Các cách bảo quản giá kệ siêu thị ở dưới thời tiết nắng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong mùa hè nắng nóng, môi trường ẩm thấp làm giá kệ siêu thị dễ bị hỏng hóc nếu không biết bảo quản đúng cách. Sau đây Tech Mart KD xin san sẻ một số mẹo nhỏ để giúp quý khách có thể bảo quản và sử dụng kệ siêu thị bền, lâu trong tiết trời mùa hè nóng lực.
 

Xem thêm: trực tiếp sản xuất and lắp đặt kệ siêu thị tại đây.
 

Tại sao kệ siêu thị nhanh hư trong mùa hè?

 

Trong mùa hè, tiết trời nồm ẩm không chỉ khiến sàn nhà đổ mồ hôi, con người khó chịu mà còn làm cho các vật dụng bám nước và trở nên ẩm ướt. Kệ siêu thị cũng không ngoại lệ. Chính vì lí do này, giá kệ siêu thị của bạn nhanh chóng bị han gỉ, sập xệ gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Làm sao để có thể bảo quản được giá kệ trong những ngày hè nắng nóng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm.

 

Có nhiều căn do khiến kệ siêu thị nhanh hư trong mùa hè, trong đó căn nguyên chính là:

  • – hồ hết giá kệ siêu thị trên thị trường đều sử dụng chân bằng ốc vít bằng sắt, do đó, nếu gặp điều kiện ẩm ướt chúng dễ bị han rỉ và nếu đã bị gỉ thì chúng rất dễ loang lên trên cả giá kệ.
  • – Thứ hai, khi trưng bày hàng hóa lên giá kệ siêu thị bạn cần lưu ý đến những sản phẩm có thành phần chứa kiềm, muối hoặc các chất sup như: Bột giặt, nước mắm,… Vì dưới thời tiết nóng nực của mùa hè, các sản phẩm này sẽ tự đổ mồ hôi làm cho bề mặt giá kệ nhanh bị han rỉ, hư.
  • – Kệ bị kê ở vị trí hắt mưa, trần nhà bị dột,…
  • – Ngoài ra, nắng nóng kéo dài cũng dễ làm hư lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt kệ, khiến kệ nhanh bị hư, hỏng theo thời kì.

Cách khắc phục

  • – Mặc dù, kệ siêu thị của Tech Mart KD đã được trang bị lớp cao su đế bảo vệ nhưng để kệ có tuổi thọ lâu hơn tốt nhất bạn nên tránh tình trạng ẩm thấp trên kệ.
  • – Kê một ít giấy báo trên mâm kệ để lớp giấy báo này hút hết mồ hôi mà các sản phẩm chứa muối, chất sup,…được bày trí trên kệ tiết ra.
  • – Tránh kê giá kệ siêu thị ở những vị trí dễ hắt mưa, bị hở, dột,… bởi bạn sẽ không kịp trở tay trước những cơn mưa chợt của mùa hè và trong nước mưa thường chứa lượng lớn axit gây han, gỉ giá kệ siêu thị.
  • – Do đó hãy bảo đảm nhiệt độ căn phòng kê giá kệ được ổn định, tránh quá cao để giá kệ siêu thị luôn bền, đẹp.

Trên đây là một số kinh nghiệm bảo quản giá kệ siêu thị trong mùa hè mà Tech Mart KD san sớt. Hy vọng với những thông tin hữu dụng này quý khách hàng sẽ có những phương pháp thích hợp để bảo vệ giá kệ siêu thị của mình trước mùa hè nóng nực, hà tiện phí, nâng cao hiệu quả bán hàng.

 

Quý khách quan tâm đến những sản phẩm giá kệ siêu thị chất lượng? chóng vánh can dự ngay với Tech Mart KD tại địa chỉ sau để được tham mưu chi tiết nhé:

 

Công ty Tech Mart Kd

Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Di động: 0962 218 547 gặp Ngọc Dung

Mail: ngocdung86sale@gmail.com

Yahoo: ngocdung08qk

Website: http://techkd.com/

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang