Bông hồng bất tử thu hàng ngày lễ 14-2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa hồng bất tử Ecuador dài 1,5m, hoa hồng xanh tươi trong… 10 năm, Hoa hồng bất tử mạ vàng 24k du nhập từ Ấn Độ… là một số mặt hàng đặc biệt cho ngày lễ người tình Valentine 14/2 năm nay.

Xem thêm sản phẩm: Qua tang 14/2 cho ban gai tại đây.

 

 

 

Chọn mua Hoa hồng bất tử Ecuador tại một cửa hàng trên đường Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM – Ảnh: QUANG ĐỊNH

 

Hàng hóa cho ngày lễ người yêu Valentine 14-2 năm nay đang được tung ra với nhiều sản phẩm mới lạ, được thiết kế riêng hoặc du nhập… phục vụ nhu cầu “săn tìm” của khách.

Ghi nhận ngày 12-2, các cửa hàng kinh dinh mặt hàng hoa, quà lưu niệm đã rộn rịch khách ra vào, chính yếu giới trẻ.

Hoa hồng bất tử “bất tử” hút hàng

Để đáp ứng tâm lý tìm sự mới lạ, dị biệt để làm quà tặng ngày Valentine, năm nay ngoài những món quà như sôcôla, nước hoa, Hoa hồng bất tử  đỏ… nhiều cửa hàng tung ra những sản phẩm “độc” hoặc vẫn còn tính mới lạ như sôcôla chua, Hoa hồng bất tử xanh Magic, Hoa hồng bất tử đỏ được ướp, hay còn gọi hoa hồng “bất tử” du nhập từ Trung Quốc, Hà Lan và Ecuador…

Theo chủ các cửa hàng, hồng đỏ nhập trực tiếp từ Ecuador, dài 1,5m, thậm chí đến gần 2m, hồng “bất tử” từ Trung Quốc năm nay được các đấng mày râu mua nhiều nhất dù giá khoảng 500.000 đồng/bông.

Bên cạnh đó, hiện một bó Hoa hồng bất tử xanh (khoảng 20 bông) có giá 880.000-2.400.000 đồng tùy loại. Chị Anh Thư – chủ một cửa hàng hoa ở đường D1 (Q.Bình Thạnh) – cho biết năm nay loại Hoa hồng bất tử xanh được rất nhiều người lùng mua dù có giá khá cao.

Tuy nhiên, hồng “bất tử” trồng trong nước ướp theo công nghệ Pháp đã chào hàng với giá chỉ 70.000-90.000 đồng/bông. Hoa này cũng được giới thiệu có thể để được hơn 10 năm vẫn như mới.

Theo chị Thư, Hoa hồng bất tử “bất tử” được làm từ hoa thật, quá trình xử lý đặc biệt bằng công nghệ hiện đại của châu Âu nên không cần có các điều kiện sống như các loại hoa thiên nhiên, giúp hoa luôn rực rỡ trong 3-5 năm. Nhiều cửa hàng giới thiệu hoa sẽ tươi trong 10 năm.

Theo chị Thư, sản phẩm được dùng công nghệ nhất thiết cấu trúc tế bào giúp hoa tươi lâu. Màu sắc của hoa cũng đủ, từ xanh dương, xanh lá, trắng, đen, đỏ, hồng, tím…

“Nhiều bạn trẻ thích chọn sản phẩm này với dòm tình yêu sẽ không tàn úa như các loại hoa thông thường khác” – chị Thư nói.

Hoa tăng giá mạnh

Thị trường quà tặng lễ nhân tình năm nay còn sôi động với quà tặng in hình, chữ lên nhiều chất liệu như sứ, thủy tinh, vải.

Theo chị Trần Minh Thanh Trúc – chủ cửa hàng quà tặng ở Q.5, khách mang hình và các câu chữ biếu tặng cần in, cửa hàng sẽ in trên hàng chục chất liệu và sản phẩm theo yêu cầu của khách, nhưng phổ biến nhất là nhựa, đá, ly tách gốm, gối vải.

Theo chị Trúc, hiện lượng hàng bán ra dịp lễ nhân tình tăng gấp đôi ngày thường với giá phổ thông 45.000-700.000 đồng tùy loại, trong đó sản phẩm in trên pha lê giá 1-1,5 triệu đồng.

Theo ghi nhận, giá các loại hoa tươi đã tăng mạnh. Đại diện cửa hàng Hoa Tươi 1080 (Q.1) khẳng định giá nhiều loại hoa đã tăng lên 40% so với ngày thường.

Cùng với hoa, sôcôla “độc lạ” có giá trị cao cũng được nhiều người tìm mua. Tại cửa hàng T&T (Q.Gò Vấp), sản phẩm sôcôla vị cay chua mặn ngọt được tung ra với giá khá mềm. Đánh giá về sức mua năm nay, nhiều chủ cửa hàng sôcôla cho rằng sức mua năm nay vẫn chậm.

 

 

Shop Hoa hồng bất tử Magic

Trụ sở chính: 125 Đường D1 , Phường 25, Q. Bình Thạnh , Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0903.621.374 – 0934.197.108

Email: hoahongxanh24h@gmail.com

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang