Những quốc gia có chi phí du lịch siêu tiết kiệm (P1)

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn là một người đam mê du lịch mà vẫn còn đắn đo lựa chọn điểm đến phù hợp cho một ngân sách hạn chế của bạn? Đừng lo lắng, hãy xách ba lô lên và khám phá q0 đất nước xinh đẹp và không hề tốn kém nàu.

 >>> du lịch lễ 30/4

Costa Rica

Costa Rica có nhiều bãi tắm đẹp, động vật hoang dã kỳ lạ và đặc biệt là nhữn con người cực kỳ thân thiện. Đây là điểm đến lý tưởng với nhiều nơi để khám phá:

Vườn quốc gia Arenal Volcano – bạn sẽ “đụng độ” với các loại cỏ cao chót vót và nhiều điều khác lạ. Đặc biệt giá vào cửa chỉ có 7 đô.

Khu bảo tồn rừng mây Santa Elena  – rừng bảo tồn khổng lồ, giữ trọn vẻ đẹp đầy chất tự nhiên chỉ từ  12 đô/ vé.

Ở Costa Rica, một bữa ăn nhẹ và nước chỉ tốn khoảng $ 4 và một phòng ngủ riêng biệt trong nhà trọ chỉ từ 14 đến 50 đô la. Hơn nữa, giá taxi cũng rất “hạt dẻ”, nếu di chuyển trong phạm vi thành phố, giá cả sẽ là 3-12 USD. Đây là lựa chọn quá tuyệt vời cho các tín đồ du lịch.

 hy lap

Hy Lạp

Hy Lạp là một đất nước xinh đẹp với những bãi biển Địa Trung Hải xinh đẹp, khí hậu và lịch sử tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ được thử món thịt cừu đặc sản với $ 10, nước uống khoảng 3 đô la và nhà nghỉ với giá cả tuyệt vời từ $ 30 mỗi đêm. Đặc biệt, nước này có rất nhiều điểm đến lý tưởng:

Tu viện Meteora: một khu tu viện lớn được xây dựng trên núi đá sa thạch tự nhiên ở phía tây bắc Thessaly, sông Pinios và Pindus Mountains của Hy Lạp. Nó chỉ mất 2,28 USD để đến thăm các thư viện được Unesco công nhận là một di sản văn hóa thế giới này.

Navagio Beach: Navagio là một bãi biển cát trắng được “cách ly” trên đảo Zakynthos. Ban đầu, bãi biển này được biết đến với cái tên Agios Georgios. Sau đó, nó được đổi tên thành Navagio, tiếng Hy Lạp có nghĩa là “con tàu đắm”. Bạn chỉ có thể khám phá bãi biển tuyệt vời này bằng thuyền và chỉ có $ 25 cho hành trình thú vị.

Fiji

Quần đảo Fiji ở phía nam Thái Bình Dương. Nó thu hút du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên và con người.

Lặn biển: chỉ cần $ 35 bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Fiji.

Uống Kava – một thuốc an thần tự nhiên, thường là miễn phí.

Khách sạn ở Fiji tại chỉ $ 15 một đêm. Hoặc bạn có thể chi tiêu $ 25 đến thả ga vào không gian trên bờ biển được trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ dùng hiện đại. Hạnh phúc hơn, thức ăn đường phố cũng chỉ có chi phí khoảng $ 2.

 >>> Khám phá Singapore một cách sành sỏi

Latvia

Trong số các nước yêu thích ở khu vực Bắc Âu và Biển Baltic, Latvia là điểm đến hàng đầu của du khách. Dân phượt rất thích đến Latvia để chiêm ngưỡng và khám phá những di sản và vẻ đẹp văn hóa, các công trình đồ sộ ở thủ đô Riga. Bên cạnh đó, khu bảo tàng Turaida cũng là lựa chọn thú vị không thể bỏ lỡ. Chỉ mất 5 $ để khám phá những nét đẹp phong phú trong khảo cổ học, kiến ​​trúc.

Ở đây, một bữa ăn trưa đầy đủ với thịt lợn, khoai tây và nước thịt có giá 6 đô la và 18-45 đô la cho một đêm tại nhà nghỉ hoặc khách sạn.

Sri Lanka

Sri Lanka là nổi tiếng với di tích hàng ngàn năm tuổi, cũng như cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng lại. Sau khi đến nơi “thiên đường” này, chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại mà sẽ tính ngày trở lại ngay.

Đỉnh của Adam: ngọn núi cao nhất của Sri Lanka. Không chỉ là có độ cao về địa lý, nó cũng là ngọn núi cao nhất về mặt tinh thần, ý thức tôn giáo của người dân Sri Lanka. Khung cảnh nhìn từ đỉnh của đỉnh của Adam đẹp đến khó cường là món quà cho bất cứ ai có thể leo lên ngọn núi này.

Công viên quốc gia Yala – một công viên nổi tiếng với nhiều loài động vật và thực vật bản địa Sri Lanka với giá vé vào cửa là $ 15. Nơi này được biết đến với một số lượng lớn voi và báo hoa mai mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy khi đi bộ. Đặc biệt, Yala cũng sở hữu một khu rừng nhiệt đới và vùng đất ngập nước cũng như có cả di tích lịch sử tôn giáo.

Một bữa ăn điển hình tốn khoảng 3 đô la và 20 đô la một phòng 1 đêm nghỉ hoặc nhiều hơn. phí trung bình cho các điểm tham quan phổ biến là khoảng $ 30 – những con số vô cùng ít ỏi.

Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ là một đất nước có vô số địa điểm đẹp, mang lại một sự pha trộn độc đáo của văn hóa phương Đông và phương Tây. Trong số hàng ngàn điểm tham quan ở đất nước xinh đẹp này, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ:

Topkapi Palace: là một cung điện lớn ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ là nơi cư trú chính của Sultan Ottoman trong khoảng 400 năm (1465-1856). Chỉ mất 5 $ để đi khám phá cung điện tuyệt vời này.

Nhà thờ Hagia Sophia – nhà thờ lớn nhất ở thành phố và cũng là nhà thờ lâu đời nhất trên thế giới. vé vào cổng là $ 10.

Thức ăn nhanh truyền thống ở Thổ Nhĩ Kỳ là Kebabs và shawarma sẽ có giá khoảng $ 2. Khách sạn có giá 20-30 USD một đêm. Trong khi đó, món cà phê nổi tiếng ở đất nước này chỉ là 1,5 USD.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang