Mẹo tránh lạc đường khi đến Paris

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dòng bận rộn nhất của xe ô tô qua lại, với các khối kiến trúc hệ thống giống hệt nhau hoặc tàu điện ngầm chằng chịt, khó hiểu mà nhiều khách du lịch lẫn lộn ở thủ đô bị mất ánh sáng.

>>> tour du lich malaysia
Hiểu những bí mật bên dưới, di chuyển ở Paris sẽ không thể là một trở ngại cho bạn.

Luôn luôn giữ một bản đồ với bạn

Khi đến Paris, đi đến các quầy thông tin tại sân bay và tàu điện ngầm (metro) để có được bản đồ miễn phí. Thông thường, bạn sẽ nhận được một bản đồ tàu điện ngầm và xe buýt, giúp bạn dễ dàng vạch ra một lộ trình để di chuyển và không quên đường về khách sạn.

Đi theo tên khách sạn và tên đường phố

Điều này có thể có vẻ hơi thừa, nhưng nó là một cái gì đó mà bạn phải nhớ. Các đường phố của Paris nói chung là nhỏ (trừ đại lộ – Đại lộ), có rất nhiều đường song song với kiến trúc giống hệt nhau sẽ dễ dàng làm cho bạn bối rối. Vì vậy, hãy nhớ để chụp điện thoại tên khách sạn, tên đường phố và vị trí bạn muốn.

>>> Những điều thú vị độc nhất ở nước Đức
Đánh trạm tàu điện ngầm và đường hầm sáng miễn phí

Paris hệ thống tàu điện ngầm phức tạp với gần 20 tuyến đường và hàng trăm bến tàu khác nhau. Điều đầu tiên bạn phải làm là vòng tròn các ga tàu điện ngầm bên cạnh khách sạn trên bản đồ tàu điện ngầm, và đánh dấu các vị trí cần thiết.

Mỗi chiếc tàu có con đường hai chiều đi-on và có các ký hiệu màu số riêng cùng. Vì vậy, khi đường hầm tàu điện ngầm xuống, chú ý biển báo để biết rằng bạn phải đi bộ trong đường hầm trong bất kỳ hướng nào, các tàu của những người, đi những con đường để đạt được vị trí mong muốn.

map
Sử dụng hỗ trợ định vị điện thoại

Chỉ cần có đường truyền internet, du khách ở Paris có thể dễ dàng sử dụng GPS và ứng dụng RATP trên các loại khác nhau của điện thoại thông minh. Nếu GPS là hệ thống định vị toàn cầu, giúp bạn xác định hướng một cách dễ dàng, RATP là một ứng dụng tìm kiếm con đường để sử dụng các phương tiện giao thông công cộng là cách hợp lý nhất. Bạn có thể tải trước các ứng dụng trên điện thoại của bạn.

Tuy nhiên, để áp dụng điều này bí quyết, bạn sẽ phải chi tiêu một số tiền nhỏ, đặc biệt là nếu bạn sử dụng các dịch vụ Internet trong mạng gói di động chuyển vùng Việt Nam. Vì vậy, xem xét trước khi lên lịch trình khi bạn vẫn đang ở khách sạn. Trong trường hợp bất đắc dĩ, tìm một quán cà phê, mua một thức uống và hỏi chén mật khẩu internet có.

Tìm hiểu một số cấu trúc Pháp cần thiết

Mặc dù trong những năm gần đây, người dân Paris đang ngày càng chứng minh rằng “người Pháp không nói được tiếng Anh” là trong quá khứ, bạn vẫn nên tìm hiểu một số cơ cấu trong trường hợp bị mất. Sử dụng Google Translate và ghi lại các câu hỏi cơ bản như đọc: m’aider Pouvez-vous (? Bạn có thể giúp tôi), Je veux aller à … (Tôi muốn đi đến …), … để ngăn chặn sự tồi tệ nhất trường hợp.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang