thưởng thức không gian xanh

bi-kip-du-lich-phap-tiet-kiem-7
Thưởng thức không gian xanh

Paris thường là đông đúc và ô nhiễm trong mùa hè. Bạn có thể tìm thấy không gian xanh trong hai công viên lớn nhất của Paris: Bois de Vincennes tập hợp xung quanh một hồ nước và công viên Bois de Boulogne có diện tích lớn hơn hai lần công viên trung tâm ở Manhattan mang lại cảm giác như một khu rừng khu vực. Nó cũng có một sân chơi dành cho người lớn, 2 con ngựa đua mà nhà văn lớn Hemingway đã đến thăm, khu vực nhà kính với nhiều cây xanh và công viên mini …

Cuộc sống về đêm Lively

bi-kip-du-lich-phap-tiet-kiem-8
Lễ hội Dance Festival des danses sur Seine miễn phí nhập học

10 Bar ở quận 6 cửa hàng phổ biến với sinh viên và các thức uống có giá 3 euro. Sau khi thưởng thức một vài ly, du khách đã đổ xô đến Saint-Bernard Quai ở quận 5 để nhảy salsa, tango hay nhảy điệu nhảy truyền thống của Pháp, đặc biệt là trong các lễ hội khiêu vũ sur Seine hoan des danses. Ở đây, vào cửa miễn phí. Nếu trời mưa, bạn có thể đi nghe nhạc sống tại Lê Truskel, quầy bar trong Feydeau Rue khá dễ chịu.

Ăn uống tại khu nghỉ mát

bi-kip-du-lich-phap-tiet-kiem-9
Trong Marais, bạn có thể thử các Marché des Enfants Rouges trên Rue de Bretagne

Khó có thể tìm thấy một nhà hàng chất lượng và giá cả phải chăng ở khu nghỉ mát, nhưng bạn có thể chọn một nhà hàng ở Saint-Germain-des-Prés Cosi (Rue de Seine 54, +33 1 46 33 35 36) với xà lách tươi, súp và bánh mì với giá từ 6,5 euro. Tất cả bánh trước của nhà hàng được thực khách trong một lò gạch.

Khám phá những vùng nông thôn

Nếu không đủ tiền để đi đến miền Nam nước Pháp, bạn có thể đi du lịch bằng tàu hỏa đến nhiều thị trấn và làng mạc gần đẹp Paris. RER A ga đi từ trung tâm của Paris Châtelet đến Saint-Germain-en-Laye là khoảng 40 phút. Nó có một lâu đài và vườn nho lớn.

bi-kip-du-lich-phap-tiet-kiem-10
Khám phá những vùng nông thôn Pháp

Quay trở lại giá vé 8,7 euro, và nếu quý khách đến thăm lâu đài này là bảo tàng khảo cổ học (Musée d’Archéologie nationale), chi phí 7 €. Một vé khứ hồi chỉ mất 30 phút đến 5,5 euro từ Châtelet RER B đi xe lửa phía Nam sẽ đưa bạn đến lâu đài Sceaux hành một cuộc kiểm tra khác nhau với giá vé 6 €. Parc de Sceaux khu vực vé miễn phí, bởi Le Notre, tác giả của cảnh quan ở thiết kế Versailles. Ở đây bạn có thể thấy một thác nước, hồ bơi ngoài trời, phòng trưng bày nghệ thuật, công viên và opera ngoài trời nhiều hoạt động thú vị khác.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang