Phở lạ xứ Lạng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu non xanh nước biếc cảnh thị trấn duyên dáng của Lạng Sơn biên giới không đủ để khách hài lòng, mãn nhãn, cố gắng khám phá các đặc sản địa phương ở đây, đặc biệt là với các món ăn ẩm thực quen thuộc nhưng lạ gọi là “phở”, nhưng ai đến đây cũng muốn thử một lần cho biết.

Tất nhiên nó không phải là thịt bò phở, phở gà quen thuộc nhưng hai loại hương vị phở đặc trưng của xứ Lang: canh chua và súp mì vịt quay.

Dân “phượt” thường thì thầm rằng nhiều biên giới phía Bắc nhưng ngon phở chua chua ít nhất Khê (Lạng Sơn), món ăn “làm tổn thương người của Lang nhớ” bạn khi bạn đi du lịch.

Nếu đến Lạng Sơn, đừng quên thưởng thức món ăn này, và nó là tốt nhất để được “nâng” cửa hàng chỉ điểm đáng tin cậy nhất được nêu ra.

Phở chua tinh chế, chuẩn bị các tài liệu hai mặt khô và nước. Bún nước gọi là “đủ nước” hay “sốt”, là những gì xác định chất lượng của phở chua.

Một nồi quyền nước phải có đủ nước dùng gà với hành, tỏi cho thơm, nước mắm, đường, hạt tiêu, gừng, giấm, cà chua … Sau đó, đủ bột nước để làm dày, táo bạo nhưng âm thanh.

Các loại gia vị làm cho nét riêng của nước là đủ dấm đường, giấm với chuối chín trồng tại Lạng Sơn. Phần mì khô chung với xá xíu, đậu phộng, hành tây, khoai lang hoặc khoai môn chiên dưa chuột thái sợi, rau thơm …

>>> vé máy bay

Char siu cũng được thực hiện theo cách riêng: thịt nướng thịt lợn lớn như ba ngón tay, ướp với dầu hào, đường, màu điều … mang gần chín thì vớt ra luộc, chiên lửa nhỏ hấp thụ và cắt thành lát mỏng dài. Tùy mỗi cửa hàng, một phần khô có thể thêm thịt gà vụn, xúc xích, thịt lợn … gan

Chua tô phở đã trình bày với một mắt màu trắng của bún, màu đỏ hồng của char siu thịt, rau thơm tươi xanh, dưa chuột … và ngửi thấy mùi thơm của đậu phộng rang, khoai tây chiên, hành tây … Khi ăn súp trộn trong đủ nước, vì vậy các thành phần là ngon mới thấm.

Vịt nướng pho Lang Son cũng là một pho truyền thống phong phú sáng tạo. “Điểm nổi bật” của món ăn này là thịt vịt ướp gia vị có nguồn gốc nước dùng ngon thơm với mỡ thơm.

pho lang

Nếu người ta thường ăn phở Hà Nội quậy trong khi Sài Gòn mì các loại thảo mộc không thể thiếu, giá trứng, súp mì vịt quay Xi măng Lạng Sơn theo phong cách chua nghiền và ăn kèm với rau húng quế, bạc hà.

Chua, cay nồng độ bắn thực sự của ăn ý với thịt vịt làm cho món ăn này trở nên đặc biệt hơn. Để thưởng thức một tô phở vịt quay trong phong cách, thực khách cũng có thêm một chút nước chan vịt béo.

Chua Mì món ăn “hàn thực” nên ăn trong thời tiết nóng là thích hợp hơn, nhưng nếu ăn vào mùa lạnh ở vùng cao nguyên, mì và nước sẽ đủ để làm ấm chủ quán trọ trước khi phục vụ cho khách.

Nó là nguồn không rõ xuất xứ Lang canh chua. Một số người cho rằng món ăn này từ Trung Quốc; những người khác nói rằng đó là “xoắn” của phở Hà Nội và Nam Định.

>>> Nha trang

Phở chua phục vụ như một món khai vị cho nhiều bên, cũng là món quà phổ biến sau những ngày nghỉ là thịt quá mệt mỏi. Cùng với súp cà chua, súp mì vịt quay theo người của Lang đi đến nhiều nơi trên trái đất.

Ngay cả ở thủ đô Sài Gòn và cũng có một số món ăn xứ Lạng, đưa đến đặc sản quê hương của mình với bốn thực khách địa phương.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang