Cappadocia đẹp mê hộn du khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không có lý do tại sao mọi người sẵn sàng bỏ ra một số tiền đáng kể cho một chuyến đi khinh khí cầu. Cá nhân, tôi thích cảm giác tự do vô hạn, trong khi ở giữa không khí, đặc biệt là ở Cappadocia, miền trung Thổ Nhĩ Kỳ.

“Bird-mắt” là thuật ngữ nhắc nhở tôi nhiều cảm xúc trong quá trình đọc của một khu vực nhất định. Dịch tạm tiếng Việt là “điểm nhìn của những con chim”, mà là tất cả cũng đủ để tưởng tượng rằng bạn sẽ được tha hồ mắt lớn nhất để nhìn xuống và xung quanh. Để làm như vậy, cũng như nhảy dù, bóng chỉ đủ để đáp ứng những mong muốn của độc không khí.

Từ sáng sớm, các bong bóng đã lần lượt sẵn sàng cất cánh mang theo túi xách là linh hồn lo lắng.
Từ sáng sớm, chiếc tàu bay đang chuẩn bị cất cánh túi nhiệm vụ carry được linh hồn háo hức.

Tại các điểm đến với kinh nghiệm vòng bóng Bargan – Myanmar, Angkor – Campuchia, Loire Valley – Pháp … có lẽ chuyến đi trong thung lũng núi lửa cổ xưa Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ là ấn tượng và đầy cảm xúc.

khinh khi cau

Tuy nhiên, bước khoan trong một cái giỏ treo lớn thuộc lĩnh vực khí nóng mà không có một chuyến đi vùng đất được UNESCO công nhận di sản thế giới. Rời khỏi xe và hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm sẽ đưa bạn xung quanh các góc của bảo tàng ngoài trời Goreme, Red và Rose Valley, làng Çavuşin Valley Uchisar, thị trấn Avanos.

Cappadocia thực sự là tên vùng đất, chứ không phải là danh từ riêng ở tỉnh Thổ Nhĩ Kỳ trung tâm. Có rất nhiều nguồn gốc của cái tên, nhưng người ta cho rằng ngôn ngữ của người bản địa có nghĩa là đồng bằng Luwian. Cappadocia được hình thành hàng triệu năm trước khi các hoạt động địa chất ngăn cách và kích thích những núi lửa hoạt động mạnh nhất, lớp phủ bề mặt phun ra dung nham.

TIẾT KIỆM NHIỀU ‘KHÁCH SẠN DU LỊCH VỚI NHIỀU GIÁ tour du lich thai lan

Với sự xuất hiện của con người, nhiều hang động ngầm trong các định dạng Cappadocia, thời gian, thiên nhiên đã tạo ra rất nhiều phong cảnh thú vị như người khổng lồ “nấm” có hình dạng răng thung lũng núi Thung lũng của chim bồ câu …

Đây là lý do mà hầu hết du khách không muốn bỏ lỡ các chuyến du lịch khinh khí cầu vào buổi sáng sớm ở Cappadocia. 04:00, không khí lạnh và bóng tối sẽ vẫn bao phủ tất cả các cách. Anh lái xe dường như quá quen với địa hình thoải mái Accelerator với chỉ hai đèn trước.

Chúng tôi dừng lại tại một khu cắm trại với bàn, ghế, bánh mì và cà phê có sẵn. Khách du lịch đang dần dần làm đầy và không khó để nhận ra các nhân viên đang làm việc một cách nhanh chóng để thổi bong bóng không khí nóng. Tuân thủ mạnh mẽ và nhất quán ngôn ngữ phun ra của dòng khí mà nhiều người đang mất kiên nhẫn. Một số quả bóng đã từ từ bay trong bầu trời màu xám đậm, trong khi chúng tôi vẫn đang đứng ở đây. Có một chiếc xe khác nữa để có được vào các lĩnh vực màu xanh lá cây bằng phẳng. Đây sẽ là nơi các công ty trong Ballons bóng Kaya khởi hành.

Những tia sáng của thung lũng nấm ánh sáng ngày mới chuyển đổi sau khi ngủ ban đêm.

Ấn tượng đầu tiên là hàng trăm quả bóng bay khổng lồ trải dài xuống thung lũng, như những hạt giống bồ công anh được phát hành để đi với gió để tìm thấy một thiên đường mới.

Các phi công khinh khí cầu không người lái sẽ phải tiến hành đào tạo và mức độ chuyên nghiệp. Ông phi công của nhóm chúng tôi Trác 40 tuổi, cười gần gũi, bình tĩnh nhưng không kém phần dí dỏm về với khuôn mặt nghiêm trọng. Ông nói rằng hầu hết trong số họ bay vào buổi sáng và một năm khoảng 60-65 ngày để hủy bỏ các chuyến bay của họ do thời tiết xấu, đặc biệt là khi tốc độ gió vượt quá 20 km từ đất / h.

Để giữ thăng bằng mỗi giỏ khí cầu có 20 người chia giữa hai bên, các phi công và các xi lanh khí ở trung tâm. Họ sẽ hướng dẫn các sợi dây để kiểm soát đã sang trái, phải, hoặc thẳng lưng và nếu bạn muốn nhiều hơn hoặc ít có khả năng mở bướm ga nung nóng bên trong quả bóng.

Rít mạnh mẽ của dòng khí đốt rất vui mừng, lửa vào quả bóng đang có dấu hiệu của phong trào. Nhân viên mặt đất của Anh kéo rổ di chuyển ra khỏi các cạnh của thung lũng, mang linh hồn hứng thú để lại trái đất trong bầu trời bình minh đỏ. Bóng khổng lồ lướt lựu, táo và dưới đường nối các thị trấn sương vẫn còn mơ hồ để làm tan chảy.

Nó không phải là khó khăn để nhận ra ngôi làng Çavuşin với các khách sạn trong vùng núi hoặc nhiều hình vuông được chạm khắc vào đá. Tất cả đều thuộc khí cầu là không khí nóng hơn với ánh sáng đầu tiên và ngày dần dần xuất hiện phía sau núi cao hình thành bởi đá núi lửa.

ƯU ĐÃI KHÁCH ĐẶT nhiều NHẬN HẤP DẪN Đến Chiang Mai tham dự lễ hội hoa đăng đẹp như cổ tích

Nó mất khoảng 10 phút để đến dân làng tia tươi mới của bình minh, và chúng tôi đồng ý thuê chiếu ánh nắng mặt trời trong hưng phấn. Tất cả các thung lũng báo động, người khổng lồ “nấm đá” càng sớm xuất hiện cho tắm nắng. Rất nhiều bóng bay đều thiệt mạng thông qua những cây cột đá cao để du khách tha hồ chụp ảnh và xem từ trên cao.

Sau khi dừng giỏ khí cầu và nhìn xung quanh để xem những kỳ quan của thiên nhiên. Trên một diện tích lớn, các vết nứt uốn khúc tạo thành nhiều thung lũng và đá đủ mọi hình dáng mọc rải rác. Phi công người Anh để thả nhiều người hơn với ánh nắng mặt trời, gió và bốn bề lập. Chỉ vài giờ khí thải đôi khi kéo tất cả với thực tế. Thú vị nhất là khi quả bóng rổ từ từ chạm vào cột đá, một chút ‘lo lắng và bị kích thích. Chuyến bay cao cao nhất để nắm lấy quan điểm của Cappadocia dưới trước khi khéo léo đặt thí điểm bóng rổ xô đổ bộ vào phía sau của xe kéo.

Du khách thích bay giấy chứng nhận bóng.

Chai rượu sâm banh được mở ra trong tiếng vỗ tay của 20 khách, mỗi người được trao cho một tờ giấy với giấy chứng nhận tên của bạn tham gia Cappadocia khí cầu khí nóng đi xe. Sương mù đầy thung lũng, ăn sáng và một ít trái cây rượu vang giúp hoàn toàn nhiều ngày mới. Vẫn cảm thấy tự do vô tận trong không khí như những con chim của không khí cánh, ông đã bay lên xuống một cách tự do giữa đất được hình thành bởi dòng dung nham cổ đại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang