Tặng quà ngày 8-3: Chuyện tưởng dễ nhưng mà khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không khí chuẩn bị cho ngày Quốc tế Phụ nữ đang ngày càng nhộn nhịp, chuẩn bị một món quà phù hợp cũng trở nên khó khăn hơn. Tặng gì hay đi đâu là một câu hỏi mà đang làm đau đầu các chàng trai.

 >>> hoa tang 8-3

Ngày 8/3 là một ngày dường như là để biết ơn đối với những người phụ nữ nhưng cũng đang dần trở thành một “chướng ngại vật” trong năm đối với những người đàn ông. Một vài tuần trước khi kỳ lễ này, chỉ với một cử chỉ tìm kiếm đơn giản trên mạng, sẽ có hàng trăm kết quả trả về việc gợi ý “một món quà tuyệt vời vào ngày Quốc tế Phụ nữ”. Siêu thị giảm giá, đồ trang sức, phụ kiện, quần áo, điện tử cũng đều tham gia vào cuộc đua giảm giá nhân dịp một trong những lần nam giới chịu chi nhất trong năm. Đây cũng là một câu chuyện được bàn tán rơm rả ở khắp mọi nơi. Trên các diễn đàn, chị em so bì với nhau, những mong muốn về các món quà đến từ nửa kia yêu thương. Tại nơi làm việc, anh em tụ tập thành từng nhóm tranh luận xem nên chọn món gì là phù hợp, mà lại làm cho các cô nàng thích thú nhưng vẫn tiết kiệm. Thậm chí ở cá trong giảng đường, những thanh niên này cũng đau đầu với chủ đề này.

 qua

Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội hiện đại và mở rộng mối quan hệ, vô tình ý nghĩa thực sự của ngày Quốc tế Phụ nữ đã bị lãng quên và hiểu sai đi. 40 năm kể từ ngày đầu tiên được chính thức hóa, vốn ngày lễ để kỷ niệm một sự kiện quan trọng đối với phụ nữ đã trở thành ngày phụ nữ chiếm ngôi quyền hiếm hoi trong năm. Trong khi đó, ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày Quốc tế phụ nữ là ngày Liên Hợp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình quốc tế được Liên Hiệp Quốc chính thức hóa vào năm 1977. Trong hàng thế kỷ qua, phụ nữ đã đạt được sự bình đẳng trước pháp luật trong hầu hết các lĩnh vực và ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. 8/3 là ngày đánh dấu cho những thành tựu của phụ nữ đạt được, dần dần không còn được hiểu đúng, gây ra một điều khó xử cho những người đàn ông.

Đó vốn là một ngày lễ đánh dấu những thành tựu của phụ nữ trên khắp thế giới, Ngày Quốc tế Phụ nữ là một minh chứng cho cuộc đấu tranh không ngừng của phụ nữ trên tất cả các mặt trận.

 >>> rao vặt

Hôm nay, ngày 8/3 được hiểu như ngày lễ để kỷ niệm vẻ đẹp của người phụ nữ. Không chỉ đơn thuần là để bày tỏ cảm xúc của mình cho những người thân yêu, hôm nay là ngày của mẹ, của giáo viên, các đồng nghiệp nữ. Hoa tươi, thiệp lưu niệm vẫn còn là món quà phổ biến, vì cả hai vừa tinh tế lại mang tính chất lưu niệm cao, thể hiện sự đánh giá cao của người đàn ông đối với những gì người phụ nữ đã làm. Không phải bằng cách mua những quà tặng hoặc bữa ăn đắt tiền tại các nhà hàng ưa thích, món quà được đánh giá cao được thể hiện qua cách chăm chút, sự chân thành và diễn ra hàng ngày. Do đó, món quà mà chị em trân trọng nhất vẫn là tình yêu của người đàn ông trong gia đình và xã hội.

Năm nay, những món quà phổ biến nhất thì không quá đắt, nhưng yêu cầu phải độc đáo với nhiều ý nghĩa. Khóa tình yêu cũng là một trong những món quà được yêu thích, khi thể hiện tình cảm bền vững của mối quan hệ. Khóa Huy Hoàng đang tổ chức chương trình tặng khóa cặp tình yêu tại CGV. Đây là một trong những điểm hiếm hoi có thể nhận được món quà này. Các khóa như là chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ, bày tỏ sự trân trọng tình yêu cuộc sống.

Điều quan trọng nhất của ngày lễ này vẫn là sự yêu mến, tôn vinh tình yêu cuộc sống trên mỗi góc độ, ngách nhỏ, ngay cả những sắc thái nhỏ nhất. Tình yêu đó là tình yêu của chúng ta dành cho những người yêu, người thương, người bạn đời; cho trẻ em, cho bố mẹ, cho gia đình, cho cộng đồng, cho đất nước nơi chúng ta đang sống; cho đến tất cả mọi điều, mọi thứ xung quanh chúng ta, cuộc sống của mỗi chúng ta.

Xem thêm: Cùng làm bánh tặng nàng nhân ngày 8-3 thôi nào!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang