Cách thức chọn lựa nội thất gỗ hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người Việt Nam từ xưa đến thời điểm này luôn dành một sự quan tâm đặc biệt đến phong thủy. Chính vì vậy mà phong thủy cũng ảnh hưởng ít không ít tới việc lựa chọn đồ nội thất, đặc biệt là nội thất gỗ trong GĐ. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết xem hãy lựa chọn nội thất gỗ như thế nào vừa đặc sắc vừa hợp phong thủy nhé.

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Đồ gỗ hợp mệnh gia chủ

Chúng ta đều biết rằng mỗi người sinh ra đều ứng với 1 trong 5 hệ là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Khi chọn đồ nội thất gỗ nên chăm chú xem gia chủ thuộc mệnh nào để từ đó lựa chọn màu sắc đồ đạc tương sinh và hòa hợp với mệnh đó.

  • Gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn đồ nội thất màu nâu, vàng đậm, cũng có thể chọn trắng hoặc ghi và tuyệt đối không hãy lựa chọn màu đỏ, hồng.
  • Gia chủ mệnh Mộc lại rất hợp với màu đen, xanh lá. Đây được coi là mệnh gần gũi và cân xứng nhất khi sử dụng đồ nội thất gỗ. Vì mệnh Mộc khắc với mệnh Kim nên gia chủ mệnh Mộc cần tránh các màu như vàng đậm hay nâu.
  • Trắng và ghi sáng là hai màu phù hợp nhất với gia chủ mệnh Thủy. Ngoài ra thì đỏ, hồng hay vàng là những màu nên giảm bớt sử dụng.
  • Mệnh Hỏa là mệnh khắc với mệnh Thủy, vì vậy nên gia chủ mệnh Hỏa cần tránh sử dụng nội thất có màu xanh, trắng, ghi và nên lựa chọn màu đỏ, vàng.
  • Cuối cùng là gia chủ mệnh Thổ, rất hợp với màu đỏ, nâu, đặc biệt khắc màu đen, xanh.

Auto Draft

1 số chú ý khác

Bên cạnh màu sắc thì hình dáng hay kích thước của đồ nội thất gỗ cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn. Hình dáng của đồ nội thất nếu như hợp với mệnh của gia chủ sẽ trở thành đồ vật đón những luồng khí tốt, mang đến nhiều may mắn cho các thành viên trong gia đình. Những đồ vật có hình dáng tròn hoặc góc cạnh nên được ưu tiên sử dụng hơn so với những đồ đạc có vẻ uốn lượn.

Cách bài trí các đồ nội thất trong căn phòng cũng khá quan trọng. Tuy rằng mọi cá nhân lại có những sở thích và cách bài trí khác biệt nhưng nhìn toàn diện một căn phòng khi bước vào bên cạnh việc toát được vẻ độc đáo, hay có thể nói rằng là mang đậm dấu ấn của gia chủ thì cũng nên thể hiện được sự hài hòa trong màu sắc, kích thước, hình dáng vật dụng cũng như nên tạo điều kiện để các luồng khí tốt được đưa vào trong căn phòng. Bên cạnh đó, chúng ta không nên chỉ xem xét đồ nội thất mà còn nên điểm xuyết một vài đồ vật nhỏ khiến căn phòng trở nên nhộn nhịp hơn hoàn toàn như cắm một lọ hoa hay trải một chiếc thảm lông dưới sàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang