50 Shades of Grey chuẩn bị ra mắt phần 2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãng phim Universal Pictures đã thông báo rằng cựu hoa hậu Georgia và nữ diễn viên Kim Basinger, 62 tuổi, sẽ xuất hiện trong bộ phim mới 50 Shades of Grey (50 sắc thái).

>>> Truyen hinh An Vien
Sau sự thành công của bộ phim 50 sắc thái phần một (doanh thu 570 triệu đô la Mỹ), nhà sản xuất có thể tiếp tục đi tiếp đến phần hai tiếp theo của loạt tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên với lời hứa hẹn “nóng bỏng, đên tối” hơn phần một.

kim
Kim Basinger là gương mặt mới được xác định sẽ xuất hiện trong bộ phim với vai trò quan trọng – tình cũ, nhân vật trung tâm nhen nhóm lại một quá khứ đen tối của doanh nhân Christian Grey. Trong cuộc sống thực, Kim lớn hơn diễn viên nam chính đến 27 tuổi. Tuy nhiên, vốn từng là một mỹ nhân tóc vàng của thập niên 90, Kim vẫn giữ được ngoại hình hấp dẫn của mình.

>>> rao vặt
50 sắc thái là câu chuyện về nhân viên Ana ngây thơ với ông chủ nghiện sex Christian Grey được diễn bởi hai diễn viên trẻ Jamie Dornan và Dakota Johnson. Bộ phim mặc dù thành công về mặt thương mại nhưng bị các nhà phê bình và nhiều người đánh giá thấp. Tác phẩm đã nhận được giải đề cử Mâm xôi vàng, trong đó có giải đạo diễn tệ nhất cho nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson nữ khiến cô này từ chối thực hiện phần thứ hai.

Cả Dakota Johnson và Damie Dornan đã gật đầu đồng ý đóng tiếp phần hai bộ phim, bất chấp vai diễn có thể gây nguy hiểm cho sự nghiệp của họ. Phần hai của bộ phim 50 Shades Darker dự kiến ​​ra rạp vào đầu năm vào dịp Valentine – năm 2017.

Xem thêm: Loạt sao Việt tham gia trào lưu “Tết sum vầy”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang