Những món quà sẽ cháy hàng 20-10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


20/10 thị trường quà tặng đang dần bắt đầu gây áp lực giá cả hàng hóa đáng kể và thậm chí tăng lên, đặc biệt là hoa. Nhưng với hoa hồng vĩnh cửu, tăng mạ vàng các loại, tuy nhiên, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 20/10 và một món quà rất có giá trị …

Qua một cuộc khảo sát nhỏ, hoa nổi tiếng, mỹ phẩm, đồ trang sức … không đủ độc đáo để tặng cho người mẹ của mình, giáo viên hoặc người yêu nhân dịp 20/10 năm nay. Trong thực tế, thị trường quà tặng gây ra cơn bão 20/10 năm nay bởi cả một sự mới lạ và quà tặng độc đáo và ý nghĩa. Các món quà được mong đợi cho mỗi sự kiện năm nay 20/10 như một ngọn lửa: hoa 20-10 bông hồng xanh, hoa hồng 7 cầu vồng, những 24k mạ vàng ….

Mẫu quà tặng độc đáo này 20/10

Hoa hồng vĩnh viễn không hoa tự nhiên mà là kết quả của quá trình lai tạo các nhà nghiên cứu sinh học Nhật Bản. Hãy đến với một cái gì đó sắc tố mới như chúng ta thường thấy không chỉ giữ lại màu sắc tự nhiên và mềm mại trên lá mà chúng ta có thể tiếp tục trong năm năm.

Trái tim hoa hồng màu xanh vĩnh cửu

Quà ‘phổ thông’ không thể thiếu. Tất cả các cô gái cảm thấy hanhphuc khi tặng hoa. Thậm chí, nhiều cô gái trong rừng bạn trả tiền để ngồi quyết định mức độ của tình yêu. Do đó, rất tinh tế với niềm vui bó hoa của mình để mang lại cho cô.

Bó hoa hồng hoa hồng xanh 20

hoa hong 1

Bên cạnh những bông hồng vĩnh cửu, 24k vàng hồng mạ cũng là một trong những model bán chạy nhất và có rủi ro cháy trong 20/10 hàng năm.
Hoa hồng mạ vàng chế tác trong chân không, tinh khiết vàng bằng cách xử lý khí điện khí hóa bằng cấu trúc tĩnh, cách điện, cách sử dụng một công nghệ cao, làm cho các hạt vàng bọc miếng bột kẹo cao su (PUC) hình thành nên một bề mặt vàng mỏng, mang lại một vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm.

Rao vặt

Với hoa hồng vàng tăng sơn mài vàng cũng tốt như nhau. Hoa hồng sơn son thếp vàng làm bằng hoa hồng thực sự nhúng vào sơn mài và mặt mạ vàng để tạo ra một món quà lâu dài.

Hoa hồng sơn son thếp vàng

7 hoa hồng cầu vồng

Kể từ 20/10 dịp năm nay, thị trường bắt đầu nóng của một bông hoa mới xuất hiện ở Việt Nam là một loài hoa hồng với màu sắc kỳ lạ, người ta gọi chúng là cầu vồng 7 (Rainbow), hay gọi một cách hoa hồng mà hạnh phúc.

7 màu hoa hồng vĩnh viễn

Trên đây là một món quà độc đáo năm nay 20/10 để bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ chọn món quà thích hợp cho những ngày kỷ niệm cũng thật đầy đủ và mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào cho người phụ nữ của lòng mình trên con đường bên phải.

Xem thêm: 3 kiểu quà cưới được ưa chuộng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang