Chào mừng anh trở lại, Johnny Depp!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Black Mass” đã không thực sự khai thác những câu chuyện đủ sâu về trùm tội phạm James “Whitey” Bulger. Nhưng bộ phim có thể giúp tài tử “Cướp biển vùng Caribbean” để lấy lại niềm tin của công chúng.
Sự khởi đầu của thế kỷ 21, khi đề cập đến danh sách 10 tên tội phạm đào tẩu muốn nhất của Văn phòng Liên bang Mỹ (FBI) truy nã, người ta thường nghĩ rằng Osama Bin Laden – người đứng đằng sau vụ khủng bố 11/9. Ông có tên trong danh sách vào năm 1999 và sau đó đã bị xóa tên trong năm 2011, khi các chiến dịch tiêu diệt Mỹ đặc biệt ở Pakistan sau khi một cuộc săn dài. Có một sự trùng hợp rằng FBI cũng bao gồm James “Whitey” Bulger đã được vào danh năm 1999, sau đó bắt những tên tội phạm, khi anh đã trở lại trong năm 2011, ở tuổi 81.

Đen Thánh Lễ cho một phần của cuộc đời tội ác của James “Whitey” Bulger, và bởi vì nó đã dung nạp FBI cho năm. Các nhân vật của Johnny Depp cho biết.
Không có nguyên nhân khủng bố khiến hàng ngàn người thiệt mạng, nhưng Whitey Bulger trùm băng đảng cũng làm cho Hoa Kỳ để làm suy yếu vì những tội ác lớn, được pha chế bằng cách giết chết hàng chục người, buôn bán ma túy, trộm cắp, hoặc thậm chí vũ khí cung cấp cho phong trào ly khai ở Ireland Bắc. Lý do cá tính và tàn bạo của mình cho Bulger chịu đựng FBI ở Boston hoành hành trong hơn hai thập kỷ, là nội dung của biopic Đen lễ của đạo diễn Scott Cooper đã làm.
Đen Đen Lễ Thánh Lễ được dịch sang một khái niệm dùng để chỉ các nghi lễ thiêng liêng của giáo phái phản đối của cộng đồng Satan. Trong thực tế, hình ảnh Whitey Bulger (Johnny Depp) được thể hiện trong phim cũng có thể được coi là hiện thân của cuộc sống hàng ngày của cái ác.
Suốt bộ phim, có những lúc người xem có thể nhìn thấy khuôn mặt của nhân loại Bulger khi ông dự tính con trai mình yêu để ngủ, hoặc khi anh giả vờ một buồn ngủ ngồi chơi bài với người mẹ già. Nhưng đối với hầu hết các Đen Thánh Lễ là để xẻng nhút nhát nhưng Bulger từ từ đào mộ cho riêng mình. Đó là tội phạm hàng loạt tội danh, vụ giết người hàng loạt vụ giết người. Lạnh, tàn bạo, nhưng cũng cực kỳ vòng lặp lọc, xảo quyệt, mọi hành động của con người xuất phát từ tham vọng cá cho tiền bạc và quyền lực. Quyền sở hữu của một bản chất đáng ngờ “bố già” Bulger ở bàn tay bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào để kết nối đầu mối có thể dẫn đến tòa án.
Công chúng có thể hiểu được lý do tại sao thông tin phản hồi Whitey Bulger FBI ngang bằng với Osama bin Laden sau khi xem phim.
Công chúng có thể hiểu được lý do tại sao thông tin phản hồi Whitey Bulger FBI ngang bằng với Osama bin Laden sau khi xem phim.
Nếu Satan đã có buổi lễ thờ phượng của ông trong màu đen, vì vậy rao vặt Whitey Bulger xây dựng đế chế trong các tội phạm ở Boston, nài cơ sở trung thành, mát mẻ. Nhiều người trong số những người được sinh ra, lớn lên với Bulger trong các khu phố nghèo phía nam Boston. Do đó, chúng tôi đã thành lập cửa tình anh em và sẵn sàng tuân theo vô điều kiện đầu, sẵn sàng để trừng phạt tất cả những ai cảm thấy Bulger mắt chua cay, bao gồm cả những người có họ. Các định nghĩa về mù huynh đệ có thể đã chuyển Boston vào một lĩnh vực của tội phạm Bulger.
Chưa kể, người đứng đầu chính phủ là Billy Bulger Boston (Benedict Cumberbatch), em trai của “Whitey”. Khi các nhân viên FBI phụ trách việc ngăn chặn hoạt động tội phạm ở đây là John Connolly (Joel Edgerton), một người bạn thời thơ ấu của anh. Nếu Billy là một trung tâm của bộ lọc chính trị, đủ khôn ngoan để nhắm mắt làm ngơ trước các hoạt động của anh trai mình, nhưng không nhuộm trực tiếp, sau đó một lần nữa đây là một cách mù quáng Connolly Boston cho Bulger, sẵn sàng để lộ ra một người bạn cũ năm người chỉ điểm Danh FBI.
chao mung anh
“Ma quỷ” Bulger có thể xây dựng đế chế tội phạm nhờ cho “con cừu” như John Connolly.
Đổi lại, ông tin rằng Bulger sẽ giúp loại bỏ các vấn đề FBI mafia ở Ý, nơi ông đã làm nhiệm vụ. Vì vậy, bóng tối Whitey Bulger giống như bao phủ toàn bộ phim, và những người như Connolly là như cụm “con cừu” mang lại những niềm tin mù quáng và thờ phượng ma quỷ.
Đen lễ không phải là thử nghiệm đầu tiên của Whitey Bulger Hollywood để mang đến cho các màn hình lớn. Người xem có thể nhìn thấy hình ảnh một chút “cậu bé” Boston Godfather “điên rồ, tàn bạo với cái đầu hói của mình cho vai diễn của mình như Jack Nicholson trong giải Oscar chiến thắng The Departed của Martin Scorsese trong năm 2006. Tuy nhiên, việc thực hiện, tuy nhiên, là Black Thánh Lễ bộ phim tiểu sử đầu tiên tập trung mô tả sự kiện xoay quanh những tội ác của cuộc sống của James “Whitey” Bulger, đó là khi sự kiện FBI bắt giữ sau khi chạy trốn thập kỷ vẫn hoi nóng.
Do đó, Johnny Depp, người Whitey Bulger đã được chọn cho vai diễn, thậm chí trước khi Scott Cooper ngồi ở ghế đạo diễn, đã trở thành tâm điểm của sự chú ý nào. Bên cạnh sự quyến rũ của lịch sử trong cuộc sống thực, người rất tò mò để xem nếu người nghiệp dư có thể thoát khỏi vai trò lập dị mô hình, chứ không phải ích kỷ, một chút ‘điên trong thập kỷ qua hoặc ít hơn. Gần đây, Johnny Depp cũng được gọi là “phòng vé độc” khi nhiều bộ phim giành được một vai trò chủ đạo, là siêu việt (2014) hoặc Mortdecai (2015), doanh số bán hàng là kết quả thảm khốc.
Dịch vụ lắp đặt truyền hình An Viên
Johnny Depp đã thể hiện Whitey Bulger vai trò thành công thử thách. Ông đã có một số định nghĩa bề ngoài tương tự như các nhân vật trong cuộc sống thực.
May mắn thay, Johnny Depp đã tan vỡ bất kỳ nghi ngờ về khả năng diễn xuất thông qua các khối đen. Whitey Bulger nhân vật của anh là một con quỷ, cả về ngoại hình và hành động. Đôi khi, bạn chỉ cần nhìn duy nhất, bạn cũng có thể làm cho khán giả thấy gai người. Mặc dù bộ phim là rất mỏng, không cho phép Johnny Depp tạo ra một nhân vật sâu sắc hơn, nhưng vai trò của diễn xuất và tạo hình thật sự của nó có thể giúp mọi người hiểu tại sao FBI để đưa bọn tội phạm vi phạm ngang bằng với Osama bin Laden.
Đó là chữ “bánh đa mỏng” mà ngôi sao điện ảnh khác như Benedict Cumberbatch, Rory Cochrane, Dakota Johnson hay Kevin Bacon đã không có cơ hội để tỏa sáng. Phần còn lại của bộ phim là đáng nhớ chỉ Joel Edgerton như John Connolly. Sự mù lòa của các nhân vật cực khi đối mặt với những tội ác vô nhân đạo của nam diễn viên Bulger đã có thể thành công vượt qua ra phù phiếm, thân mật với ông chủ, và cớ “Utopia” sau khi “người anh em” bị cáo buộc.
Đen Thánh Lễ cho người nhớ những băng nhóm Mỹ bộ phim có chủ đề trong năm 1990, như Goodfellas và Casino, với tình huynh đệ cùng gian dối, xảo trá, bạo lực, so sánh phân bổ về các căng thẳng thanh nhạc. Tuy nhiên, đạo diễn Scott Cooper sẽ không được hách như đạo diễn kỳ cựu Martin Scorsese. Một phần của Black Thánh Lễ lúc càng bị phân mảnh, thiếu cực khoái, để lại người xem khó khăn để gắn bó với số phận của các nhân vật trong phim, mặc dù phần nhạc phim của Junkie XL là rất hấp dẫn.
Oscar 2016
Trong năm 2009, Scott Cooper thực hiện bộ phim đầu tay của Crazy Heart, giúp các diễn viên kỳ cựu Jeff Bridges giành giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Thật không may, các nhà làm phim không thể bắn cuộc sống 45 năm của tội phạm trong một tác phẩm của Whitey Bulger thực sự sống động. Người hâm mộ, tuy nhiên, ông đã giúp tôi trở nên tự tin hơn Johnny Depp, và giới thiệu nghiệp dư để chạy các rạp chiếu phim này tiền thưởng cuối năm. Có lẽ đây là những gì là thành công nhất của Black Mass.

Xem thêm ‘King Kong’ phần mới chính thức quay tại Việt Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang