Cách trang trí hộp quà ấn tượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ những nguyên liệu sẵn có, dễ làm, bạn có thể tự trang trí hộp quà theo cách của riêng mình, ấn tượng, và tràn đầy cảm xúc!

>> rao vặt

1. Gói quà bằng bản đồ

Mặc dù có nhiều loại để lựa chọn từ giấy gói, nhưng khi bạn không chọn được hộp quà hài lòng, mỗi thời gian để bạn có thể lựa chọn một gói phong cách cổ điển mà hầu như bất cứ ai cũng có cảm tình: gói với bản đồ.

Bản thân tự gói và đánh dấu trên bản đồ tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên của giấy gói đặc biệt. Bạn có thể sử dụng bản đồ cũ không còn sử dụng, hoặc chọn một bản đồ liên quan đến ký ức, đến vùng đất của tình yêu của người nhận – người đàn ông thường trẻ và những người đàn ông có tính cách như du khách trên thế giới.

ban do
2. Gói bằng giấy tự thiết kế làm quà tặng 8-3

Với công nghệ in ấn hiện đại và sử dụng máy tính trở nên phổ biến hơn, có thể thiết kế giấy gói quà cho hộp quà của bạn. Những chữ cái, số, lời thơ, nốt nhạc, … đầy những kỷ niệm của bạn và người nhận sẽ được hiển thị trên bên phải trên thiết kế giấy gói quà của bạn.

Nó không khó để làm: bạn chỉ trong thức toán học, lịch có các con số, các tin nhắn được gửi bởi dòng chữ muốn lặp đi lặp lại trên giấy, có lãng mạn nghiêng kiểu chữ, lời bài hát, bài thơ, hay một bài hát yêu thích của người nhận, … là in trên giấy. Nếu bạn muốn giấy qua đường, do đó bạn có thể in, dựa trên giấy màu hoặc giấy trắng là sự lựa chọn của bạn.

Đó là lãng mạn nếu bạn chọn một bài hát mà không cần lời nói, một bài hát yêu thích và nhiều người muốn khuyên để thiết kế giấy gói quà. Ai không rung động một hộp quà tặng trong mùa thu ca khúc mùa thu lá với một lờ mờ về âm nhạc!

3. Gói trong lá

Nếu quà tặng là thực phẩm, trái cây, bánh kẹo, … hoặc chuyên mục quê hương, có lẽ bằng cách gói giấy bạc là phù hợp nhất. Lá chuối màu xanh, thiên nhiên sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác tốt về món quà của nhà nhà ngọt ngào. lá chuối, dây chuyền, thiết lập lá mộc lan, … chỉ cần sao chép, chỉ cần giữ độ mịn bền màu xanh tự nhiên sẽ rất thích hợp để bạn có thể quấn một hộp quà tặng như là một phần của nền xanh tươi cho cắm vào một vài chi nhánh trải (hoặc những bông hoa tươi lâu) lên dốc.

Bạn cũng có thể sử dụng lá như vậy, do đó thay vì giấy gói dán lên trên nắp trông món quà rất tự nhiên. Và lá co lại và chuyển động với màu sắc tự nhiên có thể được sử dụng như vật trang trí mộc nổi bật trên giấy.

4. Hộp quà tặng trang trí với hoa

Nó không phải là dễ dàng để lựa chọn những chiếc lá mùa thu đẹp để trang trí, nhưng những bông hoa được thiết phải dễ dàng để lựa chọn. Bạn có thể chọn những bông hoa nhỏ, chùm hoa, gắn ở giữa băng hộp quà tặng, hoặc sử dụng một trong hai màu sắc hoa nổi bật từ giấy nền; nên chọn hoa tươi lâu như hoa lan, hoa cúc, … gắn liền với ngã tư dây của hộp quà tặng, lá dày, cứng, đường sạch sẽ cũng được lựa chọn để buộc các dây lủng lẳng trên một chất hộp quà tặng.

Một mẹo nhỏ để gắn hoa cho hộp quà tặng để lựa chọn màu sắc hoa cùng màu hoặc giấy gói màu sắc tương phản, cùng đi cho những bộ quần áo bạn mặc màu sắc, như tại một món quà mà người nhận sẽ rất gây ấn tượng của sự hòa hợp giữa bạn và nổi bật, mang hoa và hộp quà tặng.

Xem thêm Tặng quà ngày 8-3: Chuyện tưởng dễ nhưng mà khó

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang