Cách hay giúp áo quần, túi xách luôn bền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc kéo dài tuổi thọ ccủa quần áo, giày dép sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc và tiêu giảm rác thải ra môi trường. Vậy bạn đã biết cách giữa cho quần áp, giày dép tăng tuổi thọ chưa? Dưới đây chính là vài mẹo hay giúp quần áo, túi xách tay luôn bền đẹp

Những gì cần tránh?

Sally Hughes, người sáng lập công ty giặt là, cho biết: “Chất tẩy trắng là nguyên do chính gây ra sự phai màu. Đồng thời, mọi người nên tránh xa các sản phẩm có tác nhân quang học như anion diamino stilbene (DAS0) hoặc distyryl biphenyl (DSBP). Những hạt đó bám vào vải và phân hủy nhanh theo thời gian”.

Theo Telegraph, mọi người nên giảm nhiệt độ nước khi giặt để tránh quần áo bị co lại hoặc loang màu. Ngay cả khi giặt tay, bạn chỉ nên sử dụng mức nhiệt độ trung bình của nước là 30-38 độ.

Ngoài ra, bạn không nên để quần áo ngâm trong nước quá lâu. Điều này khiến các sợi vải bị phá vỡ. Hãy phơi quần áo và sấy khô ở mức nhiệt độ tối thiểu.

Bảo quản túi xách tay và giày dép

Mẹo để tăng tuổi thọ cho các món phụ kiện là bảo quản đúng cách và chăm lo liên tiếp. Giày có thể bị hao mòn sau thời điểm dài sử dụng nhưng chúng được cấu tạo bởi nhiều thành phần riêng lẻ. Từ đó, bạn có thể thay thế, sửa chữa lớp lót giày hoặc đế.

Các chuyên gia về bảo dưỡng giày dép khuyên mọi người nên đắp thêm đế bảo vệ vào giày. Nó cung cấp năng lực chuyên môn chống thấm nước và độ bám, làm tăng tuổi thọ của đôi giày.

Bên cạnh giày, túi xách cũng là mặt hàng mà không ít người dân bỏ quên không chăm sóc. Bạn cần giữ phom dáng túi bằng cách nhét giấy báo, bọc túi bóng phía ngoài, không đặt chúng tại nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào và tránh giảm xa vị trí có độ ẩm cao.

Khi sắp xếp túi xách trong tủ, phái nữ cần đặt túi màu sáng cách xa màu tối để tránh chuyển màu. Nếu da bị ướt, hãy để túi khô thoải mái và tự nhiên, tránh xa nguồn nhiệt nhân tạo.

Cách tổ chức tủ quần áo

Chuyên gia chăm sóc quần áo Julia Dee chia sẻ: “Tốt nhất nên để quần áo trong tủ có cửa đóng. Mọi người cần đầu tư vào những chiếc móc treo để giữ quần áo đúng phom dáng”.

Nếu tủ quần áo của bạn có diện tích nhỏ, hãy giặt sạch trước khi đóng gói trang phục trái mùa vào thùng giấy. Bạn nên nhớ bảo quản chúng ở nơi thoáng mát, tránh độ ẩm cao.

Thêm nữa, Katrina Hassan khuyên mọi người nên cất những sản phẩm đắt tiền trong túi đựng bằng vải cotton để tránh sâu bướm phá hoại.

Giảm bớt giặt và tẩy rửa

Bạn càng giặt quần áo nhiều, chúng càng nhanh hỏng. có tương đối nhiều cách để triển khai mới quần áo mà không cần giặt trong máy.

Chuyên gia quần áo Winston-Hart có 1 số ít thủ thuật để gia công sạch đồ mà không cần cho vào máy. Cô nói: “Hỗn hợp nước ấm và rượu vodka sẽ giúp loại bỏ mùi hôi. Sử dụng ba phần vodka và hai phần nước nếu quần áo bốc mùi. Cho hỗn hợp vào bình xịt và phun sương lên. Nếu quần áo của bạn vẫn có mùi vào ngày hôm sau, hãy xịt thêm một lần nữa”.

Ngoài ra, cô cũng là tín đồ của việc đặt quần áo trong tủ đá để triển khai mới qua đêm. Cách này phù hợp để làm sạch và giữ màu quần jeans mà không cần giặt.

Nguồn:

Mẹo hay giúp quần áo, túi xách luôn bền đẹp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang