Những chú ý đổi tiền lúc bạn du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc tiết kiệm, mang theo hành lý bao gồm quần áo, vật dụng cá nhân, các giấy tờ liên quan thì khi đi du lịch nước ngoài bạn cần mang theo tiền tệ của quốc gia đó. Tuy nhiên, đến với đất nước Hàn Quốc bạn cũng không nên mang theo tiền Việt, bởi cũng không sử dụng được ở nơi đây. Thế nên, khi chuẩn bị ghé thăm xứ sở kim chi xinh đẹp thì bạn nên đổi tiền sang đô la Mỹ hoặc đổi sang đồng tiền Hàn Quốc.

Chính vì như vậy, chúng tôi sẽ gợi nhắc giúp bạn 1 số ít kinh nghiệm đổi tiền Hàn Quốc trước khi đi du lịch để bạn tiện lợi khi mua sắm hay chi tiêu lúc cần thiết. Mời bạn tham khảo các thông tin dưới đây:

4 lưu ý đổi tiền khi đi du lịch Hàn Quốc

Để giúp du khách sở hữu hành trình an toàn, hoàn hảo, ngoài lựa chọn lên danh sách các điểm du lịch hấp dẫn, sở hữu chiếc vé máy bay với giá tiết kiệm thì đổi tiền tệ sang đồng Won Hàn Quốc cũng là điều rất cần thiết. Do đó, nếu du khách đang có ý định du lịch xứ Hàn thì ngay từ bây giờ hãy đổi sang tiền Hàn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có các gợi ý về đổi tiền Hàn dưới đây:

1- Hàn Quốc sử dụng đồng tiền nào?

Lưu bản nháp tự động

Hiện nay đơn vị tiền tệ được lưu hành ở các thành phố của Hàn Quốc là đồng Won. Tiền Won ở Hàn Quốc được sử dụng bao gồm có tiền xu và tiền giấy với các mệnh giá khác nhau. Tiền xu sẽ có các mệnh giá là 1 won, 5 won, 10 won, 50 won, 100 won, 500 won. Còn các loại tiền giấy được phân biệt bằng các màu sắc khác biệt gồm các mệnh giá 1000 won, 5000 won, 10000 won, 50000 won.

2- Đổi tiền Hàn Quốc ở những địa điểm nào?

Do tiền nước ta không thể sử dụng tại xứ sở kim chi, nên bạn đừng mang theo tiền Việt sang Hàn Quốc khi du lịch. Vì thế, bạn nên đổi tiền sang Hàn Quốc tại nước ta hoặc đem theo USD để đổi tại sân bay hay các ngân hàng ở Hàn Quốc.

  • Đổi tiền Hàn Quốc tại nước ta

Pháp luật nước ta không cho phép bạn trao đổi ngoại tệ tự do, vì vậy du khách nên đến các ngân hàng Việt Nam đổi tiền và cần phải chứng minh được chuyến đi của mình. Tại VN có hai địa điểm để bạn đổi tiền là Hà Nội và TPHCM.

Tại Hà Nội: bạn có thể đổi tại các ngân hàng, tiệm vàng hoặc tại phố Hà Trung, một cửa hàng ở phố Lương Ngọc Quyến.

Tại TPHCM: bạn có thể đổi tại ngân hàng, các tiệm vàng ở Lê Thánh Tôn, Lê Văn Sỹ.

  • Đổi tiền tại Hàn Quốc

Bạn có thể đổi tiền xứ sở kim chi tại ngân hàng, quầy dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc, các sân bay quốc tế… Các ngân hàng ở Hàn Quốc làm việc từ 9h đến 16h, từ thứ 2 đến thứ 6, đóng cửa vào các kì nghỉ của Hàn Quốc.

Xem thêm: Giá USDT hôm nay tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

3- Ngoài tiền Hàn Quốc, bạn có được sử dụng loại tiền khác? 

Ngoài tiền đô la mỹ thì bạn có thể sử dụng các loại tiền thông dụng như: Yên Nhật, đồng Euro, nhân dân tệ cũng có thể đổi sang tiền Won. Nếu bạn không có sẵn các đồng tiền đó, thì có thể đổi sang tiền USD trước ở Việt Nam tiếp đến mới đổi sang tiền Hàn Quốc.

Phần lớn những dịch vụ ở Hàn Quốc chấp nhận thanh toán bằng cả tiền mặt lẫn các thẻ thanh toán quốc tế như Master Card, Visa… Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị 1 số tiền mặt để giá cả cho việc đi lại, mua đồ tại các cửa hàng nhỏ.

Bạn không nên mang theo quá 7000 USD quy đổi ra các ngoại tệ khác khi đi du lịch ở Hàn Quốc. Đối với các vị khách mang nhiều hơn thì phải khai báo với hải quan.

4- Dùng hộ chiếu để có thể đổi tiền?

Đối với các trường hợp, bạn đổi tiền Hàn Quốc ở xứ sở kim chi thì du khách phải mang theo hộ chiếu để xác minh

Tại các khách sạn sang trọng, trung tâm mua sắm hiện đại hay nhà hàng cao cấp thì du khách có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, séc du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn đến du lịch các vùng quê, ngoại thành của thành phố thì nên cần chuẩn bị sẵn tiền mặt để dễ dàng chi tiêu.

Bằng cách thông tin cung cấp cho bạn về đổi tiền đi Hàn Quốc. Hy vọng, bạn sẽ bỏ túi cho mình được những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc hữu ích.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang