Cách SEO hình ảnh tối ưu nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mọi người đều biết rằng các bài viết trên trang web hoặc blog của bạn cần hình ảnh hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người đọc. Sử dụng các hình ảnh thích hợp có thể giữ cho khách hàng lần lâu hơn và tạo ra lưu lượng truy cập nhiều hơn.

Ngoài sự hài lòng của khách hàng, bạn nên quan tâm đến đánh giá “bạn Google”. Thật không may, nhiều người chỉ đơn giản là tải lên hình ảnh mà không cần suy nghĩ để tối ưu hóa hình ảnh hơn nữa cho thứ hạng trang web.

seo hinh anh

Lợi ích của việc sử dụng hình ảnh trong nội dung của bạn
Mục tiêu của marketing trong nước (chiến lược marketing hai chiều nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng bằng cách cung cấp thông tin hữu ích thông qua các kỹ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm …) mà là để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và chuyển đổi chúng thành khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, chất lượng hình ảnh của nội dung sẽ cung cấp cho thương hiệu của bạn một cơ hội để nhìn thấy nhiều hơn trên phương tiện truyền thông xã hội, khuyến khích sự tương tác nhiều hơn và quay trở lại trang web của bạn.

Một bức tranh có thể: – Giúp bạn nói với một câu chuyện – thuyết trình chuyên nghiệp của bạn – Chia bài viết ngắn để tiếp nhận dễ dàng – Gửi một tin nhắn – Gợi lên một cảm xúc – Tăng nội dung khả năng hiển thị SEO không chỉ tối ưu hóa các văn bản trên trang đầu tiên bạn cần phải thực hiện lợi thế của tất cả các yếu tố trên trang văn bản từ các bức ảnh. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một SEO hình ảnh mà bạn cần phải áp dụng luôn và ngay lập tức.

>>> cung cap dich vu seo web chuyen nghiep

Lựa chọn hình ảnh phù hợp

Sử dụng hình ảnh minh họa “chỉ có” đáng kể không thực sự có lợi. Ảnh của bạn cần phải có một sự tương quan với các nội dung xung quanh nó. Khi sử dụng hình ảnh, bạn không chỉ lựa chọn dựa trên các tiêu chí thẩm mỹ, mà còn phù hợp trong bối cảnh của bài viết, trang web. Ngoài ra, bạn cũng nên hiểu các quy tắc của hình ảnh cấp giấy phép như bạn cần phải giữ hình ảnh nguồn hay không.

Kích thước ảnh ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web
Tốc độ tải trang là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến cả người dùng và công cụ tìm kiếm. Một trang sử dụng hình ảnh có kích thước lớn thường chậm trang tải sẽ gây ra người dùng khó chịu, một người được đánh lại, 2 là ẩn và không thể truy cập một lần nữa. Điều này cũng sẽ gửi một tín hiệu tiêu cực đến các công cụ tìm kiếm đầu tiên cho chất lượng của trang web, có khả năng làm giảm thứ hạng của bạn trên Google. Tuy nhiên, nó không phải là để bạn làm giảm chất lượng hình ảnh quá thấp, các hình ảnh trên web cần phải đủ lớn về quy mô và chất lượng để đảm bảo hiệu quả. Khi bạn mua một hình ảnh hoặc tự chụp chân dung, kích thước của chúng thường khá lớn, từ 3-5MB. Trước khi bạn tải ảnh lên, bạn giảm kích thước bằng cách sử dụng các phần mềm chỉnh sửa đồ họa để thay đổi kích thước mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Nếu bạn không có Photoshop, bạn có thể tải về FastStone Photo Resizer, một công cụ miễn phí để thay đổi kích thước hình ảnh hàng loạt. Nó cho phép bạn thiết lập các tùy chọn khác nhau mà có thể làm giảm kích thước và duy trì chất lượng của hình ảnh. Ví dụ, bạn có thể làm giảm kích thước của một hình ảnh từ 4,4MB đến 114KB mà không có bất kỳ tổn thất về chất lượng trực tuyến.

Đặt tên cho hình ảnh đúng cách
Nhiều hình ảnh tải lên bằng cách sử dụng tên ban đầu của họ, đây là cơ hội rất lãng phí để có được công nhận thương hiệu tốt hơn nhiều. Khi bạn chụp một bức ảnh của riêng bạn, máy ảnh thường được đặt tên bằng cách sử dụng ngày tháng và thời gian. Hoặc thậm chí từ một trang web để tải về một cái gì đó, không phải là tên hình ảnh là không có lợi cho trang web của bạn. Đây là một trong những hậu quả của sự lười biếng.

seo

Đổi tên hình ảnh của bạn bằng cách sử dụng các từ khóa mô tả nội dung để giúp công cụ tìm kiếm xác định tính thích hợp. Khi bạn tìm kiếm trên Google, những hình ảnh phù hợp với tìm kiếm của bạn sẽ được hiển thị trong kết quả. Từ đó, bạn sẽ tăng khả năng hiển thị lên nhiều lần khi đặt tên hình ảnh đúng. Vì vậy, bây giờ mất một quan tâm lớn hơn trong việc đặt tên hình ảnh với một cái gì đó có ý nghĩa và liên kết giữa các bài viết với hình ảnh. Tên tập tin nên được unsigned và cách nhau bằng dấu gạch ngang.

>>> viet bai pr noi dung chuan seo

Sử dụng Metadata một cách khôn ngoan
Đôi khi chúng ta nghĩ về chương trình công cụ tìm kiếm là một người đàn ông – nghĩa là họ có thể đọc và hiểu được nội dung trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, họ sẽ không đọc những hình ảnh. Vì vậy, để giúp chương trình công cụ tìm kiếm hiểu sự liên quan của những hình ảnh với nội dung, bạn cần cung cấp các mô tả bằng cách sử dụng siêu dữ liệu. Thông tin này sẽ giúp chúng tôi đánh giá các chỉ số hình ảnh thích hợp. Metadata bao gồm: – tag Alt: Các văn bản hiển thị ở vị trí của hình ảnh nếu bạn không có thể cho biết hoặc không được nạp. – Tiêu đề thẻ: Thẻ tiêu đề cung cấp một công cụ hỗ trợ khi bạn di chuyển con trỏ chuột lên ảnh để có được những mô tả của hình ảnh. – Chú ý: mặc dù không trực tiếp liên quan đến SEO, các chú thích sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn, một trong những yếu tố làm cho họ ở lại lâu hơn trang web của bạn. Lưu ý nữa là các bạn nên sử dụng các từ khóa SEO trong siêu dữ liệu cần thiết này. Tối ưu hóa hình ảnh 1 nhiệm vụ dễ dàng, nhưng điều quan trọng là có thể làm cho một sự khác biệt trong hình ảnh của bạn đến cho du khách từ các hình ảnh chỉ số và dẫn đến trang web của bạn.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang