Cách sử dụng dầu jojoba hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dầu Jojoba giúp ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn. Dầu jojoba và vitamin E, có tính chất chống oxy hóa và có hiệu quả nâng khi kết hợp massage bụng, ngực, đặc biệt là massage ngực. Dầu ô liu (dầu ô liu) – hoàn hảo bí mật làm đẹp
Dầu Jojoba là một loại tinh dầu tự nhiên kỳ diệu. Về cơ bản nó là một dạng sáp lỏng được chiết xuất từ ​​hạt của cây Jojoba. Dầu không mùi tuyệt vời đã trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp cơ bản được sử dụng trên toàn thế giới. Loại dầu này rất linh hoạt và không khó để bạn có thể mua ở các cửa hàng tạp hóa hoặc rao vặt mỹ phẩm. Dưới đây là 5 trong những loại dầu được sử dụng trong các salon tóc, móng tay, cơ thể và khuôn mặt của bạn.
14
Làm thế nào có hiệu quả sử dụng dầu jojoba
Làm thế nào để sử dụng:
Cleansing: nhúng một miếng bông cotton vào một lượng nhỏ dầu jojoba và thoa lên mặt, làn da của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, kể cả mascara, phấn mắt hay son môi. Bên cạnh đó nó hoàn toàn có thể loại bỏ bất kỳ dư lượng trang điểm trên bề mặt da, nó cũng tạo điều kiện cho lông mi của bạn phát triển nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Sau khi áp dụng các loại dầu jojoba để làm sạch khuôn mặt của bạn, xin vui lòng rửa sạch với nước ấm hoặc sữa rửa mặt.
Son dưỡng môi: Thoa một lượng nhỏ dầu jojoba lên môi thường xuyên, nó sẽ tạo ra một phép lạ cho đôi môi nứt nẻ, khô lột của bạn. Tinh dầu thơm jojoba có thể thay thế cho kem dưỡng ẩm môi và duy trì môi của bạn mềm mại và đủ độ ẩm cần thiết.
Chăm sóc tóc: Dưỡng tóc, phòng ngừa và điều trị các vấn đề tóc gãy: Nhận một dầu jojoba và áp dụng chúng vào chân tóc, da đầu, tóc trước khi gội đầu, thân nhân về ít nhất 30 phút đến 1 giờ, bạn có thể sử dụng khăn ủ lại, sau đó rửa sạch với dầu gội đầu, bạn sẽ có một mái tóc rất mềm mại và khỏe mạnh. Sau lần đầu tiên rửa tóc được gần khô, bạn vuốt vài giọt đầu tiên của dầu jojoba để làm khô phần sợi tóc đuôi, bạn sẽ rất ngạc nhiên về khả năng phục hồi các loại dầu này.
Dưỡng ẩm cho da: Phương pháp 1: Sau khi tắm và lau người, cho một lượng vừa phải dầu jojoba vào lòng bàn tay, áp dụng cho toàn bộ cơ thể trong một lớp mỏng và massage trong vòng 5-10 phút. Lựa chọn 2: Lấy 60 ml Jojoba dầu, thêm 15 giọt oải hương hoặc ylang ylang, khuấy đều hỗn hợp, áp dụng cho ẩm da sau khi tắm. Hỗn hợp này sẽ rất thích hợp cho các cô gái có làn da khô, nứt nẻ mùa đông mùa thu.

fresh-olives-and-extra-virgin-oil
Dầu Moisture: lấy 60 ml Jojoba dầu, thêm 15 giọt tinh dầu hoa oải hương và 10 giọt cam ngọt, pha trộn các loại dầu trong chai nhỏ và áp dụng hàng ngày sau khi tắm.
Nước làm mềm da đơn giản: Trộn 1 muỗng cà phê dầu jojoba với 10 giọt tinh dầu oải hương vào một chai có dung tích 125 ml. Lắc hỗn hợp sau đó thêm 100ml nước cất như bạn đã hoàn thành quá trình chuẩn bị. Để sử dụng, chỉ đơn giản là làm ẩm miếng bông để loại bỏ nước để làm mềm da trên và dùng nó nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt.
Sữa dưỡng ẩm đơn giản: cho 10 giọt tinh dầu oải hương để 30ml dầu jojoba, vì vậy trong 1 chai với ống nhỏ giọt sau đó lắc đều. Sau khi rửa mặt sạch và nước để làm mềm da, sử dụng một vài giọt kem dưỡng ẩm vừa làm massage khắp mặt.
Nhờn tới da hỗn hợp: dầu jojoba 30ml, 7 giọt tinh dầu hoa oải hương, 3 giọt tinh dầu phong lữ. Trộn các thành phần. Sau khi rửa mặt và trong khi da vẫn còn ẩm, massage nhẹ nhàng hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn. Jojoba tác dụng giữ ẩm trong khi oải hương và cây phong lữ da làm mềm hiệu lực.
Kem dưỡng ẩm tinh dầu thiên nhiên cho da khô: Trộn 30ml dầu Jojoba với 7 giọt tinh dầu gỗ đàn hương là trong một chai thủy tinh sạch sẽ. Sau khi rửa sạch mặt, massage nhẹ nhàng một vài giọt dầu trên da ẩm bằng đầu ngón tay. Dầu jojoba và tinh dầu gỗ đàn hương sẽ cung cấp và phục hồi độ ẩm cho da khô.

lam-dep-thien-nhien-2-d3de5
Mặt nạ dầu: lấy 2 muỗng cà phê sữa chua đặc không đường, thêm ½ muỗng canh dầu jojoba với 2 giọt tinh dầu gỗ đàn hương, 1 giọt tinh dầu hoa oải hương hoặc hoa hồng. Trộn các thành phần và áp dụng để làm sạch da. Rửa sạch sau 15-30 phút với nước ấm hoặc sữa rửa mặt. Sữa chua và giữ ẩm dầu jojoba, dầu gỗ đàn hương và hoa oải hương hoa hồng hay giảm phát ban và nuôi dưỡng làn da.
Mặt lotion: Nhỏ 2 giọt tinh dầu jojoba vào lòng bàn tay và chà tay vào nhau và có 2 massage mặt nhẹ nhàng theo hướng cấu trúc da giúp thẩm thấu tốt hơn Jojoba Oil.
Hãy liên lạc với chúng tôi để trả lời các câu hỏi trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang