Những ngày hè ở Bắc Trung Bộ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du khách không chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên và lịch sử các trang web, mà còn để hiểu cuộc sống của những người tranh đấu Bắc Trung Bộ trong thời tiết oi bức.
Đất đai và vẻ đẹp của Nam Trung Bộ – Tây Nguyên
Đất nước quyến rũ không của Bắc Việt Nam

Vào mùa hè, nhiệt độ ở Bắc Trung Bộ vẫn duy trì trên 35 độ C. Tuy nhiên, do vị trí của nó tiếp giáp với biển, và có rất nhiều điểm du lịch tâm linh, khu vực này luôn luôn là du khách quan tâm, thăm viếng, nghỉ. Trong ảnh là một nhóm yên tĩnh của người dân trước nơi an nghỉ của 10 tình nguyện viên nữ trẻ tạo Đồng Lộc ngã ba. Di tích xã Đồng Lộc lịch sử này, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, nằm trên đường mòn Hồ Chí Minh qua dãy Trường Sơn.

2-1434762292_660x0
Nó cũng được xem là một cơ hội tốt để tìm hiểu thêm về cuộc sống bản địa. Hình là nông dân thu về một muối thu hoạch thực tế tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh.

9-1434762295_660x0
Nhóm bạn nghiêm chào cờ tại vĩ tuyến 17, nơi đây từng là bên chia của đất nước, từ Bắc vào Bến Hải, tỉnh Quảng Trị. Ngoài ra, các di tích gần đây, cầu Hiền Lương, có cổng ở đầu phía bắc, tháp canh của chính quyền Sài Gòn cũ ở bờ phía nam của sông Bến Hải và các di tích.

11-1434762295_660x0
Ngoài du lịch biển, các điểm đến tâm linh cũng trở thành một phần của cuộc hành trình. Dưới tán cây bồ xem, bạn có thể xem hàng ngàn ngôi mộ ở Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn. Tọa lạc tại xã Vĩnh Trường, huyện Gio Linh, Quảng Trị, nghĩa trang là quy mô lớn nhất Việt Nam.
Nắng chiều rực rỡ tỏa sáng qua các cây trong nhà tù Lao, một nơi mà những cuộc chiến khốc liệt của Khe Sanh, Quảng Trị. Đây là một trong những nhà tù lớn nhất ở Đông Dương, bắt giam nhiều nhà cách mạng như Hữu, Nguyễn Chí Thanh …

3-1434762292_660x0
Chiều xuống, khi mặt trời không phải là quá căng thẳng tại các cánh đồng lúa bên cạnh các hệ thống đầm phá, Huế toát lên một vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ.

Hãy thử chiều tối đặc trưng màu tím ở Tam Giang, Huế.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang