Bố trí nội thất trong nhà để kéo “quý nhân”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi có quý nhân hỗ trợ bạn, công việc, tài vận sẽ hanh thông, phát triển sự nghiệp thịnh vượng, thuận lợi. Vì vậy, nếu căn nhà được trang trí, sắp xếp hợp phong thủy sẽ không chỉ đem đến cho người vận khí tốt mà còn kéo quý nhân vào nhà bạn.

>>> gia ke de hang hcm

Trong phòng khách không cần trang trí quá cầu kỳ, chỉ cần tạo ra một bầu không khí ấm cúng, gần gũi là được.

Thông thường, chủ nhà sẽ bố trí hoặc trang trí nhà ở sao cho hợp phong thủy cho bản thân và các thành viên gia đình để bổ trợ cho việc phát triển tài vận hoặc tăng cường vận đào hoa. Và tất nhiên, thông qua phong thủy nhà ở, chủ nhà cũng hy vọng sẽ gặp được quý nhân phù trợ của mình. Nếu các anh chị em với nhau có thể trở thành quý nhân của nhau thì làm việc gì cũng tốt, vận khí lại càng tốt.

nha bep

Theo chuyên gia phong thủy nói rằng, bcho dù là anh em, bạn bè hay đồng nghiệp trong công ty đều có thể là quý nhân của bạn. Chúng ta có thể tận dụng lợi thế của phong thủy trong nhà để biến bạn bè, đồng nghiệp của bạn trở thành quý nhân cho mình, vì vậy tài vận của bạn sẽ phát triển mạnh một cách nhanh chóng. Nếu phòng khách sáng sủa, vuông góc, hướng ra ngoài cửa sổ không có sát khí thì càng có lợi thế cho nghề nghiệp của bạn.

Nếu thêm cảnh quan ở phía trước của phòng khách là tươi tốt, những ngọn đồi xanh mướt, càng cho thấy tiềm năng thu nhập của bạn sẽ rộng mở thênh thang. Ngoài ra trong phòng khách có thể treo một bức ảnh chụp với bạn bè hoặc người thân hoặc đồng nghiệp, nó không chỉ có thể đem đến cho bạn tài vận tốt, mà còn có thể mang lại may mắn cho người trong hình.

Nên trang trí phòng khách đơn giản, ấm cúng

Người xưa có câu nói: Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Nếu anh em bạn có thể nhất trí đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau thì sức mạnh càng lớn hơn quyền lực, vì vậy mà anh em, bạn bè của bạn sẽ trở thành quý nhân của bạn. Trong phòng khách chỉ cần đặt các ghế, bàn chỉ đơn giản là để mọi thành viên có thể ngồi ở đó nói chuyện một cách thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc. phòng khách trang trí không cần quá cầu kỳ, chỉ cần tạo ra một bầu không khí ấm cúng, gần gũi.

>>> Xu hướng nội thất bếp 2016

Tránh đặt bếp gas thẳng với cửa

Căn nhà bếp tượng trưng cho sự giàu có của phụ nữ, vì vậy cũng có thể ảnh hưởng đến sự hành vận của nam giới. Đối với một số đặc điểm của một số ngành nghề sau đây thì khách hàng, nhóm đối tượng kinh doanh chủ yếu là nữ. Nên chú ý tránh đặt bếp gas đối diện cửa ra vào, nếu không sẽ ảnh hưởng đến số phận của các nữ chủ nhân, người đó có thể gặp phải tiểu nhân trong công việc hoặc người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình …

Nếu ngôi nhà đó không có nữ chủ nhân thì rất là rất khó khăn cho nam chủ nhân tìm được tình yêu cho mình. Nhưng cách giải quyết điều này là khá đơn giản, bạn chỉ cần ngăn phòng bếp với các phòng khác với một lớp cửa kính hoặc treo rèm cửa để che phân cách nhà bếp đến phòng khác. Vì vậy, có thể đem đến tài vận tốt cho phụ nữ sống trong ngôi nhà.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang