Những tiết lộ quan trọng về Galaxy S7 và S7 Edge

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những thông tin về thế hệ iPhone mới của Apple là đối thủ của họ, Samsung cũng không chịu thua kém với S7 và S7 cạnh Galaxy. Gần đây trên phonearena mình cũng đọc một số thông tin về bộ đôi này.

>> rao vặt

Theo một người tự xưng là nhân viên của Samsung tiết lộ Galaxy S7 và S7 Edge sẽ sử dụng một khung màu đen rất đặc biệt. Bộ đôi này cũng sẽ được Samsung đầu tư khả năng chụp ảnh tuyệt vời vào ban đêm. Cụ thể, nó sẽ đạt đến 12 camera chính MP với khẩu độ f / 1.7, với các chế độ hình ảnh “đêm đặc biệt” thay vì điện thoại thông minh như bình thường.

galaxy

Máy được trang bị công nghệ tự động lấy nét theo điểm ảnh tương tự như của Canon DSLR. Ngoài ra, nó có khả năng giúp màu sắc hình ảnh rực rỡ, sắc nét hơn và cũng làm giảm tiếng ồn khi quay video ở phía trước. Đó là về nội dung của các máy ảnh, còn về hình thức, suy đoán gần đây rằng trên bộ đôi mới này, máy ảnh sẽ không còn nhô lên trông không hấp dẫn như người tiền nhiệm của nó, mà dường như được nghe người dùng theo hướng tích cực của Sammy (Sammy là nickname của Samsung ).

S7 và S7 cạnh Samsung Galaxy sẽ ghi điểm với khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, S7 và S7 cạnh Galaxy cũng chống bụi và chống thấm nước kèm pin dự phòng Xiaomi 2015, trước đó tính năng này đã xuất hiện trên Galaxy cũng S5 nhưng do thời gian của S6, Samsung đã ra về. Một điểm cộng là máy sẽ trở lại với sự hiện diện của một khe cắm thẻ nhớ microSD mà trước đây vì điều này mà Samsung đã được người dùng phàn nàn khi tự loại bỏ nó thẳng ra khỏi S6. S7 và S7 cạnh Galaxy sẽ có bốn lựa chọn màu sắc là đen, trắng, bạc và vàng cho người dùng tự do lựa chọn cho phù hợp với phong cách của mình.

Trước đó, khi kiểm tra trong ứng dụng benchmark, Samsung Galaxy S7 được ghi nhận là màn hình 5,1 inch, trong khi Samsung Galaxy S7 kích thước cạnh màn hình lớn hơn một chút với 5,5 inch. Về thời điểm ra mắt, cặp đôi được đồn đại là có sẵn trong các sự kiện của Samsung vào ngày 21 tháng hai tới trước MWC 2016 ở Barcelona. Như ở Việt Nam, nhiều khả năng sản phẩm sẽ đến vào đầu tháng Ba.

Xem thêm Lumia 650 ra mắt chậm hơn với dự kiến

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang