Những khu cắm trại tuyệt đẹp bạn nên ghé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch sinh thái Sao Biển, Coco Beach Camp, Bãi biển Mỹ Sơn …. là những nơi ở lều cắm trại ngắm trời biển rất thích hợp cho kỳ nghỉ hè của bạn.

Dưới đây là một số địa chỉ hấp dẫn đối với những người yêu thích biển và kiểu nhà nghỉ gần gũi hơn với thiên nhiên như lều.

 

Du lịch sinh thái Sao Biển, Khánh Hòa

Sao Biển nằm tại làng Bình Lập của xã Cam Lập, cách trung tâm thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa khoảng 30 km. Đên nghỉ ngơi tại khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng này, bạn được thư giãn trong các túp lều bằng gỗ hoặc lều vải bên bờ biển. Lều gỗ du mục đặt cố định trên bãi biển, dưới gốc cây hoặc trên bãi biển, giá 500.000 / đêm cho hai người. Lều vải được kéo căng dài ra gần biển, trên bãi cát, giá 400.000 đồng / đêm.

Bãi biển ở đây rộng nhưng không sâu, làn nước trong có thể nhìn thấy đáy, an toàn cho tất cả trẻ em. Giữa môi trường tự nhiên vẫn còn rất trong lành, ngoài thú vui tắm biển bắt ốc, nằm võng trên biển, bạn cũng có thể thử nhiều hoạt động thú vị khác như chèo thuyền, đi thuyền kayak, đạp xe trên bãi biển, thả diều, mực, cá, đốt lửa trại, đi bộ đường dài …

 >>> du lịch miền tây

Coto Eco Lodge, Quảng Ninh

Từ trung tâm thành phố Cô Tô đến khoảng 6 km là một loạt dãy “lều vịt” của Coto Eco Lodge. “Lều vịt” thực sự là ngôi nhà gỗ với mái tranh có thiết kế độc đáo và thân thiện với môi trường. Chỉ cần mở cửa phòng  là bạn đón được những làn gió biển ven thổi lồng lộng, ngay lập tức nhìn thấy một màu xanh ngắt của bãi biển Hồng Vân. Đi vài bước nữa là bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát trong một không gian yên tĩnh, tránh xa sự đông đúc ồn ào nơi đô thị.

Buổi tối là thời gian dễ chịu để thưởng thức bữa tối lãng mạn vừa ý trên biển hoặc thịt nướng với bạn bè, nhâm nhi tôm tươi hoặc ốc móng tay hấp dẫn. Giá phòng mỗi đêm ở đây khoảng 500.000 đồng cho hai người. Sáng sớm, bạn có thể ngắm khung cảnh biển thơ mộng khi mặt trời lên.

 cotolodge

Coco Beach Camp, Bình Thuận

Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 180 km, Coco Beach Camp ở thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận là một địa điểm ngủ lều bên bờ biển ngủ khá thú vị. Khu cắm trại này cho bạn nhiều sự lựa chọn với một loạt các lều trại trải dài trên bãi biển bao gồm: lều đôi, lều đơn hay lều cho cả gia đình. Mỗi lều qua đêm ở đây có giá khoảng 150.000 đồng / người.

Tại thời điểm này, bạn được ngắm phong cảnh lung linh hoang sơ của bãi biển Cam Bình, tạo dáng chụp những bức ảnh lung linh, vừa ngắm sao trời vừa thưởng thức hải sản tươi sống, được đánh thức bởi tiếng chim hót vi vu. Một điểm cộng nữa là nó có các dịch vụ các trò chơi thu hút khách hàng như lướt ván diều, chèo thuyền hơi, kéo lưới, câu cá, làm vườn, yoga …

Khu cắm trại Mỹ Sơn Beach, Bình Thuận

Cách 140 km từ Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng Bà Rịa, khu cắm trại Mỹ Sơn thuộc huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã có hơn 20 chiếc trại với nhiều loại khác nhau, với giá dành cho cá nhân hoặc tập thể từ 75.000-150.000 / người. Lều bằng khung gỗ, mái lá cho bạn thỏa sức tham quan và tận hưởng những làn gió biển mát rượi và những rặng phi lao xanh ngút.

Ở đây có hàng trăm ha cồn cát, hồ thiên nhiên và hàng cây số bờ biển nguyên sinh để du khách trải nghiệm những trò chơi dưới nước, lái xe cơ giới địa hình băng qua cồn cát. Đặc biệt là không quên ghé thăm câu lạc bộ Flycam để tự điều khiển Flycam lưu lại những khoảnh khắc đẹp ở đây. Đêm xuống dựng lều, đốt lửa trại, hòa mình trong âm nhạc, thưởng thức hải sản nướng … sẽ là một chuyến đi đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ.

 >>> Những khu chợ đêm giá rẻ ở Hồng Kông

Life A Beach, Quy Nhơn

Tại khu làng chài ven biển ở Bãi Xép, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, bạn có thể tìm thấy địa điểm cắm trại Life A Beach bởi hai thanh niên người Anh thành lập nên. Những ngôi nhà nằm trên biển với phong cách giản dị nhưng tinh tế, không gian mở cho du khách, rất thoáng mát và riêng tư để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt nơi đây thu hút rất nhiều du khách nước ngoài, nhận được phản hồi tích cực về các dịch vụ cũng như các món ăn.

Khu cắm trại cũng tổ chức các hoạt động như đi bộ đường dài, bơi  lặn với ống thở và tham quan dành cho khách du lịch. Đây là nơi lý tưởng cho để vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa hòa mình vào cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương rất thân thiện. Giá mỗi đêm ở lại từ 150.000 đồng / người.

 

Khu du lịch dã ngoại Trung Lương, Phú Cát

Khu du lịch dã ngoại Trung Lương là điểm đến mới lạ hấp dẫn cho những người yêu biển, thuộc làng Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, gần thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km. Phong cảnh ở đây vẫn còn hoang sơ với nhiều vách đá, cát trắng trải dài ngút mắt, biển xanh và êm đềm. Sau khi chụp ảnh thỏa thích, lặn biển, bạn có thể quay trở lại khu vực dã ngoại Trung Lương để thư giãn, thưởng thức hải sản tươi sống của ngư dân địa phương đánh bắt.

Đêm xuống, đốt lửa trại và sau đó nghỉ trong khu lều nhìn ra đại dương rộng lớn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Từ đây bạn có thể kết hợp tham quan chùa Ông Núi (Chùa Linh Phong), các di tích Chiến thắng Núi Bà, tu viện Thiên Hưng, …. cho kỳ nghỉ hè thêm phần đặc sắc hơn.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang