Bố trí căn hộ chung cư cho 4 người ở

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn hộ với diện tích hơn 50m², các kiến ​​trúc sư đã khéo léo sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý, tạo ra một không gian mát mẻ, và nó là quan trọng tư vấn phong thủy với tuổi của bố trí nội thất nhà. “Xua tan” sự chật chội khi được tư vấn bố trí nội thất nhỏ cho căn hộ 80m² với 5 người trong tư vấn bố trí nội thất phòng ngủ cho 3 15,4m²

>> rao vặt

Hiện nay vợ chồng tôi muốn mua căn hộ với diện tích của 64.6m² (vùng điều hướng là 7.2×7, ước tính có kích thước 40cm gạch lát sàn nhà) với thiết kế hiện như trong các điều kiện kèm theo. Cửa ra vào hướng tây nam là (không tốt cho tuổi của tôi).

Vì vậy, mong các kiến ​​trúc sư tư vấn giúp tôi nội thất bố trí phù hợp với lứa tuổi của vợ tôi, vượt qua những hướng tiêu cực.

Trân trọng cảm ơn!

Định Quán

ngu

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị các cơ sở tư vấn bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Kế hoạch hiện tại

Mặt bằng bố trí nội thất tư vấn

Căn hộ của bạn là khá vuông cộng với khu vực này cũng khá thoải mái. Kèm theo các không gian trong căn hộ được chia tương đối ổn định, nhưng vẫn còn một số nhược điểm đầu tiên cần phải vượt qua để cung cấp cho không gian sống của bạn là hoàn hảo và đáng sống.

Theo yêu cầu và mong muốn của bạn, chúng tôi đặt ra để đề xuất các nguyên trạng vẫn còn đó, chỉ cần thay đổi, sửa 1 chi tiết nhỏ để có thêm nhiều tiện ích, không gian miễn phí bổ sung cho cảm giác rộng rãi cho căn hộ. Cách chúng ta xử lý sẽ giúp phần nào khắc phục được những nhược điểm của phong thủy cũng như bố trí, sắp xếp các đồ nội thất của ngôi nhà.

Bước vào căn hộ là một bộ đệm nhỏ xung quanh sảnh, nơi chúng tôi sắp xếp một áp tường giày tủ quần áo nhỏ, phạm vi này cũng gồm nhà vệ sinh chung, rất thuận tiện. Tiếp theo vào bên trong sẽ là không gian công cộng bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp được bố trí trong cùng một không gian.

Phòng khách là nơi nhiều sức sống trong ngôi nhà, bố trí và sắp xếp Rem cua chong nang cao cap nội thất phong thủy phòng khách với không khí tốt cũng làm tăng vận chuyển, may mắn, bình an cho cả gia đình, vì vậy căn phòng này là chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng và tỉ mỉ hơn.

Chủ nhà Dê (1979) vì vậy các đồ nội thất dùng trong nhà nên có phương án tông màu của gỗ màu xanh lá cây và màu vàng, kết hợp với giọng màu đỏ sẽ làm cho căn phòng hoàn chỉnh hơn hơn.

Không gian sống riêng biệt với 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ cho bố mẹ và một phòng cho trẻ em. Ưu tiên phòng ngủ master với phòng tắm riêng được thuận tiện hơn một. Song song với đó, chúng tôi đã thay đổi từ thiết kế ban đầu của nội thất, giường và kê sắp xếp lại hợp phong thủy và khoa học nhất. Dưới đây chúng tôi liệt kê chiếc giường khác giới để không để đạt các cửa bên, tạo sự riêng tư cho chủ nhà.

Đối với phòng ngủ trẻ em, chúng tôi sắp xếp đồ nội thất đơn giản như: giường, tủ quần áo, bàn, truyền hình gắn trên tường. Phòng này là một ban công rộng rãi thưởng thức một mát mẻ, luôn luôn tràn ngập ánh sáng, nơi mà chúng tôi sử dụng một cách bố trí góc nhỏ và giặt khô cho gia đình.

Ngoài ra bạn cũng có thể sắp xếp các chậu cây cảnh hoặc đồ trang trí, nó luôn luôn làm cho ngôi nhà màu xanh lá cây, tắm trong những điều tự nhiên và quan trọng nhất là tạo ra một không gian sống xứng đáng và thoải mái.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp của chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

huong sang

Sử dụng ghế sofa màu đỏ nổi bật

Không gian mở, tràn đầy ánh sáng của phòng sinh hoạt chung

Bàn ăn nhỏ xinh kết hợp với đèn chùm ấn tượng

Hệ thống điện áp tee vào tường

Phòng ngủ sử dụng đồ nội thất hiện đại

Phòng ngủ sử dụng màu sắc tươi sáng, năng động

Xem thêm Liệt kê một vài dạng màn cửa chống nắng nhiều nhất hiện giờ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang