Những kiểu giường sofa tích hợp cho phòng khách hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giường sofa là một trong cách tuyệt vời để thêm chức năng, dễ chịu và thoải mái và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Không gian cả lớn và nhỏ có thể được hưởng lợi từ chức năng kép của giường sofa và phù hợp cho những căn nhà có không gian tinh giảm.

 
Auto Draft

 

Giường sofa nhỏ hiện đại: Giường sofa màu xám than này là hoàn hảo để ngủ một người và kích cỡ nhỏ hơn làm cho nó lý tưởng để đặt vào văn phòng tại nhà hoặc phòng ngủ dự phòng.

Bạn cũng có thể, đặt nó trong phòng khách và cũng sử dụng nó như một chiếc ghế phòng chờ .

 Một tùy chọn khác rất phù hợp cho không gian nhỏ hơn. Từ ghế sofa 2 chỗ ngồi sành điệu dễ dàng chuyển thành một chiếc giường thoải mái, chỉ cần gập xuống lưng và cánh tay! làm từ chất liệu vải mềm có độ bền cao, dễ dọn dẹp, vệ sinh.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

 Giường sofa màu xám này rất phù hợp cho những không gian cần chức năng với sự bừa bộn. Thẩm mỹ và nghệ thuật thoáng đãng, chân gỗ và đường nét sạch sẽ tạo nên nó tương xứng tuyệt vời cho các ngôi nhà theo phong cách Scandinavia.

 Giường sofa này bé nhỏ màu xám được tạo điểm nhấn với các nút búi và đường ống màu trắng, thêm một vàu gối ôm màu sắc cho cảm giác ấm áp

 Giường sofa kiểu dáng đẹp và tối giản này có phần tựa lưng tách rời, không chỉ điều chỉnh để chuyển đổi thành giường, mà còn thành một chiếc ghế tựa. Một chiếc ghế dài lý tưởng để thưởng thức cà phê của bạn, xem chương trình TV yêu thích của bạn hoặc có một giấc ngủ ngon

 Bạn có thể có khá nhiều lựa chọn cho đẳng cấp trang trí đương đại, chiếc ghế dài sang trọng này có khung gỗ óc chó chắc chắn, đệm cao cấp được bọc trong vải màu xám mềm mại.

 Với tay cầm, tùy chọn này sẽ ngay lập tức biến thành một chiếc giường nhờ căn cơ đệm xốp của nó lăn ra.

 Giường sofa hiện đại có túi lưu trữ bên trong được làm từ khung gỗ và bọc vải lanh cho phong cách tối đa và thoải mái.

 Bạn sẽ có cảm giác như đang ngủ trên một đám mây với giường sofa chần sợi này. Ghế bọc nhung sẽ giúp chiếc ghế sofa này mang đến cho bất kỳ căn phòng nào cảm giác phong phú và hoành tráng, trong khi đó, việc lưu trữ thêm dưới ghế là hoàn hảo để lưu trữ thêm gối và khăn trải giường.

 Nếu một chiếc ghế sofa cắt phù hợp hơn với bạn, thì vẻ đẹp màu đen này chắc chắn nên có trong danh sách lựa chọn của bạn. Nó không chỉ chuyển đổi thành một chiếc giường khách rộng rãi, mà còn có tính năng bọc dễ dàng làm sạch, lắp ráp đơn giản và thoải mái

 một trong những buổi xem phim có thể thoải mái hơn rất nhiều và rất sang trọng với chiếc giường sofa ngủ này. Nó không chỉ biến hóa từ ghế sofa sang giường mà còn dừng lại ở giữa để biến thành một cái ghế khổng lồ!

Tối giản và hoành tráng, chiếc giường sofa này có thể hơi xưa cũ so với các lựa chọn truyền thống cổ truyền nhưng nó là một lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho những người không gian ngắn.

Mặc dù ghế sofa này có thể trông giống như một tấm nệm, nhưng nó thực sự được hỗ trợ bởi một khung thép ẩn bên trong.

 

 

Sofa hiện đại có giường kéo ra. Tùy chọn màu xám nhạt này sẽ giúp tận dụng tối đa mọi góc với tựa đầu có thể điều chỉnh, giường kéo ra và đệm rộng rãi. Một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng khách hiện đại có thể sử dụng một sự dễ chịu và thoải mái và đẳng cấp và sang trọng.

 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang