Bún bung hoa chuối của miền quê Thái Bình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làn nước dùng phở trắng từ thịt lợn đùi chan an ninh, cuộn điểm lát cột sống, tận hưởng những bông hoa chuối, tạo nên sự khác biệt cho bung bun ở Thái Bình Dương trong các khách du lịch.
Red bun – món ăn dân dã bên dòng Sêrêpôk / Ba bun mộc mạc ở Sóc Trăng
Bún bung dọc mùng thường, mọc, thịt lợn đùi … từ lâu đã là món ăn ưa thích của nhiều người, phổ biến ở một số tỉnh phía Bắc. Nhưng không giống như nhiều nơi, bún bung dọc mùng Thái Bình Dương không ăn mà là một bông hoa chuối. Đây là một trong những món ăn nổi tiếng và được ưa thích rộng rãi Thái Bình Dương.

Các thành phần chính để nấu ăn bao gồm mì, thịt lợn đùi, xương sườn (hoặc xương chày), xương sống, thịt lợn và hoa chuối. Đặc biệt, thịt lợn băm nhỏ, trộn với gia vị, hạt tiêu, hành tây và lá cột sống hay chiêu bài lá để cuộn.

Xương sườn (xương chày) an ninh lấy nước ngọt. Luộc thịt lợn chân xương và khớp nhưng không phải là nước mềm quá, trong khi duy trì độ dẻo dai, giòn.

bung2-5499-1434769050
Pacific mộc mạc bún bung là do con người trồng lúa vùng nông thôn. Ảnh: Hà Nhung
Khi nước dùng được ninh, nấu cuộn cột sống lúc chín thì vớt ra nồi hơi. Thái lát hoa chuối thành từng lát nhỏ, cho nước dùng vào nồi, ninh nhừ, thêm một vài lát cà chua và gia vị vừa ăn nếm miệng. Đối ngon hơn tô phở, hoa chuối phải được ngâm trong nước gạo để loại bỏ các nhựa, gây đau thắt và nước không quá đục.

Các món súp được phục vụ kèm với bún bung trắng, nước dùng hơi màu đục do nhựa tiết ra từ hoa chuối, cà chua đỏ nhỏ, thịt lát thịt lợn đùi điểm cắt lát, xương sông chiên, ăn kèm với rau húng quế.

Món này có vị ngọt của nước dùng, dầu mỡ thịt đùi lợn mà không bị bệnh, nhẹ nhàng hơn mùi thơm hăng hắc với hoa và lá chuối cột sống. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này mộc mạc trong thị trường nông thôn, có giá từ 20.000 đến 25.000 đồng mỗi bát.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang