Món ngon nức tiếng phố cổ Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần nhắc đến bánh cuốn, bún chả cá chiên, người dân bản địa sẽ nghĩ ngay đến những con phố cổ ở thủ đô, dài nổi tiếng  mẹo vặt du lịch với món ăn này.

Hầu như không có ai rõ ràng khi, các thực phẩm trở nên quen thuộc với người dân Hà Nội và tên đường phố kèm theo như là một thương hiệu riêng biệt.

>>> dai ly ve may bay

cha ca

Chả cá Lã Vọng
Cha Ca La Vong lâu đã là điểm đến phổ biến cho không chỉ người dân Hà Nội mà còn khách du lịch. Nằm trên đường phố Chả Cá, lối vào là một dấu hiệu cửa hàng hình ảnh của mình Lã Vọng – Khương Tử Nha ngồi câu cá. Bước vào nhà hàng, cảm giác tiềm cũ khi chúng tôi đặt chân lên cầu thang gỗ.

Để làm cho cá chiên ngon, người chế biến phải sử dụng cá tra, cá chiên hay trái cây cắt cá, phần thịt chỉ, ướp với các loại gia vị như hạt tiêu, nước mắm, riềng, mắm tôm … khoảng 2 giờ. Sau đó cá được kẹp vào vỉ, nướng trên than hồng cho chín vàng.
Khi thực khách ăn, nhân viên mới cho cá vào chảo để chiên dầu mỡ, thức ăn nóng và không tanh. Cùng món ăn này được ăn kèm với các loại rau, củ hành tây, thìa là nhúng trong chảo cho re, thêm một ít mì, rau mùi, húng quế.

Bun Cha Hằng Mạnh
Phát biểu của bún chả, nhiều người thường nghĩ nhất quán Đắc Kim Hàng Mành. Không gian cửa hàng nhỏ nhưng rất đông đúc, thường ngồi vỉa hè tràn.

Điểm nổi bật trong các cửa hàng được cuộn với hương vị đặc biệt, thịt mềm, hơi dính của chất béo. Đối với một miếng chả vàng thơm, bộ vi xử lý phải rất cầu kỳ trong việc lựa chọn vật liệu và ướp. Thịt ba chỉ hoặc thịt nách được băm nhỏ, gia vị ướp, tỏi và nước sốt hành tây sau đó nướng trên than củi ngon tạo hương thơm quyến rũ. Mỗi bữa ăn được chuẩn bị khá đầy đặn, nhiều mì, thịt và giá 50.000.

banh duc
Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân
Sự nổi tiếng nhất của các diễn viên ở Hà Nội bánh, cửa hàng tại Lê Ngọc Hân luôn khách buổi chiều bận rộn. Trường hợp không gian nhỏ, hai tầng, nằm trong hẻm nhỏ khiêm tốn 8. Lê Ngọc Hân bánh đúc hương vị rất ngon, giá cả hợp lý của mức giá 15.000 đồng mỗi bát.

Baking đúc bột vừa dai mềm, ngày ấm áp và ấm áp, quyến rũ chan ngập. Trám bao gồm chiên nấm đen băm thịt, một ít rau mùi thái nhỏ lên vị trí, hành tây và một vài miếng đậu thơm chiên vàng và tỏa sáng. Vị ngọt của thịt trộn với hành tây, rau mùi làm cho hương vị hấp dẫn là thanh không.
Cuộn gà hàng

Hà Nội có nhiều hàng bánh cuốn, một trong những nơi nổi tiếng đề cập đến Hàng Gà Street. Cuộn ngon ở đây và nhẹ nhàng hơn so với các hàng hóa khác và các địa chỉ quen thuộc cho các cư dân của thủ đô Hà Nội.

>>> tour nha trang

Thập kỷ mở cửa hàng trước đây, một điểm thu hút mới nằm ở lớp vỏ bánh mỏng, làm công nhân mềm mại và khéo léo hơn. Bên trong là thịt, nấm, mộc xắt nhỏ, tôm bóc vỏ lăn và rắc chút hành tây vàng rườm rà. Ngoài ra, nước sốt ở đây là giai đoạn vừa cay, chua dịu. Khách quen đến đây thường chọn nấm với thịt tôm để thưởng thức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang