Tư vấn thiết kế căn hộ 70m2 cho gia đình nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với diện tích căn hộ 70m², KTS đã bố trí tư vấn không gian nội thất hiện đại, thanh lịch và đặc biệt là độ tuổi với mệnh phong thủy của mỗi thành viên trong gia đình.Tư vấn cho hộ gia đình và bố trí nội thất cho các tư vấn nhà phong thủy căn hộ bố trí nội thất cho bốn người 64.6m² thoải mái và tiện dụng tư vấn thiết kế và bố trí nội thất cho 27.2m² ống hiện đại, thoáng mát
Thưa diễn đàn!

>> rao vặt

Mình đã xem một số thiết kế của các tờ báo và thực sự rất ấn tượng. sắp tới của anh sẽ được bàn giao cho các tòa nhà chung cư. Vì vậy, nhìn về phía trước để hỗ trợ các nhà tư vấn thiết kế của kiến ​​trúc sư. Vợ muốn chồng nhà tư vấn thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đạt được 3 tiêu chí sau:

1. Chồng sinh vào năm 1980 mệnh Mộc, vợ sinh năm 1984 mệnh Kim.

2. Hợp về phong thủy (Tôi muốn nhiều tường bể cá và cây đàn piano điện có sẵn một lần nữa nên tìm sự giúp đỡ kiến ​​trúc sư thiết kế nơi để ở).

3. Có con (hiện nay là 1 cô gái 3 tuổi) nên muốn tận dụng lợi thế của khu vực để có một nơi để chơi em bé.

Cảm ơn.

ban hoc

Rất mong nhận được thông tin chi tiết của kiến ​​trúc sư tư vấn.

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị các cơ sở tư vấn bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Kế hoạch hiện tại.

Mặt bằng tư vấn bố trí nội thất.

Nếu căn hộ bố trí nội thất của bạn hợp lý, khu vực này sẽ được khá thoải mái để sử dụng khi biết tận dụng kệ để đồ trong kho, do đó, để thiết kế một không gian hiện đại, tiện nghi không khó. Theo yêu cầu và đề ra những mong muốn của bạn, chúng tôi có một lựa chọn khác: căn hộ hiện trạng, chỉ cần thay đổi hướng và sắp xếp lại các đồ nội thất nhà bếp hai phòng ngủ sao cho hợp lý và với phong thủy.

Bước vào căn hộ là một bộ đệm nhỏ xung quanh sảnh với tủ gỗ hệ thống kéo dài bao gồm các chức năng: tủ trang trí giày kệ kết hợp, gắn trên tường hồ cá và truyền hình. Tiếp theo là một không gian phòng khách hiện đại với sự kết hợp ghế sofa màu xám sắp xếp đàn piano bên cạnh. Được kết nối với phòng khách và không gian ăn uống với hệ thống tủ bếp được chia thành hai khu vực nấu nướng, rửa, đơn giản bàn ăn bằng gỗ hiện đại, nó sẽ luôn luôn tràn ngập ánh sáng từ hành lang ngoài, kết hợp với tiểu cảnh sẽ làm cho không gian phòng ăn của bạn thêm sinh động và luôn luôn mát mẻ với thiên nhiên pha trộn với nhau.

Không gian sống riêng của gia đình bao gồm hai phòng ngủ. Phòng ngủ chính có ưu tiên nhà vệ sinh. Phòng này được bố trí các phòng ngủ hiện đại đơn giản đồ nội thất, vách tủ quần áo, kệ sách và bàn kết hợp thay đồ bảng.

Con gái ngủ có diện tích nhỏ hơn nhưng có cửa sổ để giúp làm mát căn phòng ngập tràn ánh sáng. Để tạo không gian cho hưởng thụ và giáo dục của trẻ em giúp trẻ em nhiệt tình hơn, chúng tôi sắp xếp đồ nội thất tạo vui vẻ tinh nghịch và không gian vui chơi dành cho trẻ em.

Bởi vì chồng mệnh mộc do đó màu sắc tốt nhất là màu sắc trang trí ngôi nhà là màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng. Vật liệu trang trí thường thấy là các loại gỗ, tre, giấy, cây cảnh, cây mục lá hoa.

Đối với màu sắc kim loại mệnh vợ là màu trắng. Ngoài ra, theo các kim chung thủy, nhưng trong chi phí đại diện màu xanh và màu đen nên người mệnh này cũng có thể sử dụng các vật dụng với màu sắc này để bổ sung cho mình, có số phận nên hạn chế hoặc tránh kim sử dụng đồ nội thất hoặc trang trí bằng màu đỏ, màu tím.

bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và có được tốt hơn sau khi bạn có em bé về nhà của bạn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng rằng các kế hoạch bố trí nội thất sẽ đáp ứng được nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Không gian phòng khách đáng yêu với bộ ghế sofa với một ánh sáng màu xanh người mộc mệnh.

Bộ bàn ăn nhỏ nhưng hiện đại.

Phòng ngủ trẻ em với tông màu hồng đáng yêu tạo hứng thú cho trẻ em.

Phòng ngủ với nội thất hiện đại và tông màu với phong thủy.

Nhà vệ sinh sạch sẽ với tông màu trầm.

Treo tường bể cá mang lại cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bàn trang điểm nhuốm màu cổ điển hiện đại.

Xem thêm Quà tặng bạc trang nhã cho nàng ngày 8-3

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang