Bún ốc Hàng Chai – đậm đà hương vị gia truyền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thanh khu vực và canh chua, thêm một chút ớt cay lệnh về mùi dầu mỡ của mỗi con ốc sẽ làm cho bạn không thể nào quên.

Từ một gánh nặng nhỏ đi khắp các đường phố của Hà Nội, hiện nay nhà hàng phở bà Thêm trở thành điểm đến phổ biến cho khách phở yêu thích món ăn ốc. Mặc dù không gian hạn chế, ghế nhựa đơn giản, các nhà hàng phở chỉ thực sự trên phố Hàng Chai luôn chật kín người.

bun

Cô là thế hệ thứ 3 Thêm thành viên trong gia đình gắn bó với công việc này và đã bán được hơn 25 năm. Với truyền thống chế biến bí, hương vị của các tòa nhà quán mì hầu như không thể tìm thấy ở nơi khác.

Mặc dù là cũng được biết, cô vẫn giữ hình ảnh Thêm gánh nặng cách phở truyền thống nhớ đến cô và mẹ cô. Đây cũng là một hình ảnh gợi nhớ về một Hà Nội xưa cũ.

>>> du lich han quoc

Những con ốc nhỏ, cho bát mì nóng, giòn múp vàng chất béo, chỉ cần ngay lập tức cắn một miếng, chỉ để có được lên đến vị ngọt. Phong cách ăn bún chan nước dùng vào bát, thêm một vài cọng hành lá, miếng cà chua … thêm các loại rau để làm mát ngọt. Món này sẽ không ngon nếu một chút thiếu ớt bằng chứng.

Là những gì đặc trưng tô phở Chai Item được chỉ gồm bún, ốc và một vài loại gia vị đi kèm như hành lá, cà chua, nhưng không vì thế mà thiếu hương vị. Đổi lại, xuýt xoa, chua hơi khác với mì thật nhưng vẫn rất âm thanh, đậm và vừa miệng, tạo ra hương vị quyến rũ không thể cưỡng lại.

bun oc

Đơn đặt hàng của họ ốc tô phở với con mắt xanh của hành lá, cà chua, và vàng đồng hồ màu đỏ của vườn ươm ốc. Tùy thuộc vào khẩu vị, bạn có thể thêm gia vị để hương vị như miệng chanh, sa tế, … Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thanh cũng có thêm thịt bò trần nếu cần thiết, do đó cũng đậm đà hơn.

>>> du lich nhat ban

Hàng Chai ốc tô phở chỉ với giá 30.000 đồng. Nếu bạn ăn thịt bò trần hơn, bạn sẽ phải trả khoảng 15.000 đồng cho 1 ounce.

Quán mở cửa từ 7h sáng đến 13h trưa. Đến nhà hàng phở luôn đông, bạn phải tìm cách để xe và chỗ ngồi và chờ đợi đến lượt ăn mì. Nghe có vẻ “cứng” nhưng bạn sẽ thấy hương vị khó quên của tô phở gia truyền ở đây.

 Xem thêm tại: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang