Các nơi tại Nhật tuyệt đẹp vào mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chùa Vàng ở Kyoto, hồ Xanh ở Hokkaido hay Sapporo, thành phố có lễ hội băng tuyết lớn nhất Nhật là những điểm đến mùa đông khó lòng bỏ qua.

Auto Draft

Hồ Xanh Biei, Hokkaido

Biei là 1 ngôi làng nhỏ, được phủ quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp. Hồ Xanh thực chất là 1 công trình nhân tạo, hình thành sau khi xây đập nước năm 1988 để chặn dòng chảy từ sông Bieigawa. Màu xanh trong nước hồ là do hợp chất nhôm hydroxit. Ngoài ra tùy thời gian trong ngày, tùy mùa mà nước có màu xanh đậm hay không. Phong cảnh hồ vào mùa đông càng kỳ ảo hơn khi hàng cây có tuyết phủ trắng cành, phản chiếu xuống mặt hồ phẳng lặng và xanh mướt. Ảnh: Kent Shiraishi.

Sapporo, Hokkaido 

Sapporo là thành phố lớn thứ 4 ở Nhật nằm trên đảo Hokkaido. Nếu bạn đang tìm một nơi để vui chơi và giải trí vào mùa đông ở Nhật, Sapporo và lễ hội băng tuyết là một nơi lý tưởng. Đây chính là sự kiện lớn nhất vào mùa đông ở Nhật tổ chức tháng 2 hàng năm thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi tới tham gia. Sapporo vào dịp lễ hội này sẽ trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật làm từ băng tuyết. Ảnh: pandotrip.

Tham khảo >>> Tour du lịch Nhật Bản: Narita – Tokyo – Hakone – Kawaguchiko – Nagoya 5 ngày 4 đêm

Tadami, Aizu, Fukushima

Đây là 1 ngôi làng nằm ở vùng núi nhiều góc cho du khách ngắm "đã" mắt. Bên cạnh các ngọn núi, hồ nước, làng còn có hai dòng sông Ina và Tadami chảy qua. Một cây cầu đường sắt cũng rất nổi tiếng có tên Tadami line. Tuyết rơi ở Aizu thuộc vào top nhiều nhất ở Nhật vì thế các khu rừng, dốc núi đều sẽ phủ một lớp tuyết dày tạo cảnh tượng đẹp như cõi tiên. Ảnh: Hide Ktg.

Kinkaku-ji, Kyoto

Đây là chùa Vàng – điểm đến đẹp nhất ở cố đô Kyoto. Công trình càng đẹp hơn khi mùa đông tuyết phủ bốn bề, còn chùa trông rất nổi bật với màu vàng. Công trình xây năm 1397 và là 1 điểm đến Phật giáo linh thiêng. Sau rất nhiều thế kỷ với những biến cố lịch sử, ngôi chùa Vàng hiện tại là công trình xây lại năm 1955. Những lá vàng được dát thêm trên chùa để bảo vệ những người đã khuất khỏi nguồn năng lượng xấu. Ảnh: Tim Czajkowski. 

Shirakawago, Gifu

Shirakawago là 1 ngôi làng cổ được công nhận di sản thế giới. Dù mỗi mùa có vẻ đẹp riêng, mùa đông tuyết trắng vẫn là thời điểm lý tưởng nhất để du khách tới đây chiêm ngưỡng. Đặc biệt hơn là vào buổi tối ngôi làng bừng sáng lung linh. Shirakawago thực sự là điểm đến thiên đường của dân nhiếp ảnh. Ảnh: japanbook.

Hakuba, Nagano

Những ngọn núi ở Hakuba phủ tuyết trắng xóa với nhiều dốc thoải, rộng, rất lý tưởng cho du khách chiêm ngưỡng cảnh vật, nghỉ dưỡng, và nhất là trượt tuyết. Hakuba có không ít khu nghỉ dưỡng phục vụ chủ yếu cho khách tới trượt tuyết nhưng cũng không thể không có dịch vụ tắm onsen truyền thống. Ảnh: Gdayjapan.

Ginzan Onsen, Yamagata

Từng là 1 nơi nổi tiếng với nghề khai thác bạc, Ginzan Onsen hiện là một điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Yamagata, thuộc vùng Tohoku. Vào mùa đông những ngôi nhà gỗ truyền thống cổ truyền ở chỗ này trông rất nổi bật với ánh đèn vàng, mái ngói phủ đầy tuyết, và không khí Giáng sinh ngập tràn đường phố. Ảnh: jnto.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang