Cách làm hoa hồng cầu vồng cực dễ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điều này đẹp hoa hồng cầu vồng có thể làm tại nhà chỉ với một vài bước đơn giản.

Hoa hồng cầu vồng (hay hoa hồng bảy màu) có nguồn gốc từ Hà Lan, được coi như một biểu tượng của hạnh phúc. Mặc dù chi phí đầu vào của một màu hồng 7 đến vài trăm ngàn đồng / bông nhưng nó vẫn còn rất nhiều người “săn” làm quà tặng.

hoa 20-10

Bên cạnh đó, bảy màu là một trang trí đẹp cho không gian sống. Thay vì tiền để sở hữu chi ra hàng triệu bó hoa, bạn hoàn toàn có thể làm cho họ ở nhà với một bước rất đơn giản bằng cách sử dụng hoa tươi và một ít màu thực phẩm.

hoa hong

Trước tiên, bạn nên xem xét để mua hoa hồng trắng hoặc hoa với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng để thực sự tạo ra một màu hồng 7. Tuy nhiên, để màu sắc hoa, những bông hoa hồng trắng tinh khiết nhất vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trong trường hợp bạn không thể mua hoa hồng trắng, bạn có thể chọn hoa hồng sen, hoa hồng vàng … nhưng tất cả mọi người nên có màu sắc ánh sáng nhất. Tránh chọn hoa hồng màu đỏ và màu tối, vì màu tối sẽ không được hiển thị để hấp thụ màu.

Ngoài ra, một bông hoa hoặc hoa màu nở gần hấp thụ dễ dàng và nhanh hơn so với một nụ hoa.

Rao vặt
Chuẩn bị hoa

Đầu tiên, cắt hoa hồng cho chiều dài bạn muốn. Nhiều người có thói quen phá cuống ngắn bằng tay, nhưng nó không phải là tốt cho sự hấp thu nước. Vì vậy, bạn cần một con dao sắc hoặc kéo dùng để cắt.

Nếu bạn muốn có bảy màu sắc của những bông hoa và chỉ cần cắm để trang trí ngôi nhà của mình, có thể xác định độ dài thích hợp sẽ được sử dụng bằng cách điều chỉnh chiều cao của chiếc bình. Hãy nhớ luôn luôn thêm 2-3 cm chiều cao khác biệt hoa đứng khi so với mở cửa cắm.

Tiếp theo, đi đến cơ sở trong các phần hoa với một con dao (hoặc kéo, dao dọc giấy …) để phân chia danh tính thực sự. Hoa hồng của tôi là thân gỗ, vì vậy nếu bạn sử dụng một con dao cùn sẽ bị phá vỡ rất dễ bị phá vỡ hoặc bị tước vỏ cơ thể. Phần Stem tách dài 6-8 cm vừa.

Chia mỗi chi nhánh của tối đa 2-4 phần. Đừng chia sẻ quá nhỏ yếu, thân cây. Số lượng của cơ thể cũng quyết định phân chia số lượng màu sắc sẽ xuất hiện trên hoa của bạn.

Hoa màu

Chuẩn bị một ly, đồi tốt cao, miệng nhỏ, và sau đó đổ đầy nước trong thuốc nhuộm cốc và thực phẩm bổ sung. Mỗi cốc pha một màu duy nhất.
Không sử dụng cốc rộng miệng trực tiếp để tránh phá vỡ thân thuộc và hỗ trợ quá trình hấp thu nước dễ dàng hơn. Số cốc tùy thuộc vào màu sắc cơ thể của hoa được chia và bạn muốn sử dụng.
Ngành sơn, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng vì màu sắc rực rỡ hơn, tươi sáng hơn bao nhiêu họ sẽ nhiều màu hoa.

Cắm gốc cành một phần khác nhau trong mỗi ly. Đang cố gắng để pitch cao điểm sâu hơn vào trong nước càng tốt và cẩn thận khi cố định các thân cây để họ làm xuống thâm nhập thuốc nhuộm.

Bạn cần một ly nước gần nhau và trong màu sắc thật sự để đảm bảo an toàn vệ sinh bề mặt bằng phẳng cho những bông hoa.

Cắm yen tăng trong nước có màu trong khoảng hai ngày. Bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc trong 30 phút đầu tiên, nhưng để có được một bông hoa rực rỡ 7 màu thì bạn sẽ để cho họ hấp thụ nước trong một vài ngày.

Xem thêm: Tập tành làm nến thơm lãng mạn cho ngày Valentine

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang