Cafe được xem là thần dược của đàn ông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một nghiên cứu tiến hành tại Đại học Texas (Mỹ) với sự tham gia của 4.000 người đàn ông cho thấy rằng uống cafe rang xay sẽ giúp anh giảm đến 42% nguy cơ liệt dương.

20,5 trang web tin tức Daily Mail dẫn lời các nhà nghiên cứu cho biết những người đàn ông uống 85-170 mg caffeine mỗi ngày 42% nguy cơ bất lực so với những người không uống rượu, trong khi những người uống 171-303 mg caffeine mỗi ngày từ giảm 39%.

cafe-than-duoc-cua-dan-ong

Theo các nhà nghiên cứu, ngay cả những người đàn ông thừa cân, béo phì hoặc cao huyết áp – yếu tố nguy cơ bị rối loạn chức năng cương dương – cũng báo cáo ít rắc rối nếu bạn uống 1-2 tách cà phê mỗi ngày. Tuy nhiên, đối với những người có bệnh tiểu đường, các cha caffeine giúp.

Tiến sĩ David Lopez – trưởng nhóm nghiên cứu – cho biết: “Nhiều nghiên cứu trước đây cho thấy rằng cà phê làm giảm nguy cơ đau tim và đã được chứng minh để ngăn ngừa bệnh Alzheimer, bệnh tiểu đường loại 2 và thậm chí ung thư da.

Các hiệu ứng này chủ yếu được tìm thấy trong hạt cà phê. Cà phê cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa và các hóa chất lành mạnh khác “.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang