Các việc nên chú ý khi vay tín chấp theo bảng lương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang dự định vay tín chấp theo bảng lương thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về hình thức vay tiêu dùng này trước khi đưa ra phương án vay vốn an toàn và công dụng nhé!


Vay tín chấp theo bảng lương là gì?

Vay tín chấp: Là hình thức vay không có tài sản bảo đảm (thế chấp) mà thay vào đó khoản vay sẽ được bảo đảm bởi độ tín nhiệm, uy tín và điểm tín dụng của người đi vay. Điều đó đồng nghĩa điểm tín dụng của bạn sẽ bị giảm đi nếu như khách hàng không trả nợ đúng hạn, tuy rằng tài sản của bạn sẽ không bị phát mãi vì bạn không thế chấp tài sản, nhưng sẽ ảnh hưởng đến độ uy tín nếu bạn muốn vay tiền với bất kỳ hình thức nào cũng giống như tại bất cứ ngân hàng hoặc công ty tài chính nào.


Quý khách hàng có nhu cầu vay xét duyệt nhanh nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!


Các việc nên chú ý khi vay tín chấp theo bảng lương
 


Vay tín chấp theo lương: Là hình thức vay không cần tài sản hay giấy tờ có giá trị để bảo đảm, theo đó hình thức này áp dụng cho đối tượng là những người đi làm hưởng và được trả lương bằng tiền sản phẩm tháng nhằm đáp ứng mục đích tiêu dùng trong cuộc sống như: Mua sắm, chi phí đám cưới, viện phí, học phí, du lịch, sửa chữa nhà cửa,… 

Lúc này người vay chỉ cần chứng minh thu nhập của mình là đã có thể vay được một khoản tiền gấp nhiều lần so với lương hiện tại và kế tiếp chỉ cần trả nợ theo đợt cũng giống như theo dư nợ giảm dần.

Điều kiện để vay tín chấp theo lương

Vay tín chấp theo lương đang là một sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn bởi có thể vay trả góp nhanh gọn, dễ dàng mà mức vay lại lớn.

Hạn mức vay tín chấp theo lương có thể lên đến 70 triệu đồng, thời gian vay linh hoạt từ 6 tháng đến 36 tháng tùy theo nhu cầu vay vốn của mỗi khách hàng. Để hồ sơ vay tín chấp được xét duyệt khách hàng cần đáp ứng các điều kiện tiếp sau đây:

● Người vay là công dân từ 20 tuổi trở lên tính từ ngày nộp hồ sơ đề nghị vay vốn và không quá 59 tuổi tại thời điểm tất toán.
● Người vay đã làm việc tại công ty, đơn vị hoặc doanh nghiệp trong thời gian ít nhất 3 tháng.
● Mức lương tối thiểu bình quân 3 tháng gần nhất từ 3 triệu đồng/tháng.
● Số tiền đề xuất vay vốn ít nhất là 10 triệu đồng.
● Yêu cầu người vay tại thời điểm hiện vay tín chấp người vay không còn nợ xấu tại bất kỳ tổ chức nào (tùy thuộc ngân hàng hoặc công ty tài chính yêu cầu).
● Những điều kiện kèm theo khác của các ngân hàng/công ty tài chính.



Điều kiện để khách hàng được vay tín chấp theo lương được khách hàng đánh giá là khá dễ đáp ứng so với các sản phẩm vay vốn khác.


Ưu thế hình thức vay tín chấp theo lương

Hình thức này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó mang lại khá nhiều lợi ích cho khách  hàng bao gồm:

● Hồ sơ xét duyệt hồ sơ sẽ nhanh hơn các hình thức vay khác thường là trong ngày làm việc. Bởi đó là vay tín chấp theo lương dựa theo uy tín cá nhân.
● Tiết kiệm được khoảng thời gian thẩm định tài sản để quyết định khoản vay vì vay tín chấp theo lương không cần tài sản thế chấp nên nhân viên ngân hàng sẽ bỏ thủ tục này.
● Hồ sơ vay tín chấp không phải công chứng phức tạp nên việc chuẩn bị hồ sơ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho người đi vay. Nhờ đó, khách hàng có thể nhận  ngay khoản tiền cần thiết cho các nhu cầu ngay sau khi hồ sơ được chấp thuận.
● Các khoản phí phục vụ cho việc hoàn tất hồ sơ vay tín chấp khá thấp bảo đảm khách hàng an tâm với khoản vay của mình.
● Bây giờ 1 số ngân hàng/công ty tài chính đã có thêm dịch vụ vay tín chấp online để thuận tiện và nhanh chóng hơn cho khách hàng.

Thủ tục vay tín chấp theo lương

Thủ tục vay tín chấp theo bảng lương khá đơn giản và dễ dàng, dưới đây là những chú ý các giấy tờ khách hàng cần nhớ (dường như ngân hàng/công ty tài chính nào cũng có những thủ tục giấy tờ giống như nhau):

● Sổ hộ khẩu
● Sổ tạm trú (trường hợp nếu khách hàng đang sinh sống ở nơi khác và thông tin không giống với thông tin ghi trên sổ hộ khẩu)
● Giấy CMND
● Hình thẻ 3×4
● Giấy tờ chứng minh công việc lúc này: Phải có quyết định bổ nhiệm hoặc hợp đồng lao động.
● Mẫu xác nhận công tác để chứng minh công việc (trường hợp nếu như bị thất lạc hợp đồng lao động)
● Giấy tờ chứng minh thu nhập: phiếu lương, bảng lương,…



Lưu ý: Trường hợp bị thất lạc hợp đồng lao động khách hàng có thể xin mẫu xác nhận công tác để chứng minh công việc.

Điều kiện vay cùng với lợi ích của hình thức này đem đến đã giúp sản phẩm vay này trở thành gói cứu cánh cho nhiều khách hàng có nhu cầu vay vốn gấp lúc này. Theo đó các ngân hàng và công ty tài chính giờ đây đều tập trung phát triển dịch vụ tài chính này để giúp đỡ nhiều hơn về mặt tài chính một cách nhanh chóng cho khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang